(19+++)
Seungcheol thấy mình đang bỏ chạy !
Sau lưng là một con dơi khổng lồ đang bay rất nhanh đuổi theo cậu . Ngoái đầu nhìn con dơi đen ngòm đó lại có gương mặt khá quen ..Ming..Mingyu ?!!!
Seungcheol chưa kịp làm gì thì nó đã bổ nhào tới cắn cậu !
Seungcheol ! Seungcheol !
Seungcheol ah ~~~Mingyu lắc lắc người Seungcheol dậy .
Anh mơ gì về em mà gọi tên Mingyu suốt thế ~
Mingyu ghì lấy cổ Seungcheol ôm chặt vào lòng.
Hoá ra là cả đêm bị nằm mãi ở một tư thế kẹp cổ này nên mới có giấc mơ nhảm nhí như thế . Seungcheol nhanh chóng gỡ tay Mingyu ra , lăn sang bên cạnh lau mồ hôi lấm tấm trên trán .Tất nhiên là ác mộng chứ còn gì ..!
Xạo ! Em thấy anh ú ớ gọi tên em suốt . Hay là lại mơ tưởng đến chuyện tối qua khà khà ~
Mingyu vẻ mặt nham hiểm nhìn Seungcheol khoái chí cười lộ cả hai chiếc răng nanh . Seungcheol nhìn thấy thế khẽ rùng mình một cái nhớ lại giấc mơ bị con dơi khổng lồ Mingyu tấn công .
Lại đây với em !
Mingyu giơ cánh tay ra đập đập muốn Seungcheol lại chui vào nằm .Thôi khỏi ..
Seungcheol nhỏm dậy không quên dùng một đoạn chăn che chắn hạ bộ rồi ngồi tụt xuống giường nhanh chóng mặc lại quần . Mingyu tay giữ chặt áo Seungcheol nguýt dài tỏ vẻ không hài lòng :Cứ ngủ tiếp như thế có sao đâu lại còn bày đặt mặc lại quần áo !
Đưa áo đây !
Không , vào đây nằm cạnh em !
Rồi , đưa đây đã ..
Mingyu ném chiếc áo phông trả cho Seungcheol rồi gõ gõ ngón tay xuống đệm chờ đợi .
Cực chẳng đã Seungcheol lại phải nghe theo ..
Lật người Seungcheol đang quay lưng về phía cậu Mingyu nâng nhẹ cằm lên :Anh lắm chuyện lắm đó biết không !
Rồi nhắm mắt hôn lên bờ môi cherry căng mọng đó..Seungcheol lại được dịp ngượng chín hết mặt . Mắt chớp xuống , lông mi cong dài trông yêu không thể tả ! Xấu hổ kéo chăn lên quá đầu Seungcheol cuộn tròn người như con sâu nhắm mắt ngủ tiếp .
*
Ngủ dậy không thấy người đâu , đánh răng rửa mặt xong xuống bếp thì thấy Gyu lớn trên mình đeo tạp dề vui vẻ huýt sáo nấu ăn còn Gyu nhỏ đang lũn chũn chạy nhảy quanh chân. Thấy Seungcheol xuất hiện Gyu nhỏ vội vàng vẫy đuôi mừng rỡ lao đến . Ôm tiểu Gyu vào lòng Seungcheol dụi dụi mặt vào người nó âu yếm . Gyu Gyu cũng lè lưỡi liếm nhẹ lên mặt Seungcheol đùa nghịch .
Yah ~ Seungcheol của ta chứ !
Mingyu túm lấy Gyu Gyu ra khỏi mặt Seungcheol , đặt xuống cạnh đĩa thức ăn nhỏ . Thấy món ưa thích Gyu Gyu cũng quên luôn Seungcheol chúi mõm vào thưởng thức .
BẠN ĐANG ĐỌC
MINCHEOL : Cậu chủ & quản gia
FanfictionVì Seung Cheol xinh trai quá nên lại phải viết viết .. Vì son tint và cái mỏ chu chu nên fic này giáng xuống làm tiểu thụ ! ? H , Pink