( 2 bạn nhỏ mặc Hanbok đáng iu quá quá ..oh my heartu ~ )
*
Cả tuần trời nhắn tin gọi điện cho Mingyu không thèm trả lời khiến Seungcheol cảm thấy hơi buồn , chắc Mingyu phải giận lắm . Nhưng cậu cũng không suy nghĩ lâu vì ở cạnh gia đình , ngày ngày chè chén với các bạn học cũ cũng khiến thời gian trôi qua nhanh chóng . Có tý men trở về sau khi bị bắt uống vài chầu beer với đám bạn Seungcheol khẽ mở cửa vào trong nhà . Và không thể tin vào cảnh tượng trước mắt ..
Mingyu đang ngồi khoanh chân lù lù giữa phòng uống trà với bố mẹ cậu ..Đưa tay lên dụi mắt mấy lần Seungcheol cứ tưởng say quá đâm ra hoang tưởng. Cho đến khi mẹ cậu cất tiếng :
Aiguuu ..cái thằng bé này lại say nữa rồi .Mẹ nói con bao lần là không được quá chén rồi mà !
Đúng đấy bác gái ạ , tửu lượng đã kém lại còn ham hố !
Mingyu chêm vào đồng tình .Sao ..sao em lại ở đây ?
Em không được tới đây à ? Dù sao anh cũng đang làm việc cho em , phải ghé thăm gia đình nhân viên một lần cho biết chứ !
Phải đấy Seungcheol à , còn không mau vào đây ! Mingyu à , mong cháu bảo ban nó thêm ~
Mẹ Seungcheol vẫy tay gọi cậu bước vào , không quên quay ra cười nói rót thêm nước cho Mingyu.
Kì lạ thật đấy ..
Seungcheol ngồi xuống lẩm bẩm nghi hoặc nhìn Mingyu. Chỉ thấy cậu nhóc hồn nhiên uống trà luyên huyên đủ thứ với bố mẹ cậu .Cũng muộn rồi hai đứa đi nghỉ đi !
Bố Seungcheol đứng dậy nói.Mingyu à , cháu không phiền ngủ ở phòng Seungcheol được chứ ? Vì nhà hơi nhỏ, không có đủ phòng.. Bác sẽ trải thêm nệm !
Dạ vâng không sao bác gái , có phải nằm đất con cũng ngủ được ạ . Để con đi giúp bác ~
Mingyu nói giọng nịnh bợ rồi tự nhiên như ở nhà mình theo sau mẹ Seungcheol.
Vừa kéo cửa phòng gỗ lại Seungcheol đã ngồi phịch xuống cạnh Mingyu đặt ra hàng trăm câu hỏi :
Yah ! Sao em lại về đột ngột vậy ?
Sao không thông báo ?
Mà sao em lại biết địa chỉ nhà anh ?Suỵt ~
Mingyu đưa tay ra chặn môi Seungcheol rồi đứng dậy đi quan sát căn phòng .Nhiều đồ thật đấy . Toàn đĩa game với cái gì đây ? Mingyu cầm đống thư từ lên dí sát vào mắt .
" Gửi Choi Seung Cheol lớp A3 "
..v..v..Woaaaa ~ Không ngờ quản gia Cheol có cả fan hâm mộ cơ đấy !
Mingyu dài giọng quay ra lườm Seungcheol một cái .Ah từ lâu lắm rồi , cất đi ! Em ngồi xuống đây trả lời câu hỏi đã !!
Seungcheol giật đống thư trong tay nhét lại lên tủ rồi ẩn Mingyu ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
MINCHEOL : Cậu chủ & quản gia
FanfictionVì Seung Cheol xinh trai quá nên lại phải viết viết .. Vì son tint và cái mỏ chu chu nên fic này giáng xuống làm tiểu thụ ! ? H , Pink