8 . Lần đầu

2.3K 121 0
                                    

( Viết nốt còn stream THANKS )

Gyu a ~

Bất giác cả người lẫn chó đều quay ra .
Seungcheol phì cười .

Từ khi có tiểu Gyu căn nhà huyên náo hơn hẳn . Mỗi khi Seungcheol đi đâu là y như rằng có cái đuôi nho nhỏ lẽo đẽo theo sau . Gyu Gyu cũng rất ngoan chỉ có tội hơi nghịch , lại còn hay tha đồ đi linh tinh khiến Mingyu biết bao lần phải đi tìm .

Nhìn Seungcheol cứ mải mê chơi ném bóng với Gyu Gyu , Mingyu nằm dài trên sofa thở dài :

Chán thế không biết ~

Mingyu à lại đây chơi !
Seungcheol nghe thấy thế khúm khúm đôi bàn tay vẫy vẫy Mingyu .

Thôi em mệt lắm .
Mingyu nói rồi nằm quay vào mặt trong ghế nằm im.

Sao thế ? Cái thằng nhóc này lại dỗi gì rồi..
Seungcheol biết thừa giọng điệu Mingyu.

Mingyu à giúp anh làm mấy việc được chứ ?

?

Ra ngoài đóng cùng anh căn nhà cho Gyu Gyu !

Cứ để nó trong này cũng được mà , anh lại bày vẽ làm gì cho mắc công !
Mingyu uể oải vẫn nằm bẹp trên sofa nói vọng ra.

Anh muốn Gyu Gyu ở ngoài sân chơi cho rộng rãi , trong nhà nó còn nhỏ nên nghịch ngợm hay cắn đồ mang đi giấu ..

Nhanh như cắt , đầu chợt loé sáng Mingyu bật dậy thần tốc vui vẻ phi ra sân , còn gọi với vào giục Seungcheol mau ra nhanh nhanh nữa .

Cho mày ra đây đỡ bám dính lấy quản gia Cheol nữa !
Mingyu thì thầm cười xoa xoa bụng Gyu Gyu gương mặt không giấu nổi mừng rỡ.

Seungcheol dùng vài tấm ván gỗ ghép và lấy búa cố định lại . Chẳng mấy chốc đã thành hình ngôi nhà nho nhỏ cho Gyu Gyu . Còn Mingyu cũng lăng xăng đi lấy sơn ra ngồi trộn trộn quết quết pha màu. Mất nửa buổi căn nhà cũng đã xong . Cả hai quệt mồ hôi trên trán rồi cùng nhìn ngắm lại thành quả .
Seungcheol quay ra nhìn Mingyu mà ôm bụng cười .

Sao thế ?
Mingyu còn chưa hiểu chuyện gì khiến Seungcheol cười bò ra như vậy .

Mặt em , dính toàn sơn ngốc ạ !
Seungcheol vừa cười toe toét vừa tiến lại đưa tay lên lau lau trên mặt Mingyu. Vết sơn khiến cậu cọ mãi không ra nên Seungcheol gần như dí sát mặt vào Mingyu. Đến khi nhận ra khoảng cách thì đã thấy hai hơi thở đang rất gần còn Mingyu thì lại cúi xuống trân trân nhìn Seungcheol cái kiểu đó?!
Ngại ngùng giả vờ quay ra dọn đồ Seungcheol lủi nhanh vào kho .

Vào mấy tình huống như thế mà cứ ở lại lâu thể nào cũng có chuyện !

Buổi tối kết thúc mọi việc Seungcheol cùng Mingyu nằm trên giường xem bộ phim truyền hình ưa thích của cả hai : Goblin .
Cũng từ lâu ngủ cùng phòng thế này nên Seungcheol cũng chẳng thấy ngại nữa . Vả lại Mingyu cũng khá ngoan, chỉ nằm cạnh ngủ nên Seungcheol phần nào an tâm không đề phòng gì ..
Đến đoạn nam nữ chính phải xa nhau hoặc là chọn cái chết mắt Seungcheol đã rơm rớm . Mingyu thấy vậy không thừa thời cơ trêu trọc . Seungcheol vừa day day mắt vừa chối lại càng bị trêu tợn.

MINCHEOL : Cậu chủ & quản giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ