Kise có một giấc mơ, trong mơ cậu nhìn thấy một người con trai khác với gương mặt dữ dằn đang chằm chằm nhìn vào cậu. Cứ mỗi lần như thế, Kise luôn sợ hãi trốn chạy ánh mắt đó, nhưng càng trốn chạy thì ánh mắt của người kia lại càng theo sát, ám ảnh lấy cậu. Cuối cùng, khi giật mình tỉnh dậy trong hoảng loạn, bên tai cậu vẫn còn văng vẳng tiếng thét của người kia vọng lại...
"CẬU TRỐN KHÔNG THOÁT ĐÂU, KHÔNG THOÁT ĐƯỢC ĐÂU....!"
Kise bị trầm cảm, tâm trạng cậu lúc nào cũng rơi vào trạng thái hoang mang lo sợ, cậu không thể nào phân biệt được đâu là thật đâu là mơ nữa. Cứ như thế từng ngày nặng nề trôi qua, khiến cho cả thể xác lẫn tinh thần cậu hao gầy suy sụp.
Trong giấc mơ, Kise lại mơ thấy người con trai có gương mặt dữ dằn kia, cả cơ thể hắn là máu, nhuộm đỏ cả một khoảng không gian rộng lớn. Cậu hoảng sợ vội vàng lùi ra xa trốn chạy, nhưng mỗi một bước cậu lùi lại là từng bước hắn tiến tới, lạnh lùng bủa vây cậu vào góc chết không lối thoát.
Không còn đường để trốn, không còn chỗ để lui. Kise tuyệt vọng, nước mắt từ hốc mắt thâm quầng lã chã tuôn rơi, càng tôn thêm vẻ đẹp thê mỹ trên gương mặt thanh tú xinh đẹp của cậu. Khoảnh khắc ấy, gương mặt của người con trai dữ dằn kia dịu nhẹ lại, hắn cau mày nâng tay thương tiếc lau khô nước mắt cho cậu. Cảm giác dịu dàng quen thuộc thoáng qua, sau đó, Kise bàng hoàng tỉnh giấc, trên gương mặt vẫn còn lưu lại chút hơi ấm từ người kia.
Gần đây, xung quanh Kise luôn xảy ra những chuyện kỳ lạ. Dường như những người từng tiếp xúc với cậu đều sẽ xảy ra tai nạn ngoài ý muốn. Rõ ràng hôm qua cậu vẫn còn vui vẻ cười đùa cùng Kuroko, nhưng hôm nay cậu ấy không hiểu sau lại gặp tai nạn, hôn mê không thể dậy được nữa. Còn những cô gái luôn vây quanh cậu, lại đột ngột biến mất một cách bí ẩn, khi tìm được thì thứ còn lại chỉ là một bộ phận trên cơ thể họ.
Trong hoang mang Kise lại một lần nữa chìm vào giấc mộng kia, nhưng lần này chờ đợi cậu không chỉ có người con trai dữ dằn kia, mà còn có những người mà cậu quen biết, những cô gái với bộ phận cơ thể không đầy đủ, gương mặt xinh đẹp bị rạch nát, máu của họ rơi rớt tung toé khắp mọi nơi, tiếng gào thét đau đớn của họ khiến Kise kinh hoảng chùn bước.
Người con trai kia lạnh lùng tiến tới, hắn túm lấy cậu, dùng sức mạnh mà áp lên cơ thể cậu khiến cậu không thể phản kháng được, hắn điên cuồng gặm lấy môi cậu mà thô lỗ hôn lên, vị tanh của máu từ khoang miệng nồng lên khiến cậu khó chịu vùng vẫy đẩy hắn ra, nhưng cậu càng phản kháng thì hắn lại càng ghì chặt thêm, chặt đến mức khiến cậu không tài nào thở được...
Hai tay Kise buông lỏng, cậu bỏ cuộc, mặc cho người kia trên cơ thể mình tự do huỷ hoại.
Hắn như rất hài lòng với hành động này của Kise, nên mỗi một cái hôn của hắn có chiếm hữu nhưng lại tồn tại một loại ôn nhu ngọt ngào mãnh liệt. Hắn khàn giọng, thì thầm vào tai cậu, âm thanh của hắn như một loại ma chú khiến cậu say đắm.
"Em là của anh, là của anh. Bởi vì, anh yêu em nhiều như thế mà. Thấy không... thấy không nào, kẻ nào vây quanh phiền nhiễu em anh đều giúp em trừng phạt chúng. Em nhớ cho kỹ, nhớ thật kỹ anh rất yêu em, rất yêu em..."
"Em đã ghi nhớ chưa? Anh là Aomine Daiki, là Aomine Daiki.... Một Linh hồn đã chờ đợi em từ rất lâu, rất lâu..."
"Aominecchi~~~ "
"Đúng rồi, anh là Aominecchi của em đây. Ngoan, vĩnh viễn ở lại bên anh."
"Vâng!"
*******
Câu chuyện từ rất lâu về trước, có một vị samurai đã phải lòng con trai của lãnh chúa, với địa vị cách biệt và sự kỳ thị của xã hội. Con trai của lãnh chúa đã không chịu nỗi áp lực mà tự sát, bỏ lại vị samurai kia một mình ôm nỗi oán hận nhung nhớ, qua 600 năm linh hồn ngài vẫn không siêu thoát mà chờ ngày tái hợp cùng tình nhân.
Chỉ là, họ đã tái hợp theo một cách kỳ lạ.
******
Khi người ta phát hiện ra, thì Kise đã không tỉnh dậy nữa. Kết quả xét nghiệm chỉ biết rằng cậu đang ngủ, một giấc ngủ vĩnh hằng mặc dù lồng ngực cậu vẫn hít thở đều.
Các bác sĩ chỉ có thể tin rằng, một ngày nào đó cậu sẽ tự động tỉnh dậy khi giấc mơ ngọt ngào của cậu kết thúc.
End
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KnB] TUYỂN TẬP ONESHOT KUROKO NO BASUKE
FanfictionAuthor: Nhiễm Nhiễm Tuyển tập gồm tập hợp những fic oneshot về các couple trong KnB. Nhân vật thuộc về tác giả, còn fic thì thuộc về Nhiễm. Chúc mọi người đọc fic vui vẻ!