Ghen.

937 23 1
                                    

GHEN.

Author: Nhiễm
Pairing: Reo x Takao (crack couple :3)
Thể loại: OOC, SA, HE
Rating: PG
Tình trạng: oneshot, hoàn.

~~~~~

"Midorima Shintaro là một tên lập dị đáng ghét."- Reo lạnh lùng nói.

"Là do anh ghen tị với Shin-chan thôi."- Takao nghiêm túc trả lời.

"Midorima Shintaro là một tên khó ưa, hay nghĩ một đằng nhưng lại nói một nẻo."- Reo vẫn tiếp tục sự nghiệp bôi đen anh chàng xanh lá của mình.

"Đó là cá tính, nhìn đáng yêu muốn chết chứ khó ưa cái be*p gì"- Takao bình tĩnh phản bác lời Reo.

Á, đệch!!!!!!!

"Kazu-chan, lại đây..."- Reo nở nụ cười yêu nghiệt dụ dỗ Takao đến cạnh mình.

"Sao ạ?"- Takao bước đến, và.....

#Nhấp_vào_đây_để_xem_cảnh_H_của_Reo_và_Takao

Reo nói: "Em quên mình là bạn trai của anh sao? Trước mặt anh còn dám khen tên con trai khác."

Takao nghĩ: "Reo-san khi ghen thật đáng yêu, a, tình thú nha!"

Kết quả, Takao ba ngày không bước xuống giường được.

........

Buổi hẹn hò thứ nhất.

"Shin-chan rất giỏi nha. Anh biết không, cậu ấy lại đứng hạng nhất toàn trường đấy, ha ha, thiệt là hâm mộ mà, học giỏi chơi thể thao cũng giỏi, Shin-chan là đỉnh của đỉnh..."- Takao vui vẻ nói

"........"- Reo

Buổi hẹn hò thứ hai.

"Reo-san, anh biết không? Em vừa phát hiện ra một vấn đề rất quan trọng mà trước giờ em không để ý đến..."- Takao hào hứng nói.

"Chuyện gì vậy?"- nhìn thấy vẻ mặt hào hứng của Takao khiến Reo cũng có chút tò mò.

"Em phát hiện ra Shin-chan quả thực rất là đẹp trai, lúc mà cậu ấy im lặng ngồi đọc sách, hay lúc cậu ấy ngồi bên đàn piano, nhìn dịu dàng tĩnh lặng đến mức khiến em ngây ngất..."- nhận được lời hưởng ứng từ Reo, Takao không còn ngại ngùng mà thao thao bất tuyệt về Midorima, mặc dù người trước mặt cậu là Reo - bạn trai chính thức của cậu.

"......."- Midorima Shintaro, ta hận ngươi.

Buổi hẹn hò thứ ba.

"Reo-san, sao hôm nay lại dẫn em vào khách sạn?- Takao hỏi.

"Hẹn hò."- Reo cười tươi trả lời.

"Em thích đi công viên giải trí hơn, ở đó thoải mái. À, em có rất nhiều chuyện muốn nói với anh nữa, Shin-chan ấy, hôm qua cậu ấy......"

Reo quyết đoán cắt ngang lời Takao bằng một nụ hôn dài, và....

#Nhấp_vào_đây_để_xem_Reo_"trừngphạt"_Takao

Reo nói: "Kazu-chan, tên Midorima Shintaro đó có gì thú vị bằng anh, ngoan, để anh cho em thấy anh "thú vị" thế nào nhé."

Kết quả, Takao phải xin nghĩ học một tuần để "tịnh dưỡng thân thể".

Takao hối hận nghĩ: "Chết tiệt, tại sao mình lại quên mất chuyện Reo-san hay ghen thế này."

.....

"Midorima Shintaro là một tên lập dị đáng ghét."- Reo nói.

"Đúng vậy, rất đáng ghét."- Takao đáp.

"Midorima Shintaro là một tên khó ưa chuyên nghĩ một đằng mà nói một nẻo."- Reo tiếp tục nói.

"Đúng vậy, hoàn toàn chính xác."- Takao tiếp tục đáp.

"Midorima Shintaro là một tên xấu trai, tự kỷ, thúi tha, khó tính, mít ướt, chơi bóng dở tệ...(tĩnh lược một ngàn từ bôi đen.""- Reo nhiệt tình nói.

"Đúng vậy, những gì anh nói là chuẩn của chuẩn."- Takao nhiệt tình gật đầu.

"Kazu-chan ngoan~~~~"- Reo hài lòng xoa đầu Takao

#Nhấp_vào_đây_để_xem_Reo_lột_đồ_"làm"_Takao

Sau một đêm XXOO mãnh liệt, sáng dậy Takao mắt đẫm lệ nhìn Reo, uất ức nói:

"Fu*c you! Tại sao kiểu gì thì cuối cùng kết quả em vẫn là "dưỡng thương" trên giường hết vậy?"

"Tại vì anh yêu em."- Reo thỏa mãn nói.

"Tình yêu của anh sẽ khiến em một ngày chết trên giường đấy."- Takao giận dỗi nói.

"Xin lỗi Kazu-chan, tại vì anh khó chịu khi bên cạnh anh mà em cứ nói về Midorima-kun mãi, nên, anh ghen. Kazu-chan đừng giận anh, đừng giận anh nha~~~~~~"

"Ngốc thật, ghen gì chứ, Shin-chan chỉ là bạn, còn anh mới là nhất."

"Ừ~~~~ Không ghen nữa, Kazu-chan đáng yêu, yêu em ~~~~~"

Buổi hẹn hò thứ tư.

"Reo-san, anh biết không, hôm nay Shin-chan...."

"KAZU-CHAN.... ĐỪNG NÓI NỮA...."

to be continued.

[Fanfic KnB] TUYỂN TẬP ONESHOT KUROKO NO BASUKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ