SONG SINH

1K 42 3
                                    

SONG SINH
Author: Lăng
Rating: T
Category: AU, SA, OOC... INCEST
Characters: Akashi Seijuro Bokushi và Akashi Seijuro Oreshi
Note/Warning: cẩu huyết, cẩu huyết và cẩu huyết )) chuyện quan trọng phải nói ba lần.
______________

Chúng ta là anh em song sinh. Cùng một khuôn mặt, cùng một căn phòng ngủ, cùng một kiểu tóc, cùng một phong cách ăn mặc, thậm chí đến mỗi hành động, cử chỉ, lời nói cũng giống nhau không sai một ly.

Giống như một mặt gương trong suốt vậy, chúng ta phản chiếu lên vẻ bên ngoài của đối phương. Nhưng trong thâm tâm, cả anh và em đều biết, suy nghĩ, tính cách của chúng ta khác nhau.

Anh thích chơi bóng rổ, em cũng vậy. Chúng ta đều ở trong đội tuyển của trường, nhưng anh coi nó là đam mê, còn đối với em nó chỉ là một thú tiêu khiển.

Em thích đọc sách, anh cũng vậy. Chúng ta cùng nhau đến thư viện mỗi cuối tuần, nhưng em coi nó là một công việc, còn anh chỉ đơn thuần nghĩ nó là thứ để giết thời gian.Vậy đấy, tất cả chỉ là cái lốt bên ngoài, còn bên trong thì nào ai biết được.

Anh thích những cô gái trẻ trung, năng động. Bạn gái của anh cứ đến rồi lại đi, anh nắm trong tay quyền chủ động trong việc yêu đương.

Em không thích phụ nữ, trên mọi phương diện, dù là mẫu người nào cũng khiến em cảm thấy không thoải mái. Em chỉ thích một người, đó là anh. Nhưng ai lại nắm quyền chủ động trong việc điều khiển trái tim em đây? Hẳn là em rồi, vì em muốn nó gào lên từng nhịp đập: "Em yêu anh.Tình yêu ấy ăn mòn em như một chất độc mạnh nhất, khoét rỗng từng ngóc ngách trong cái thân xác bóng bẩy cùng vẻ ngoài giống anh như đúc này. Nó lẳng lặng nằm trong chiếc hộp nhỏ bé chờ có người bật nắp ra, phát hiện nó, sưởi ấm nó, đáp lại nó."

Cái ngày mà em nửa mong chờ nửa không muốn cuối cùng cũng đến. Anh tìm thấy nó, thứ tình yêu bệnh hoạn đáng ghê tởm đang nằm trong chiếc hộp tăm tối chờ anh đáp lại. Nhưng thay vì nắm lấy tay em, anh lại đánh em một trận rồi bỏ em sau lưng mà chạy ra khỏi nhà.

Sáng hôm sau anh lén lút trở về, thu dọn đồ đạc để rời đi, chỉ vì muốn lảng tránh việc đối diện với em.

"Anh không cần phải đi, vì người nên bị đuổi chính là em."

Khoảnh khắc rơi xuống từ sân thượng tòa chung cư, nơi anh và em hay cùng chơi bóng rổ, cùng đọc sách, em chợt nhận ra: "A, thì ra không phải là mình. Mình đâu có nắm giữ trái tim này, là anh đó chứ. Trao cho anh trái tim cùng tình yêu cháy bỏng, những mong anh sẽ trân trọng nó dù là không hồi đáp. Nhưng mà, anh vứt bỏ nó mất rồi..."

Hình ảnh anh gào thét nhòe đi dưới dòng nước mắt và bầu trời xanh thẳm. Trái tim em vỡ tung thành từng mảnh vụn trong không trung rồi theo gió bay đi mất, đến cả thứ tình yêu trái với luân thường đáng bị khinh bỉ kia cũng theo dòng máu đỏ tươi thấm vào đất mất rồi... Điều đó mang ý nghĩa gì nhỉ? Đôi mắt em nặng trĩu, tia sáng cuối cùng chiếu vào mắt em chói lòa, và giọng nói tàn nhẫn chợt vang lên trong đầu.

"Tình yêu đi cùng huyết thống sẽ vĩnh viễn không được chấp nhận."

Phải rồi... Vĩnh biệt anh trai, người em yêu.

End.

[Fanfic KnB] TUYỂN TẬP ONESHOT KUROKO NO BASUKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ