18 . Kì đà cản mũi

874 79 0
                                    

Ting
Ting
Ting

Chuông báo tin nhắn kêu liên tục .

Thấy người kia suốt sáng chỉ cầm điện thoại nhắn tin qua lại rồi tủm tỉm cười ..

Anh không tập trung ăn đi . Chuyện gì mà lắm thế !

Gõ gõ vào cạnh bát của Seungcheol , Mingyu có vẻ khó chịu .

Uh đây !

Tay xúc ăn mắt vẫn dán vào điện thoại .

Mất ngon !

Mingyu buông đột nhiên buông đũa đứng dậy bỏ lên phòng .

Thấy người kia mở cổng thì từ trên ban công gào xuống :

Anh đi đâu đấy Choi Seung Cheol ?

Anh đi ra ngoài chút !

Seungcheol khép cửa vẫy vẫy tay chào Mingyu rồi quay lưng chuồn lẹ .

*

Woa vui thật đấy ! Seungcheol hyung ~

Soonyoung bước cạnh Seungcheol trong trung tâm thương mại cứ vừa đi vừa ba hoa , nhún nhảy bên cạnh như con chim chích.

Min..Mingyu ?

Seungcheol ngạc nhiên khi thấy Mingyu đang đi ngược chiều lại hướng mình .

A không ngờ lại vô tình gặp anh ở đây quản gia Cheol !

À Soonyoung đây là thiếu gia nhà họ Kim , nơi anh đang làm việc . Kim Min Gyu !

Chào anh ~

Soonyoung tươi cười chìa tay ra bắt .

À không Mingyu kém Soonyoung một tuổi , phải gọi bằng em mới đúng !

Seungcheol nhanh chóng chữa lời .

Cái tên kia nghĩ mình già lắm chắc ..
Mingyu sấm sét trong đầu nhưng ngoài mặt vẫn ra vẻ thản nhiên một lúc mới đưa tay ra bắt lại .

Hai người đang đi đâu vậy ? Đúng lúc tôi cũng rảnh có thể đi cùng không ?

Oh được vậy cậu đi cùng cho vui . Tôi là Kwon Soon Young rất hân hạnh.

Ừ !

Không khí thay đổi kể từ khi có Mingyu xuất hiện . Thi thoảng mới có dăm ba câu trò chuyện xã giao qua lại . Ai cũng trở nên e dè .

Mọi người ghé vào khu trò chơi một lát đi !

Seungcheol chỉ tay về phía trước mặt đưa ra ý kiến , phá tan bầu không khí ngại ngùng rồi nhanh bước vào .

Seungcheol hyung , ra đây ra đây !

Soonyoung mắt sáng rực khi thấy chiếc máy nhảy nắm tay Seungcheol kéo vội .

MINCHEOL : Cậu chủ & quản giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ