MIDORIMA NO HAREM

1.2K 69 4
                                    

1.MidoTakao

Takao có chút ngượng ngùng tiến lại gần Midorima, cậu ngập ngừng nói:

"Shin-chan, tớ... thật ra tớ... tớ thích cậu."

Nói xong liền lấy hết can đảm ngước nhìn người kia chờ đợi câu trả lời.

"Thích... thích... là sao. Bakao, tôi không phải là gay."- Midorima đẩy đẩy gọng kính lắp bắp nói.

"Vậy à? Mà sao mặt cậu đỏ quá vậy? Xấu hổ sao?"- Takao hỏi.

"Là do trời nóng quá thôi, Bakao."

"Vậy sao tay cậu run run vậy? Phấn khích hả?"- Takao tiếp tục hỏi.

"Là do trời lạnh quá đó, Bakao."

"A, Shin-chan bị bệnh rồi, lúc nóng lúc lạnh thế này?"

"Bakao, có cậu bị bệnh ấy."

"Vậy sao mặt cậu đỏ vậy? Thích tôi sao?"

"Là do trời nóng thôi."

"Thế sao tay cậu run run vậy? Biết tôi thích cậu nên vui mừng phấn khích hả?"

"Là do trời lạnh thôi."

"Ha ha... Shin-chan ngốc."

"..........''

Midorima không phải là gay, chẳng qua người thích cậu trùng hợp là con trai mà thôi.

2. MidoKuro

"Hừ, không có thể lực, không có kĩ thuật, chiều cao cũng không có. Kuroko, bóng rổ của cậu nên từ bỏ đi nếu không chịu tìm cho mình hướng đi mới."- Midorima ngoài mặt thì lạnh lùng nói vậy, nhưng thật ra trong nội tâm lại gào thét "tôi nói đùa đó, cậu đừng tưởng thật nha."

Kuroko cúi đầu không nói gì.

"Kĩ thuật chuyền bóng của cậu đúng là giỏi đấy, nhưng chỉ như vậy thì đã sao? Cuối cùng cậu cũng thua, đúng là tệ hại."- Midorima tiếp tục buông lời cay đắng, nội tâm lại gào thét "cậu chuyền bóng giỏi lắm, đúng là đỉnh của đỉnh luôn. Nếu cậu thích thì cứ lên tiếng, tôi sẽ dạy cậu miễn phí cách ném xa 3 điểm."

Lúc này, Kuroko ngẩng đầu nhìn Midorima hờ hững nói:

"Vậy hả? Tôi hiểu mà. Midorima-kun khó tính ghê, đúng là không thể chơi chung được mà."

Nói xong liền tàng hình biến mất.

"Ểh? Kuroko...... không phải vậy đâu."

3. MidoAo

Chỉ vì thức khuya xem Oha Asa mà bé Midorima quên mất ngày mai có giờ kiểm tra, thế nên, bài kiểm tra hôm đó bé hoàn toàn không làm được gì cả. Lúc thầy giáo trả bài kiểm tra, điểm số của bé chỉ được vỏn vẹn 50 điểm, đường đường là học sinh gương mẫu mà chỉ được có 50 điểm khiến bé tủi thân khóc nấc lên.

Bé Aomine ngồi kế bên nghe thấy tiếng khóc liền bực bội hét lên:

"Tận 50 điểm mà khóc cái gì? Yên tâm đi, sau này nhắm sống không nổi thì để tôi cưới rồi nuôi cho."

Bé Midorima cũng vừa khóc vừa hét lên.

"Aho, cậu có 20 điểm mà nuôi tôi cái quái gì?"
.
.
Sau này, bé Midorima lại chính là người nuôi bé Aomine, bởi vì bé Midorima cao hơn bé Aomine 3cm.

4. MidoKaga

"Oi, hóa ra cậu là Midorima Shintaro của Thế Hệ Kỳ Tích sao? Tôi là Kagami Taiga, người sẽ đánh bại cậu."- Kagami vui vẻ nói, cậu chìa tay ra thân thiện bắt lấy tay người kia.

Có chút bất ngờ, nhưng cuối cùng Midorima cũng đáp lại cái bắt tay của Kagami, chỉ là....

"Hừ, đừng hiểu lầm, tôi bắt tay cậu không phải vì tôi chấp nhận lời thách đấu của cậu, cũng càng không phải tôi thích cậu mà nắm tay cậu đâu, chẳng qua do tôi rảnh không có gì làm nên mới nắm tay chơi vậy thôi."

"À, nếu vậy thì cậu có thể buông tay tôi ra luôn không?"- Kagami nói

"Ừ, da tay mịn màng quá~~~~"- Midorima đáp lại

"Oi, buông ra coi, xàm sở hả?"

5. MidoAka

"Shintaro, Shutoku giấu cậu kĩ quá, để đến khi tôi tìm ra thì cậu đã thuộc về thằng cha kéo xe bò mất rồi."

"............"

6. Midorima x Miyaji

"Sempai, sao anh nhìn tôi như muốn ăn tươi nuốt sống tôi vậy?" - Midorima hỏi.

"Nhóc, nghe cho kĩ đây: tôi ghét cậu."- Miyaji nói

"A, thật trùng hợp, tôi cũng không ưa anh-~~~~ Á........"

Ngày ấy, Shutoku dứa bay ngập trời, Midorima "nằm xuống" mà không biết lý do tại sao mình "nằm xuống". A, thê lương.

7. MidoKise

Tin nhắn từ Kise

"Cố lên nha, hẹn gặp cậu tại Winner Cup."

Tin nhắn phản hồi từ Midorima:

"Chết đi, Kise."

"Ểhhhhh......."

....

=>> :3

[Fanfic KnB] TUYỂN TẬP ONESHOT KUROKO NO BASUKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ