" Em dậy hâm lại đồ ăn , anh đi ra ngoài "
Tờ note được dán trên tủ lạnh khiến Mingyu nhìn chán chẳng buồn ăn nữa , đặt người xuống nằm dài trên ghế .
*
Seungcheol hyung . Hyung sao vậy?
Soonyoung đứng lại nhìn Seungcheol gặng hỏi .
Hyung không sao Soonyoung !
Trông hyung cứ như người mất hồn .. Hyung đang suy nghĩ chuyện gì à ?
Àh uhm không có gì đâu . Hôm nay Soonyoung muốn đi đâu nào ?
Tìm quán cafe nào trước đi em mỏi chân rồi .
Ok !
*
Hyung à cậu Mingyu đó đối xử với hyung tốt chứ ?
Uhm sao em hỏi vậy ?
Em thấy cậu ta có vẻ là người độc đoán lại còn có chút bốc đồng nữa ..
Mingyu trông vậy thôi chứ bản chất cậu ấy vẫn chỉ là đứa con nít to xác !
Seungcheol cười hiền khi nhắc đến Mingyu.
Anh có vẻ thích cậu ấy nhỉ ..
Àh uhm .. Mingyu cũng giống Soonyoung , là những em bé mãi không chịu lớn !
Em khác , Seungcheol à ..
Chán nhỉ ! Trưa mai lại phải bay về Nhật rồi ~Soonyoung nói đến mặt buồn so khoanh tay nằm xuống bàn , hai má ùn lên mũm ma mũm mĩm .
Nhóc cứ thế anh cũng buồn đó !
Seungcheol đưa bàn tay mình lên đầu Soonyoung vuốt vuốt mái tóc vàng óng .
Hyung à hyung là người em yêu thích nhất đó .. Đừng quên Soonyoung nha ..
Ngốc ạ , em luôn là em trai bé bỏng của hyung !
Haizzz.. hyung đừng nói thế nữa mà ..
Đúng thế còn gì !!
Nhìn Seungcheol cứ vô tư lự mà chẳng hiểu tình cảm của mình Soonyoung ngoài mặt cố gắng mỉm cười mà trong lòng cứ nhói lên cảm giác buồn . Dù sao chuyện tình cảm như thế này cũng khó nói ..
Hyung ! Hay mình chạy xe lên núi một bữa .
Soonyoung nhìn thấy mấy cái xe đạp cho thuê bên đường đột xuất nảy ra đề nghị .
Hay đó , ok !
Cả hai cùng xuất phát một chuyến đạp xe lên ngọn núi gần đó . Dù gì tâm trạng Mingyu ở nhà đang khó chịu nên Seungcheol cũng không muốn về để tình hình căng thẳng thêm . Vả lại Soonyoungie cũng chỉ còn chút ít thời gian ở lại Seoul .
BẠN ĐANG ĐỌC
MINCHEOL : Cậu chủ & quản gia
FanfictionVì Seung Cheol xinh trai quá nên lại phải viết viết .. Vì son tint và cái mỏ chu chu nên fic này giáng xuống làm tiểu thụ ! ? H , Pink