Author: Nhiễm
Pairing: Kise Ryouta x Kuroko Tetsuya
Thể loại: OOC, SA, HE
Rating: PG
Tình trạng: oneshot, hoàn.
Disclaimer: Mọi nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về tác giả Tadatoshi Fujimaki của bộ manga Kuroko no Basket.~~~~~~~
Tôi đã gặp Quỷ, một con Quỷ thật sự đang treo lơ lửng trên không. Chết tiệt, đây là trạm xe buýt duy nhất để đến trường, có Quỷ ở đây, tôi, con mẹ nó mất hết can đảm ngày ngày đến chờ xe rồi.
Nhưng mà, không sao! không sao! Thật ra nhìn tổng quan thì con Quỷ này cũng không có gì đáng sợ lắm, nếu đánh giá theo khía cạnh thẩm mĩ thì phải công nhận rằng: con Quỷ này quá đẹp trai.
Chết tiệt, tôi bị cửa kẹp đầu mất rồi, cư nhiên lại khen một con Quỷ đẹp trai. Bình tĩnh, bình tĩnh, phải giả vờ không có chuyện gì hết. Đừng nhìn nữa, đừng nhìn nữa, Quỷ dù có đẹp trai thì cũng là quỷ thôi. "Kuroko Tetsuya, mày rất dũng cảm, không được sợ không được sợ."
Thôi xong rồi, Quỷ đang bay về phía tôi. Cậu ta sẽ ăn thịt tôi đúng không? Hay là bắt mất linh hồn tôi? Hoặc là cậu ta sẽ ám tôi? Không, tôi chưa có muốn chết mà...
"Cậu nhìn thấy tôi đúng không?"- Quỷ cất tiếng hỏi, giọng nói của cậu ta xuyên thấu qua tai tôi, có chút gì đó chờ mong.
Phải bình tĩnh, phải bình tĩnh. Không được nhìn, không được phản ứng gì hết, không được để Quỷ phát hiện tôi nhìn thấy Quỷ, nếu không cậu ta sẽ ăn thịt tôi mất - tôi tự nhủ với bản thân, mặc dù biết là sẽ không có tác dụng gì.
"Rõ ràng là cậu nhìn thấy tôi mà."- Quỷ dí sát vào mặt tôi và tiếp tục nói.
Tôi giật mình, tim hoảng loạn mà đập nhanh một cách bất thường.
"Đẹp trai, quá đẹp trai đi."- trong lòng thầm thét. Được rồi, tôi không thừa nhận mình ganh tị với cậu ta đâu, thật đó.
Trong giây phút tôi xuất thần, đôi mắt Quỷ loé lên một nụ cười nhẹ, trong khoảnh khắc ấy tôi cứ ngỡ chỉ là ảo giác, nhưng mà, đó là sự thật, Quỷ thật sự là đang cười, cậu ta nhìn tôi và lại mỉm cười thật tươi.
"Thật ra tôi muốn nói cho cậu biết, quần cậu rách lộ mông ra rồi kìa."
"A~~~~~"- tôi bối rối thốt lên, rồi vội quay lưng nhìn lại phía sao mông, nhưng mà, phía sau vẫn an toàn, quần vẫn lành lặn...
"Ha ha... hết giả vờ nhé, tôi biết cậu nhìn thấy tôi mà."- Quỷ khoái trá cười to, đổi lại tôi lúc này đơ mặt bàng hoàng - bị lừa rồi.
"Tôi ở chỗ này lâu rồi, đây là lần đầu tiên có người nhìn thấy tôi, thế nên, chúng ta làm bạn đi."- Quỷ nói.
"Tôi... tôi..."- tôi ngập ngừng trả lời. Mẹ ơi! Tôi muốn ngất xỉu quá, làm bạn của Quỷ, nghe như truyện cổ tích vậy.
"Vậy nha, tôi tên là Kise Ryouta, còn cậu, cậu tên gì?"- Quỷ vui vẻ hỏi.
"Kuroko... Tetsuya..."
"Oaaaa.... cái tên rất hợp với cậu, từ giờ tôi gọi cậu là Kurokocchi nha."
~~~~
Sau cuộc "gặp gỡ" và "nói chuyện", Quỷ mới miễn cưỡng tiễn tôi lên xe, cậu ta còn hẹn tôi ngày mai lại tiếp tục"tâm sự". Tôi chết lặng, thân hình liêu xiêu bước lên xe, chết tiệt, đây là tình huống gì đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KnB] TUYỂN TẬP ONESHOT KUROKO NO BASUKE
FanfictionAuthor: Nhiễm Nhiễm Tuyển tập gồm tập hợp những fic oneshot về các couple trong KnB. Nhân vật thuộc về tác giả, còn fic thì thuộc về Nhiễm. Chúc mọi người đọc fic vui vẻ!