Title: NHẬT KÝ QUAN SÁT (dìm hàng) CỦA MOMOI-SAN.
Author: Nhiễm
Pairing: Momoi Satsuki và Thế Hệ Kỳ Tích
Thể loại: OOC, dìm hàng (là chính)
Rating: PG
Tình trạng: oneshot, hoàn.
Disclaimer: Mọi nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về tác giả Tadatoshi Fujimaki của bộ manga Kuroko no Basket.~~~~~
Tôi là Momoi Satsuki, quản lý của các Thế Hệ Kỳ Tích. Không, không, bạn đừng nhìn tôi với ánh mắt đầy ngưỡng mộ đó, nếu xét từ góc độ yêu cái đẹp thì tôi đồng ý với bạn là bọn họ quả thật vừa đẹp trai vừa tài giỏi. Nhưng mà, nếu nhìn sâu xa từ nội tâm thì bạn sẽ hoàn toàn vỡ mộng đấy, trừ Tetsu-kun ra thì năm con người đó thực chất chỉ là một bọn dở hơi không hơn không kém. Thật đấy, tin tôi đi, không phải vì tôi thích Tetsu-kun mà dìm hàng họ đâu.
Cái gì, bạn vẫn không tin à? Được rồi, để tôi chứng minh cho bạn thấy.
Đầu tiên, bạn nhìn thấy anh chàng da ngâm đầy nam tính kia không? Cậu ta là Aomine Daiki, hàng xóm cũng là bạn thời thơ ấu của tôi. Trên sân bóng, bạn nhìn thấy một Aomine Daiki nhiệt huyết, tài giỏi và tuyệt vời khiến bạn sôi sục vì ganh tị, thì bạn sẽ phải khóc thét khi nhìn thấy một Dai-chan nóng tính, ngốc nghếch và mê ngực dưới sân bóng. Bạn tin không, Dai-chan ngốc đến mức khi tin rằng chín nhân chín bằng chín mươi chín... Phù, nhưng mà thật may vì bạn không nhìn thấy.
Kế tiếp, tôi chắc chắn bạn rất quen thuộc với cậu ta, thậm chí tôi còn có thể khẳng định rằng quyển tạp trí trong phòng bạn cũng có đầy hình ảnh của cậu ta, vâng, cậu ta chính là Kise Ryouta - người mẫu kiêm cầu thủ bóng rổ. Khi hỏi 10 người tôi chắc chắn sẽ có 9 người trả lời rằng Kise thật đẹp trai, 1 người còn lại thì đã ngất xỉu từ lâu vì quá phấn khích. Nhưng mà, cũng chính vì quá đẹp trai nên tính cách của cậu ta cũng theo đó mà chuyển hướng theo con đường bất bình thường, còn cụ thể bất bình thường như thế nào thì bạn cứ tưởng tượng đến khung cảnh đi vệ sinh cũng soi gương của cậu ta sẽ hiểu. Được rồi, bỏ gạch xuống đi, tôi chỉ được nghe Dai-chan kể lại thôi, tôi không thừa nhận là đã rình trộm cậu ta đâu.
Kế tiếp nữa là anh chàng đẹp trai đeo kính trông thật trí thức kia, cậu ta là Midorima Shintaro, kể về cậu ta thì tôi chỉ có thể tóm gọn trong hai câu: Lập dị và đáng yêu. Ừm, nếu thêm một câu nữa thì: Midorima nói rất nhiều nhưng tôi đếch hiểu cậu ta nói gì.
Kế tiếp của kế tiếp là cậu trai khổng lồ có tâm hồn bé con Murasakibara, chỉ cần có Murasakibara bên cạnh thì bạn sẽ không sợ đói. Tôi đùa đó, chính xác mà nói thì: ngon đụng đến đồ ăn của Murasakibara đi, cậu ta sẽ nghiền nát bạn thành thịt vụn, sau đó vò viên chiên luôn. Kinh dị quá!
Cuối cùng là Akashi Seijuro, người mà ai cũng biết là ai đó. Chính xác hơn thì "người mà bạn phải sợ run chân khi bị cậu ta "lia" trúng". Ác quỷ, thiên thần, hoàng đế, đại gia, thiên tài... đó là những cụm từ sinh ra vì Akashi. Bạn thấy mâu thuẫn sao? Không đâu, Akashi thật sự hội tụ đầy đủ những cụm từ nêu trên, chỉ là, cậu ta quá tuyệt vời nên đã đánh lừa bạn không thể nhận ra.
Cuối cùng của cuối cùng là Tetsu-kun của tôi, à, là Kuroko Tetsuya của chúng ta. Mà thôi, tôi không kể bạn nghe đâu. Ha ha....
Vậy đấy, vỡ mộng chưa? Nếu chưa thì phải giữ bí mật giúp tôi nhé, họ sẽ giết tôi nếu biết tôi nói xấu họ.
Ha ha... cám ơn nhé!
Hết
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KnB] TUYỂN TẬP ONESHOT KUROKO NO BASUKE
FanfictionAuthor: Nhiễm Nhiễm Tuyển tập gồm tập hợp những fic oneshot về các couple trong KnB. Nhân vật thuộc về tác giả, còn fic thì thuộc về Nhiễm. Chúc mọi người đọc fic vui vẻ!