Mừng Sinh Nhật Aomine Daiki!
Author: Ai
Rating: R16+
Couple: Aomine Daiki x Kise Ryouta
Thể loại: SA, OOC, R, H, HE.
Warning: Có miêu tả về cảnh xxx của hai thằng con trai, chống chỉ định với những trái tim mong manh dễ vỡ, thiếu nữ hường phấn và đàn ông đang cho con bú.
Note: Với một con người trong sáng thánh thiện thuần khiết đáng yêu như tôi thì việc viết cảnh "nóng" hơi bị non tay, mong các anh chị em ném đá nhẹ tay.
__________________________________Tôi nắm chặt lấy tay Kise, sau đó thô bạo trói cậu ta lên chiếc giường kingsize rộng lớn. Ánh mắt Kise nhìn tôi dần thay đổi, ban đầu là kinh ngạc, dần chuyển thành hoang mang, cuối cùng là sợ hãi van xin. Thật đáng thương, nhưng không hiểu sao, khi nhìn thấy ánh mắt đó từ gương mặt đẹp đẽ không tỳ vết đó thì lòng tôi lại hưng phấn lạ thường.
Không chờ đợi được nữa, tôi bắt đầu cởi từng chiếc nút áo, trên chiếc áo sơ mi đáng ghét đang phũ trên người Kise, thứ đáng ghét đã che mắt đi thân hình hoàn hảo và làn da láng mịn non mềm của cậu ấy. Nút thứ nhất, nút thứ hai... thật đáng ghét, chỉ là một chiếc áo thôi sao lại nhiều nút như thế này?
Rẹt!
Ha, thật ngu ngốc, ngay từ đầu sao lại không xé toạc nó cho nhanh, nhìn đi, chỉ một chút sức mạnh đã không còn gì có thể cản trở tầm nhìn của tôi nữa rồi.
"Aominecchi... dừng lại đi... tớ..."
Kise bối rối, thanh âm của cậu ấy mang một chút thẹn thùng lại một chút sợ hãi mà van xin tôi. Ôi thật kích thích, cái thanh âm trong trẻo này, nếu phát ra những tiếng rên rỉ d*m mỹ chắc chắn sẽ còn hay gấp ngàn lần.
"Kise, tôi không dừng được."
Tôi mỉm cười, bàn tay bắt đầu di chuyển khắp cơ thể cậu ấy. Thật tuyệt vời, giống như những gì tôi đã từng tưởng tượng ra, cảm giác sờ vào làn da mềm mại nhẵn nhụi của Kise thật kích thích làm sao. Không được rồi, tôi thấy bắt đầu thấy đói bụng rồi, tôi phải "dùng bữa" ngay đây!
Đầu tiên, món khai vị sẽ bắt đầu từ những nụ hôn. Tôi cúi xuống, hôn lên mái tóc vàng óng ánh của Kise, những sợi tóc mềm mại mà bấy lâu nay tôi ao ước được chạm vào, rồi tiếp tục hôn lên trán, hôn lên mắt, hôn lên cánh mũi xinh xinh, hôn lên hai gò má mềm mềm, hôn lên chiếc cằm xinh đẹp... và cuối cùng là hôn lên bờ môi anh đào tinh xảo... ah~~ thật tuyệt vời, quá tuyệt vời, đúng như gì tôi nghĩ, đôi môi này thật ngọt ngào. Không thể kiềm chế được nữa, tôi phải nuốt trọn con người này vào bụng ngay thôi.
"Đừng.... buông ra... Aomine...cchi~~... tớ không thể... ah~~"
Kise nghẹn ngào, đôi mắt đẫm lệ nhìn tôi van xin, gương mặt xinh đẹp nhạt nhòa nước mắt càng tạo lên vẽ đẹp mong manh yêu mị.... thật sự là.... không thể kiềm chế nữa rồi.
"Muốn tôi dừng thì đừng có quyến rũ tôi chứ."
Tôi lại một lần nữa cúi xuống, bắt đầu thưởng thức bữa tiệc. Món thứ hai bắt đầu từ chiếc cần cổ trắng mịn cùng xương quai xanh gợi cảm, sau đó hôn dọc lên từng thớ cơ trên bộ ngực trắng mịn cùng hai hạt đậu hồng hào ngon miệng.
"Ah~~ Ao...mine...cchi... đừng như vậy mà.... khó chịu quá... Aomine...cchi... nhanh lên đi..."
Thật sự đúng như những gì tôi suy nghĩ, thanh âm trong trẻo của Kise khi rên rỉ, thật sự quá dễ nghe đi. Tôi rất thích, nhưng mà, xin lỗi nhé Kise yêu dấu, món ngon phải thưởng thức từ từ, nhanh quá thì sao cảm nhận được hương vị ngọt ngào của nó chứ.
"Khó chịu chỗ này sao?" - Tôi mỉm cười đầy ác ý mà nhéo mạnh ngực Kise. Muốn nhìn thấy gương mặt xinh đẹp đầy nước mắt của cậu ấy. Và tất nhiên, tôi được nhìn ngắm như ý nguyện.
"Đau quá ~~~ Aominecchi... chỗ đó khó chịu, chỗ khác.... cũng.... cũng khó chịu.... rất khó chịu.... "
"Muốn tôi giúp cậu hết khó chịu không? "
"M-muốn~~~"
Tôi đưa tay, di chuyển xuống bờ mông săn chắc của Kise, thỏa mãn mà ra sức sờ bóp xoa nắn, tay còn lại nâng cằm cậu ấy lên, sau đó lại cúi xuống thưởng thức đôi môi mềm mại ngọt ngào, nụ hôn mãnh liệt kéo dài như muốn hút cạn hết không khí trong lồng ngực, sau đó dừng lại trong một giây rồi chuyển sang một cái hôn dịu dàng. Thật thỏa mãn~~~
"Gọi tôi là ông xã, nói cậu rất yêu tôi. Tôi sẽ khiến cậu thoải mái, giúp cậu thật sung sướng ~~~"
"T-tớ... tớ..."
"Gọi nhanh nào."- Tôi vỗ mạnh vào mông cậu ấy như một lời cổ vũ, mặc dù điều đó khiến tôi thỏa mãn thú tính của bản thân.
"Ah~~~! Ao...mine...ccchi~~~ Ông.... xã~~~ em yêu anh~~~"
Chết tiệt! Tên yêu tinh này, sao cậu ấy có thể đáng yêu như thế. Không được rồi, tôi không thể chịu đựng được nữa.....
"Ông xã~~~ chiếm lấy em đi!"
"Được."
.
.
.
.
Áo quần đã cởi, súng đã lên đạn, sẵn sàng ra chiến trận công thành chiếm đất!___________
"Dai-chan~ tỉnh nào, tỉnh nào!" - Momoi trong một bộ váy hồng xinh đẹp, kiên nhẫn đứng bên giường gọi cậu bạn thân đang ngủ nướng đến chảy nước dãi ướt gối.
"Ơ.... Satsuki? Sao bà lại ở đây? Kise đâu rồi?" - Aomine mơ màng tỉnh dậy, ngơ ngác nhìn cô bạn thân.
"Cái tên ngốc này, chẳng phải chúng ta đã hẹn nhau cùng đến biệt thự của Akashi-kun tổ chức Party mừng sinh nhật cậu sao? Đến giờ hẹn tôi đợi cậu không thấy biết thế nào cũng ngủ quên, nên tôi đến đây gọi cậu dậy. Mà cậu hỏi Ki-chan đâu rồi là sao thế?"
"Hả?"
"Hả cái gì mà hả? Mau lết cái mông ra khỏi giường và nhanh nhanh chuẩn bị đi, đừng để mọi người chờ!" - Momoi ra lệnh, sau đó sắn tay lôi kéo cậu bạn đần ra khỏi giường.
"Rồi rồi... "
Aomine uể oải bước vào nhà vệ sinh, đóng cửa nhà vệ sinh, đập đầu vào bồn vệ sinh, sau đó.... ôm mặt gào thét trong lòng......
"Đờ mờ nó, hóa ra chỉ là một giấc mơ!"
"Dai-chan, cậu sao vậy? Tớ nghe thấy tiếng động gì đó đập vào tường hả?" - Momoi từ phía ngoài lo lắng hỏi.
"K-không có gì!"- Aomine đau khổ trả lời. Thật sự là quá đau khổ mà, ôi thật tội nghiệp cho trái tim thiếu nam mong manh này quá.
"Không có gì là tốt rồi. Quên nữa, Dai-chan chúc cậu sinh nhật vui vẻ nhé!"
"Ừ, cảm ơn bà, Satsuki!"
Vui vẻ mà sao muốn khóc quá, trời ơi Kise xinh đẹp quyến rũ đáng yêu của tôi đâu rồi? Hu hu hu~~~~~
Hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KnB] TUYỂN TẬP ONESHOT KUROKO NO BASUKE
FanfictionAuthor: Nhiễm Nhiễm Tuyển tập gồm tập hợp những fic oneshot về các couple trong KnB. Nhân vật thuộc về tác giả, còn fic thì thuộc về Nhiễm. Chúc mọi người đọc fic vui vẻ!