AKASHI x KUROKO

1.4K 89 20
                                    

Anh Là Của Em!
Author:  Ai Nhiễm
Rating: P+
Thể loại: SA, OOC, trước ngược sau ngọt, lãng mạn, HE...
Couple: Akashi Seijuro x Kuroko Tetsuya và Aomine Daiki (FA)
Note: "Tình cảm không thể phân biệt đúng sai, chỉ có yêu hay không yêu. Nếu ban đầu không trân trọng, mất đi rồi thì đừng nuối tiếc."
___________________________________

"Cậu đến đây làm gì?"

Akashi nhíu mày khó chịu hỏi khi nhìn  thấy Kuroko đứng trước cửa nhà mình. Giữa trời đông giá rét như thế này, tại sao vẫn không chịu  để cho hắn yên cơ chứ?

"T-tớ chỉ muốn được nhìn thấy cậu, Akashi-kun xin đừng đuổi tớ đi."- Kuroko bối rối nói, trong giọng nói mang theo một chút gì đó van xin cầu khẩn, nhưng đổi lại chỉ là gương mặt rét lạnh của Akashi.

"Đừng nói những từ ngữ nghe thật ghê tởm đó nữa. Cút dùm đi!"- Akashi không chút nể mặt mà trưng ra gương mặt khinh thường, cùng tiếng rầm đóng cửa thô bạo. Hắn ta không quan tâm, cũng chẳng muốn quan tâm cái con người nhỏ bé ngoài kia thất vọng như thế nào, bởi vì, trong lòng hắn tình cảm của Kuroko dành cho hắn quá mức  kinh tởm. Nên nhớ, hắn không phải là gay.

Phía ngoài cửa, Kuroko vẫn đứng yên bất động ở đó, trên đôi mắt đã phủ một tầng sương nhạt nhòa, hòa cùng một mảnh hỗn độn trong lòng... A~ trái tim thật đau. Vì  sao lại đối xử với cậu như vậy? Tự hỏi rồi cũng tự trả lời, cuối cùng vẫn chỉ là đáp án kia. Akashi không yêu cậu bởi vì cậu là con trai.

"Xin lỗi Akashi-kun, đã làm phiền cậu rồi!"

___

Kuroko không biết mình yêu  Akashi từ lúc nào, cậu chỉ nhớ rõ cái khoảng khắc trái tim mình đập rộn ràng, mang theo loại cảm xúc xa lạ: có vui sướng có hạnh phúc khi nhìn thấy nụ cười nở trên môi Akashi trong chiến thắng trước đội Mỹ. Khoảng khắc ấy, cậu cảm thấy dường như bóng tối trong lòng mình  được xua tan, giống như khoảng trống đã được lấp đầy, trên đời chỉ còn tồn tại một tín ngưỡng duy nhất, tín ngưỡng mang tên Akashi Seijuro.

Nhưng mà, tình cảm chỉ một người ôm ấp thì làm sao được gọi là tình yêu? Thế nên, vào năm cuối cao trung, cậu vừa lo lắng vừa mong chờ mà bày tỏ cùng Akashi. Cuối cùng, cuối cùng đổi lại chỉ là một ánh mắt ghê tởm, một bóng lưng xa dần... và sau đó là tin tức Akashi quyết định sang Mỹ du học.

Tình yêu cùng tín ngưỡng, không còn hy vọng níu kéo.

Sau đó, thật nhiều năm sau đó, Kuroko trong lòng mang theo một mảnh tro tàn gặp lại Akashi sáng ngời rực rỡ từ Mỹ trở về. Tình cảm bao năm chôn vùi cũng theo đó mà  bùng cháy dữ dội, cậu lại một lần nữa  lấy hết can đảm đuổi theo Akashi, kết quả vẫn chỉ là trước sau như một, Akashi vẫn không hề yêu cậu.

"Thất vọng quen rồi, tôi không sao đâu. Đau khổ quen rồi, tôi ổn mà!"

___

"Akashi, tên khốn này! Cậu lại bỏ mặc Tetsu một mình dưới trời đông tuyết rơi hả?" - Aomine tức giận nắm lấy cổ áo Akashi mà hét lớn.

"Im lặng đi, đây là nơi công cộng đấy Daiki."- Akashi lạnh lùng nói, rồi lại  bình tĩnh đẩy tay Aomine ra khỏi người mình

[Fanfic KnB] TUYỂN TẬP ONESHOT KUROKO NO BASUKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ