[Aomine x Kise] GẶP ANH ĐÚNG LÚC!

587 33 1
                                    

GẶP ANH ĐÚNG LÚC!
Author: Nhiễm đại nhân.
Ratting: PG, nhẹ nhàng trong sáng.
Couple: Aomine Daiki x Kise Ryouta.
Thể loại: SA, R, OOC, thanh xuân tươi đẹp, HE...
______________________________

1. Về Lần Đầu Tiên Gặp Nhau.

Kise tự nhận mình là một thiên tài, mà đã là thiên tài thì ai cũng có một chút gì đó ưu thế để tỏ ra ngạo mạn và kiêu hãnh. Nhưng mà, cậu ta lúc này lại tỏ ra mất hết hứng thú với tất cả mọi thứ xung quanh, từ trong học tập (à, thật ra cái này cậu ta rất ngu) cho đến thể thao (cái này chỉ là do ăn may) hay các loại sinh hoạt cơ bản nhất của loài người (cái này không biết nữa thì nên chui trở về bụng mẹ). Ấy, đừng nghi ngờ tính chất của hai chữ "thiên tài" này với Kise, dù sao thì cậu ta cao lớn đẹp trai, đối với các cô nàng đam mê cái đẹp thì sự tồn tại của cậu ta chính là một thiên tài rồi, đúng, cậu ta chính là thiên tài (của sự ngu ngốc).

Aomine cũng là một thiên tài, không phải tự nhận, cậu ta chính là được thừa nhận từ những người xung quanh. Tuy cái vẻ ngoài cao to như con gấu của cậu ta trông vô cùng ngu ngốc, nhưng thật chất cậu ta chính là một thiên tài hàng thật giá thật. Trong học tập, có thể cậu ta sẽ làm ra giá trị của một phép tính đơn giản như bảy nhân bảy bằng mười bốn, nhưng về phương diện thể thao cậu ta lại là người toàn diện trong mọi phương diện, từ tốc độ cho đến kỹ năng hay đến kỹ thuật, mọi chuyển động của cậu ta trên sân bóng rổ chính là những kiệt tác mà vĩnh viễn không ai có thể làm ra được, mọi người yêu thích trầm trồ và ngưỡng mộ cậu ta như một điều hiển nhiên bởi vì đó chính là đương nhiên!

Và tất nhiên, vào một ngày kia, bầu trời trong xanh ngập tràn ánh nắng xinh đẹp của thanh xuân, thiên tài tự nhận Kise, vô tình bắt gặp thiên tài được thừa nhận Aomine đang tự do tung hoành cùng quả bóng màu cam trên sân đấu, khoảnh khắc ấy, khi nhịp điệu của quả bóng hòa cùng sự khéo léo linh hoạt và kỹ thuật tuyệt đẹp của Aomine đã khiến Kise ngẩn ngơ. Yêu từ cái nhìn đầu tiên không nhất thiết phải một hình ảnh xinh đẹp tuyệt trần chấn động nhân tâm, mà chỉ cần đơn giản như thế này, giống như ở khoảnh khắc này, Aomine trong lòng Kise tựa như một vị thần.

2. Về Quá Trình Trước Khi Cả Hai Về Chung Một Nhà.

Vào năm thứ ba cao trung, Kise mượn rượu làm liều, lấy hết can đảm mà chạy đến nhà rồi xông vào phòng Aomine, không nói một lời, cậu ta say choáng váng ngã vào giường của Aomine, sau đó.... cậu ta ngủ mất tiêu, bỏ lại Aomine đang ngu người không hiểu chuyện gì đang xảy ra, cùng với xung động mãnh liệt muốn ném Kise ra ngoài cửa sổ.

Vào năm đầu tiên của đại học, Kise dựa theo kế hoạch của Kuroko thành công tỏ tình với Aomine, tuy nhiên cái giá phải trả là 10 năm uống sữa miễn phí dành cho Kuroko. Kise lạc quan cười ra nước mắt mà tự an ủi bản thân, đúng vậy, là do Kuroko lùn như cây nấm nên cần phải uống nhiều sữa để tăng chiều cao, đúng vậy, có mười năm mua sữa miễn phí cho cậu ta thôi mà... đổi lại mình được bên cạnh Aominecchi cả đời, đúng vậy, là mình có lời hơn rồi, đúng vậy, ừm......... đúng vậy....

Aomine vẫn luôn thích những cô gái ngực bự, nhưng không hiểu sao khi đối diện với Kise cậu ta lại không tự chủ được bản thân mà nhìn Kise thật nhiều. Nếu nói một thằng con trai xinh đẹp thì có gì đó thật sai sai, nhưng quả thật, đối với Kise thì chỉ hai từ "xinh đẹp" kia mới diễn ta hết vẻ xinh đẹp của cậu, Kise xinh đẹp, thật sự rất xinh đẹp! Aomine cảm thấy rất bối rối, Kise có xinh đẹp thì liên quan quái gì đến cậu ta cơ chứ, dù sao thì cũng là một thằng con trai..... aaa thật hết cách, lại muốn được nhìn ngắm Kise nữa rồi, phải làm sao đây?

Được rồi, Satsuki nói đây là tình yêu. Aomine lại bối rối, thật không thể tin được, vậy mà cậu ta lại đi yêu thích Kise sao, không thể được, cái tên ngu ngốc đó có gì ngoài gương mặt đẹp để cậu ta yêu cơ chứ? Gương mặt đẹp? Đúng vậy, chính là do gương mặt của cậu ta nên mới khiến mình có những suy nghĩ không đúng kia, đúng vậy, mình mà gặp cậu ta mình sẽ đấm cho cậu ta ba má nhận không ra, mặt mày biến dạng... Ơ, tại sao lại có cảm giác không nở xuống tay thế này?

Lúc mà Kise nói ra ba chữ "tớ thích cậu" kia, không hiểu sao trong lòng Aomine lại cảm thấy rất... hạnh phúc. Thì ra, không chỉ có mình cậu ta tồn tại cái loại tình cảm kia, thì ra, Kise cũng thích cậu ta y như cậu ta thích Kise. Đây chính là tình yêu mà Satsuki đã từng nói qua sao? Thật kỳ diệu, cũng thật hạnh phúc.

3. Về Đích Đến Cuối Cùng Của Tình Yêu.

Vào năm cuối cùng của đại học, đứng giữa sân trường đầy nắng, trong không khí nồng nhiệt của thanh xuân, Kise ôm bó hoa hồng đỏ thắm quỳ trước mặt Aomine nói lời cầu hôn với sự chứng kiến của tất cả mọi người, nỗi niềm đó, tình cảm đó, làm sao có thể từ chối đây?

"Chết tiệt, chuyện này phải là do tớ nói trước chứ, cậu sao có thể cướp của tớ?"

Aomine tức giận hét lên, nhưng giọng nói của cậu ta lại nghẹn ngào như muốn khóc, tất nhiên ai lại có thể giữ được bình tĩnh cơ chứ? Hạnh như thế này cơ mà.

"Kise đồng ý làm vợ tớ nhé, đồng ý cùng tớ đi hết quãng đời còn lại nhé, dù có bao nhiêu khó khăn hay chông gai cậu cũng không được phép buông tay tớ ra biết không."

"Được! Quãng đời còn lại của tớ, xin cậu hãy chăm sóc tớ thật tốt, Aominecchi!"

Hết.

P/s: Do dạo này cắn thính quá liều nên viết ra cái fic tim hồng ngập trời thế này, chúc các bạn vui vẻ.

[Fanfic KnB] TUYỂN TẬP ONESHOT KUROKO NO BASUKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ