24 . Seungcheol là của Mingyu

1.3K 64 0
                                    

Seungcheol ! Seungcheol anh ơi ~~~

?

Chụt ! Chụt ! Chụt
Vừa quay lại đã bị hôn tới tấp vào mặt . Má còn bị con sói con kia ngoạm lấy như nhai bánh dày .

Ayyy ~ Đau !

Seungcheol dứt mãi mới ra được , bị luôn vết hàm in hằn trên má . Tay xoa xoa , mặt nhăn nhó , mỏ chu chu xuýt xoa .

Cho anh cắn lại này ~

Mingyu đưa cổ ra cúi người xuống dứ dứ .

Không thèm !

Seungcheol lấy tay ấn đầu Mingyu ra khỏi mặt mình nguẩy mông quay đi .

Sáng nào cũng thế . Trước khi Mingyu đến trường đại học là phải trêu nhau một lúc mới thôi !

Anh ơi ! Chiều đón em sớm nhé , hôm nay mình đi ăn ngoài tiệm ~

Ok anh nhớ rồi , học chăm chỉ nhé !

Chả muốn vào trường tý nào .. Ở đây với Seungcheol cơ ~

Kéo cánh tay Seungcheol , Mingyu quắp chặt lắc lắc .

Vớ vẩn vào lớp ngay !

Seungcheol chồm người sang mở cánh xe ủn ủn cái mông đang bám dính lên ghế kia đuổi xuống .

Mingyu quay lại nháy mắt hôn gió một cái rồi cũng ngoan ngoan khoác balo lệch một vai đi vào . Xung quanh cậu là hàng chục ánh mắt của các bạn học thầm thì ngưỡng mộ dõi theo . Seungcheol mỉm cười , phải rồi Mingyu là công tử nhà giàu lại còn đẹp trai cao ráo như người mẫu quả thật không đùa được . Nhìn lại mình qua gương .. haizz . Nhiều lúc Seungcheol cũng tự ti với mối quan hệ này rất nhiều . Chẳng biết thế nào nữa , chi bằng cứ đến đâu hay đến đó ..

*

Quào ~~~

Mingyu há hốc mồm kêu lên thật to khi thấy Seungcheol ăn mặc bảnh bao tới đón cậu . Tóc tai vuốt vuốt , áo sơmi phanh cổ cùng quần âu là lượt cẩn thận . Trông cứ như tài tử điện ảnh ..

Không được ! Cài kín vào ..

Nhíu mày Mingyu thò tay cài ngay hai cái cúc áo lại .

Cứ tơ hơ ra thế để chết à !

Nhìn nhìn Seungcheol với ánh mắt như sợ bị cướp mất kẹo . 

Seungcheol đẹp trai thế nhỉ ~

Lại lật giọng nịnh hót .

Quả thật mỗi lần Seungcheol chịu khó trưng diện cái là tim Mingyu lại nhảy loạn hết lên . Vừa rung động lại vừa lo sợ mấy người khác cứ chăm chú nhìn vào Seungcheolie của cậu !

Uhm vì ..lâu mới ra ngoài ăn nên..

Seungcheol thấy Mingyu cứ nhìn không chớp mắt nãy giờ thì có chút ngại .. lắp ba lắp bắp .

MINCHEOL : Cậu chủ & quản giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ