33 . Chuyến công tác

775 51 0
                                    

Đọc tờ lệnh điều đi theo phó giám đốc công tác một tuần ra nước ngoài mà Seungcheol hoang mang tột độ . Thế này thì sao giấu nổi Mingyu nữa đây ..

Hợp đồng lần này vô cùng quan trọng thư kí Choi hãy chuẩn bị thật kĩ cho chuyến đi này !

Vâng tôi nhớ rồi phó giám đốc xin cứ yên tâm ! 

*

Mingyu à công ty .. cần phải đi công tác vài ngày .. Em ở nhà không sao chứ ?

Ẩn Seungcheol ra khỏi người Mingyu chau mày :

Cái gì ? Anh đi tận đâu ? Tưởng nhân viên marketing chỉ cần ngồi làm việc trong văn phòng cùng lắm là gặp đối tác bên ngoài thôi chứ ? Công tác là sao ?

Biết ngay sẽ là những câu hỏi , thắc mắc dồn dập ập đến .

Thực ra anh mới vừa bổ nhiệm lên chức thư kí vì vậy nên được giao phó chuyến công du đi .. nước ngoài ..

Nước ngoài ? Em không nghe nhầm đấy chứ ? Điên mất !!

Mingyu à em hiểu cho anh . Cũng vì công việc cả thôi ..

Anh nghỉ việc đi . Tiền chưa bao giờ em biết thế nào là thiếu , có nuôi anh sống nhàn hạ cả đời cũng được việc gì phải thế này !

Không phải chỉ vì tiền Mingyu a . Em biết mà , anh luôn cố gắng công việc ổn định chứ không muốn ai ban ơn cho hết !

( Bắt đầu lại chuẩn bị to tiếng ..)
Cứ đụng đến vấn đề tiền nong là Seungcheol lại trở nên cực kì nhạy cảm . Cậu ghét cái kiểu mang tiếng dựa dẫm ỉ lại người khác . Mingyu thì tính khí công tử trẻ con thế nào ai cũng biết , thi thoảng không biết ăn nói lại buột mồm mang tiền ra giải quyết vấn đề .

Em cũng nên ra ngoài thử lao động đi sẽ hiểu được sự trân quý giá trị của đồng tiền . Kiếm tiền bằng sức của chính mình khác với tiền được cung cấp cho nhiều lắm !

Anh đang giáo huấn em phải sống thế nào đấy à ? Vậy cũng được , anh thôi việc quay về tập trung làm quản gia như trước đi , đều là tiền từ mồ hôi của anh ra đấy !

Anh nhất định không bỏ việc đâu em đừng nói vậy . XXX là nơi anh có thể tìm thấy khả năng thực sự của mình chứ không phải quanh quẩn trong góc bếp !

Hơ .. hay lắm ! Thế nào thì tuỳ anh .

Mingyu vỗ tay rồi bỏ đi .

Seungcheol mệt mỏi thở dài kéo ghế ngồi xuống . Ước gì em ấy hiểu cho phần nào thì tốt quá . Vừa mới làm lành được vài bữa thì lại xảy ra cãi vã Seungcheol thật không muốn tý nào ..

*

" Mingyu , tới giờ bay rồi . Anh đi vài ngày sẽ về , xin lỗi nếu em còn giận . Hy vọng mình sẽ không cãi nhau nữa . Anh yêu em "

MINCHEOL : Cậu chủ & quản giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ