Part 2: Mặt Trời Đã Tắt.
"Kurokocchi, xin cậu hãy nhớ thật kỹ, trên thế gian này người yêu cậu nhất chính là tớ."
Tôi bàng hoàng giật mình giữa cơn mộng mị, đối diện tôi chỉ là một màu đen u tịch của màn đêm. Không biết đã bao lâu rồi, lâu đến mức tôi không thể nào nhớ rõ, giấc mơ ấy, giấc mơ về giọng nói tuyệt vọng của Kise ám ảnh lấy tâm trí tôi.
"Kurokocchi, đừng bao giờ quên tớ, dù sau này cậu có yêu ai đi nữa thì cũng đừng quên, vĩnh viễn cũng đừng quên tớ...!"
Tôi đưa tay, gạt đi gương đã nhạt nhòa nước mắt của mình. Sao có thể quên ? Làm sao có thể quên đây hả? Thật độc ác, sao cậu ta có thể làm như thế? Sao Kise lại có thể đối xử tàn nhẫn với tôi như thế? Cậu ta bảo yêu tôi cơ mà, cậu ta sao có thể.... Thôi được rồi, nên quên đi! Tôi không thể đánh mất lí trí ngay lúc này, nếu tôi hoảng loạn chắc chắn Kise sẽ vui mừng đắc ý lắm, đúng vậy, tôi không yêu cậu ta, vĩnh viễn cũng không yêu cậu ta, không thể tỏ vẻ đau khổ trước cái chết của cậu ta được. Kuroko Tetsuya hãy mạnh mẽ lên, đối với mày Kise Ryouta chỉ là một người bạn, một người bạn bình thường mà thôi, đúng, chỉ là một người bạn bình thường có cũng được mà không có cũng chẳng sao, thế nên, quên cậu ta phải quên cậu ta ngay.
_____________________
"Kurokocchi, lòng tớ rất đau, vì sao cậu lại không thương tớ! Vì sao cậu lại không nhìn tớ, tớ đáng ghét đến thế sao? Kurokocchi, thật tàn nhẫn, cậu thật tàn nhẫn đối với tớ."
"Đừng nói nữa, đừng nói nữa!"
Tôi hoảng hốt ôm chặt lấy đầu mình, cố gắng xua đuổi đi giọng kia ra khỏi tâm trí. Đừng như thế nữa có được không? Buông tha cho tôi đi có được không? Kise, tôi thừa nhận, tôi rất là đau khổ khi mất cậu, tôi hối hận khi đã đánh mất cậu, thế nên, buông tha cho tôi đi mà...
"Tetsu làm sao thế?" - giọng nói đầy lo lắng của Aomine vang lên, kéo tôi ra khỏi bóng tối của sự sợ hãi. Giọng nói ấy giống như một phép màu, mang đầy ma lực mạnh mẽ cứu vớt lấy tôi khỏi bóng tối của sự sợ hãi.
"Aomine-kun, làm ơn cứu tôi... "- tôi run rẩy vươn tay nắm lấy cậu ấy, giọng nói bật ra nghẹn ngào như muốn khóc.
"Bình tĩnh nào, có chuyện gì từ từ nói cho tớ biết."- Aomine vẫn luôn là con người đáng tin cậy như thế, vẫn luôn bình thản trong mọi trường hợp.
"Là Kise-kun, cậu ta không tha thứ cho tôi. Kise-kun luôn ở đây, lúc nào cũng nói chuyện, lúc nào cũng dày vò tôi.... "- tôi giống như bắt lấy được chiếc phao cứu mạng mà một hơi nói hết với Aomine. Đổi lại, gương mặt nghiêm túc bình thản của cậu ấy từ từ tan ra, rồi thay vào đó là vẻ mặt sắc lạnh cùng chán ghét.
"Ồ, là vậy sao? Cậu thật hạnh phúc đấy Tetsu, Kise yêu cậu thật đấy, đến chết rồi mà vẫn không muốn xa cậu, thật hâm mộ."- Aomine lạnh lùng nói.
"Tôi không... "- tôi ngỡ ngàng nhìn Aomine, cậu ấy đang nói gì thế này?
"Cậu biết lần cuối cùng gặp Kise, cậu ấy đã nói gì không? Cậu ấy nói rằng, tâm nguyện cuối cùng của cậu ấy là được nghe cậu nói cậu thích cậu ấy, dù là giả dối thôi, nhưng cậu ấy cũng sẽ rất hạnh phúc. Nhưng lúc đó cậu ở đâu, cậu đã nói gì?"- Aomine giận dữ chất vấn tôi, cậu ấy hỏi những câu hỏi khiến cho tôi không cách nào có thể hồi đáp được, đúng vậy, lúc đó tôi đang ở đâu, tôi đang làm gì cơ chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KnB] TUYỂN TẬP ONESHOT KUROKO NO BASUKE
FanfictionAuthor: Nhiễm Nhiễm Tuyển tập gồm tập hợp những fic oneshot về các couple trong KnB. Nhân vật thuộc về tác giả, còn fic thì thuộc về Nhiễm. Chúc mọi người đọc fic vui vẻ!