40 . Tuần trăng mật

1.9K 61 3
                                    

( Chap cuối rùi , rắc đường nào ~ )

Tại một hòn đảo nhỏ xinh với những hàng dừa cao chót vót , bãi cát trãi dài cùng bờ biển xanh biếc trong vắt như ngọc . 
Seungcheol đeo kính râm nằm dài phơi nắng tận hưởng khung cảnh thiên nhiên kì vĩ đẹp tựa trong tranh này còn Mingyu sùm sụp chiếc mũ rơm to bản nãy giờ vẫn loay hoay với cái khăn tắm quấn quanh như con tằm ..

Vợ ơi bôi kem chống nắng cho chồng ..hic ~

Mingyu cứ thoải mái đi , đen chút có sao chứ !

Trắng như vợ thì sao hiểu được , nhỡ chồng biến thành cục than xong vợ chê vợ chán thì sao .. hừ ~  

Ngốc nghếch !

Vừa cười vừa bóp kem ra tay Seungcheol thoa đều lên tấm lưng dài rộng cho Mingyu . Quay qua trước ngực bôi thì biết ngay sẽ bị ôm vào .

Chồng à .. để yên nào ! 

Hai ngón tay trơn trượt theo thói quen cấu cấu hai đầu ti đỏ ửng .

Vợ mặc áo vào đi chứ cứ cởi trần thế này chỉ bổ mắt mấy người xung quanh ~ 

Cũng có sao đâu !  Đang ở biển mà ..

Á à dám không sao hả ~

Đè cục bột kia xuống ghế hai chân chổng cả lên Mingyu cắn yêu mấy phát vào cổ .
Cuộc sống gia đình đúng tuyệt như Mingyu từng nghĩ . An tâm nhất là Choi Seung Cheol giờ là của riêng cậu , khỏi lo dòm ngó sợ ai cướp mất !

Mà Seungcheol cũng thích biển thật , sáng bơi , chiều bơi đến tối về khách sạn rồi vẫn định nhảy xuống bể bơi ..

Vợ à Seungcheolieeeee lên giường thôi bơi suốt không chán à ~ ( bó tay )

Đứng xoay lưng về phía Mingyu tụt chiếc quần lót xuống Seungcheol hồn nhiên lao xuống bể trước con mắt suýt thì rớt khỏi tròng kia .
Bể bơi này nằm trong phòng riêng của hai người hướng ra biển vì thế có khoả thân ra cũng chẳng ai nhòm ngó .
Cảm giác tự do hoà cùng làn nước mát lạnh khiến Seungcheol thấy hết sức dễ chịu . Làn da trắng muốt căng bóng , mái đầu ướt thành từng lọn nhỏ giọt xuống , hàng mi dính nước chớp thật chậm ma mị quyến rũ .. Vợ yêu của Mingyu lúc này thật đúng là không phải con người mà (?! ) 
Phóng xuống nước với tốc độ của một quả tên lửa Mingyu làm nước bắn tung lên tứ phía .

Nhẹ nhàng thôi chứ Mingyu yah !

Em làm anh phát thèm đấy vợ nhỏ ~

Lúc nào miệng cũng thèm thèm , bộ em bỏ anh chết đói chắc !

Đập cái vào bên ngực rắn chắc như đá tảng của Mingyu , Seungcheol trề cục môi ra bĩu mỏ .

Em mà còn dễ thương thế là anh ăn thịt đấy ~

Đồ ngốc !

MINCHEOL : Cậu chủ & quản giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ