MIDORIMA x TAKAO

921 57 3
                                    

Author: Nhiễm
Rating: PG+
Category: AU, SA, OOC...
Characters: Midorima Shintaro, Takao Kazunari
Note/Warning: chỉ là một chút vụn vặt về mối tình đầu.
Ý tưởng fic được dựa theo một Quizz mà tớ đã đọc ở đâu đó, xin lỗi!

~~~~~~

Thư gửi mối tình đầu.

***

Mối tình đầu ấy hả?

Là lúc cậu ấy thích tôi nhưng tôi không thích cậu ấy, đến khi tôi thích cậu ấy thì cậu ấy lại không thích tôi nữa.

Cái này gọi là sai thời điểm, nếu khi ấy tôi đủ can đảm để thừa nhận tình cảm của bản thân thì hiện tại đã không hối tiếc như thế này.

Cậu ấy không thích tôi, tôi biết.

Tôi thích cậu ấy, cậu ấy không biết.

Mọi thứ bắt đầu bằng sai lầm, diễn ra trong sai lầm và kết thúc vẫn bằng sai lầm.

Nhưng trên thế gian này không có hai từ "giá như", cũng giống như thời gian vĩnh viễn không thể quay lại ngay thời điểm cậu ấy thích tôi.

Càng trưởng thành con người ta sẽ càng hiểu, trên thế giới có một thứ đồ tốt nhất gọi là không có được.

Lúc ban đầu, cậu ấy là bí mật của tôi, tôi sợ cậu ấy biết, lại sợ cậu ấy không biết, rồi cũng sợ cậu ấy biết nhưng làm bộ như không biết.

Tôi không nói, cậu ấy không nói, lúc gần lúc xa.

Vậy lúc này đây, xin hãy để tôi dùng danh nghĩa bạn bè, tiếp tục yêu cậu ấy, có được không?

***
Người gửi Takao Kazunari.

~~~~~

Thư phản hồi từ mối tình đầu.

***

Rốt cuộc thì 7 năm tôi chờ đợi, cuối cùng cậu ta chỉ thốt lên 5 chữ "chúng ta là bạn bè".

Bạn bè ấy hả? E rằng không thể, điều tôi mong đợi là muốn mối quan hệ này sẽ vượt hơn mức bạn bè.

Nếu sau này cậu kết hôn, mà người bên cạnh cậu không phải là tôi, đừng buồn, vì tôi sẽ ở phía sau chúc cậu hạnh phúc.

Nếu đến 60 tuổi cậu vẫn chưa kết hôn, không sao cả, lúc ấy tôi sẽ cùng cậu đi hết quãng đời còn lại.

Nếu cậu chỉ muốn kết hôn cùng tôi, được thôi, chúng ta đi đăng ký kết hôn nào.

***
Người gửi Midorima Shintaro
........

[Fanfic KnB] TUYỂN TẬP ONESHOT KUROKO NO BASUKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ