Là Thật.
Author: Ai Nhiễm
Rating: P+
Thể loại: SA, OOC, ngọt ngào lãng mạn, HE...
Couple: Aomine Daiki x Kise Ryouta. Và những nhân vật khác...
__________________________________Aomine, Kuroko, Kise. Ba con người ba biểu cảm đứng đối diện nhìn nhau, dù không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng Kagami lại theo bản năng mà tự động né xa vài chục mét.
Nói không ngoa chứ, nếu có đánh nhau Kagami tin chắc 100% là Kuroko sẽ thắng thôi, ơ kìa, không tin á? Vậy thì hãy tình nguyện thử một chiêu Ignite Pass Kai của Kuroko đi rồi thế nào cũng hiểu ra thôi.
Vì bảo vệ mạng sống, nên tránh xa, cần phải tránh xa.....
...
Phía bên này.
Aomine kéo lấy tay Kise, gương mặt nghiêm túc đến khó tin. Cậu ta hướng ánh mắt về phía Kuroko mà gằng giọng nói:
"Buông Kise ra đi Tetsu, cậu ấy là của tôi."
Kuroko vô cảm trả lời:
"Quên đi Aomine-kun, Kise-kun mới là của tôi."
Cuộc chiến cuối cùng cũng nổ ra, Kise đứng ở giữa thế giằng co khóc không ra nước mắt.
"Thôi được rồi hai cậu, tớ là của tớ chứ không phải của riêng ai hết..."
"Đừng dối lòng nữa Kise, cậu chẳng phải rất ngưỡng mộ tôi sao? Người ta nói rằng: ngưỡng mộ chính là cách gọi khác của tình yêu đấy."- Aomine hùng hồn nói.
"Ểh, vậy là tớ yêu cậu sao Aominecchi??"
"Kise-kun, đó không phải là tình yêu. Tình yêu chính là sự thấu hiểu đồng cảm, là sự tin tưởng quan tâm đến người kia, cũng giống như cậu luôn bên tớ luôn lo lắng cho tớ đó. Kise-kun, thật ra người cậu yêu chính là tớ"- Kuroko bình tĩnh nói.
"Ừ nhỉ, tớ lúc nào cũng muốn được bên cạnh Kurokocchi, mỗi khi nhìn thấy Kurokocchi không vui tớ liền lo lắng không yên. Đúng rồi, vậy là tớ yêu Kurokocchi..."
"Nô, Nô, Nô... Đó không phải là tình yêu, đó chỉ là tình cảm bạn bè quan tâm nhau rất bình thường thôi. Kise, thật ra cậu yêu tôi nhưng vì bị cái bóng của Tetsu đè lên nên cậu chưa phát hiện ra"- Aomine lý luận nói.
"Ểhhhhhh... ra là vậy..."
"Kise-kun, tớ không phải là cái bóng, tớ chính là bầu trời của cậu nơi mà một bông hoa xinh đẹp như cậu hướng tới"- Kuroko dịu dàng nắm lấy tay Kise nhẹ nhàng nói.
"Kurokocchi~~~~~''
"Oi, oi Tetsu. Cậu đừng có phá game nữa, nói chuyện thực tế chút đi. Kise rõ ràng là của tôi nhé"- Aomine tức giận nói
"Aomine-kun đừng hoang tưởng nữa, Kise-kun mới là của tôi"- Kuroko nghiêm túc đáp lại.
"Đồ khốn Tetsu giờ cậu muốn gì mới chịu buông KISE.CỦA.TÔI ra hả? Đấu một trận tay đôi quyết định đi" - Aomine hăng máu xoắn tay áo lên.
"Aomine-kun tự nhiên cậu thông minh quá vậy? Cậu thừa biết tôi sức mạnh thể lực không bằng cậu, tôi sẽ thua, nên cậu nên mới đề nghị vớ vẩn vậy hả? "- Kuroko lạnh lùng liếc nhìn Aomine
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KnB] TUYỂN TẬP ONESHOT KUROKO NO BASUKE
FanfictionAuthor: Nhiễm Nhiễm Tuyển tập gồm tập hợp những fic oneshot về các couple trong KnB. Nhân vật thuộc về tác giả, còn fic thì thuộc về Nhiễm. Chúc mọi người đọc fic vui vẻ!