MURASAKIBARA x HIMURO

871 56 0
                                    

Murasakibara x Himuro.
Author: Nhiễm
Rating: P+
Couple: Murasakibara x Himuro, Kagami Taiga, Kuroko Tetsuya
______________
Đứng trên lập trường của một người đàn ông, Murasakibara không thể không thừa nhận rằng: Himuro quá đẹp!

Với đầu óc đơn thuần và lối suy nghĩ trong sáng của mình, Murasakibara tin chắc rằng: trên đời này không ai đẹp bằng Himuro.

Nhưng cũng chính vì Himuro quá đẹp, nên ngày ngày Murasakibara phải sống trong nỗi lo lắng không thôi.

À thì, cứ tưởng tượng đi, khi mà ngày ngày giờ giờ luôn có những ánh mắt "xấu xa" nhìn chằm chằm vào người yêu của bạn, bạn sẽ hiểu cảm giác của Murasakibara lúc này.

"Phải chi mình có một chiếc hộp thần kỳ, mình sẽ nhốt Muro-chin vào đó và đem giấu đi, để không ai có thể nhìn ngắm anh ấy nữa"- Murasakibara nghiêm túc nghĩ.

"Atsushi, làm gì nhìn anh chăm chú thế? Mặt anh dính gì sao?"- Himuro cất tiếng hỏi, giọng nói của anh ngọt ngào đến mức khiến đáy lòng Murasakibara sôi sục.

"Không... không có gì. Em chỉ đang suy nghĩ một vấn đề..."- Murasakibara lười biếng nói.

"Hử? Vấn đề gì thế?"- Himuro khẽ cười, dường như đối với vấn đề mà Murasakibara đang suy nghĩ rất hứng thú.

"Em nghĩ rằng, phải chi chỉ có duy nhất em được ngắm anh thì hay biết mấy. Hừ, những kẻ kia cứ nhìn anh không chớp mắt thế kia, em rất khó chịu."- Murasakibara oán giận nói.

"Đồ ngốc này, suy nghĩ lung tung gì thế."- Himuro xoa đầu Murasakibara, trong mắt ngập tràn cưng chiều.

"Em nói thật, anh đẹp thế này, em chỉ muốn giấu anh đi rồi từ từ nhìn ngắm..."

Himuro cười cười không biết phải đáp lại Murasakibara như thế nào. Cái cậu trai to xác này, lúc ngây thơ thì ngây thơ đến ngây ngô, lúc cố chấp thì không ai có thể thay đổi được.

.....

Murasakibara lại thật khổ tâm, rõ ràng Himuro là của cậu, nhưng không hiểu sao ở đâu lại xuất hiện thêm cậu em kết nghĩa Kagami Taiga kia, khiến cho Himuro không còn quan tâm duy nhất cậu nữa.

"Thôi nào Atsushi, anh chỉ có mình Taiga là em trai, em và em ấy hòa thuận với nhau đi."- Himuro dịu dàng nói.

"Không, không thích, anh là của em, anh không được quan tâm tên ngốc đó nữa."- Murasakibara dùng giọng điệu giận dỗi của trẻ con mà hét lên.

"Rồi, rồi, anh không quan tâm Taiga nữa, ngoan."- Himuro bất đắc dĩ nói.

"Anh không được lừa em đó."- Murasakibara vui vẻ đáp lại. Gì chứ, anh ấy là người yêu của cậu nha, tất nhiên phải quan tâm mình cậu thôi, còn tên Kagami Taiga kia hả? Vứt đi.

.........

"Tatsuya, anh dạo này nhìn có vẻ như rất mệt mỏi."- Kagami quan tâm hỏi.

"Không có gì, chỉ do Atsushi.... aizzzz..."- Himuro thở dài bất lực.

"Tên to xác đó ức hiếp anh à? Khốn kiếp, em đi giết hắn."- Kagami tức giận xoắn tay áo

"A, không có không có! Chỉ là... "- Himuro bối rối, ai nha, không lẽ anh lại đi nói với Kagani rằng do mấy ngày nay anh đi cùng cậu nên khiến Murasakibara ghen rồi.... "trừng phạt" anh bằng cái cách mà vợ chồng hay làm ấy, trời ơi, xấu hổ lắm.

"Tatsuya, chỉ là cái gì? Mau nói em biết.."- Kagami vẫn chưa phát hiện ra vấn đề có liên quan đến minh, một mực khẳng định là do Murasakibara ức hiếp anh mình.

"Muro-chin, đừng nói chuyện với tên này nữa, về thôi..."- Murasakibara bất thình lình xuất hiện phía sau lưng, khiến Himuro theo phản xạ mà giật mình hoảng sợ.

"Oi, oi! Cậu dựa vào cái gì mà ra lệnh cho Tatsuya? Mà tên này là sao? Tôi tên là Kagami Taiga đấy."- Kagami tức giận đứng lên.

"Thôi mà, thôi mà, không có gì đâu. Atsushi chỉ đến đón anh thôi, mà, cũng đến giờ rồi anh về trước đây, Taiga tạm biệt!"- lời vừa dứt, Murasakibara đã kéo Himuro đứng dậy và..... đi mất.

"Gì chứ, rõ ràng anh vừa mới tới một lúc thôi mà."- Kagami tức giận nói vọng theo.

"Kagami-kun đúng là ngốc, Murasakibara-kun không đánh cậu là may rồi."- Kuroko đột nhiên xuất hiện, với giọng nói đều đều của mình cậu đã thành công hù dọa Kagami té ghế.

"Kuroko, đồ khốn này, cậu có cần mỗi lần xuất hiện đều như một bóng ma không?"

"Kagami-kun, thật xin lỗi!"

"Cậu xin lỗi có thành ý một chút dùm tôi đi."

"Kagami-kun, xin lỗi ~~~~"

"Ghê quá!"

Dường như, Kagami đã quên mất một vấn đề khiến mình tức giận. À, vậy thì quên đi.

.....

"Muro-chin, em muốn trừng phạt anh vì tội bỏ đi gặp Kagami Taiga ~~~~~"

"Được, tới đi!"

End.

[Fanfic KnB] TUYỂN TẬP ONESHOT KUROKO NO BASUKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ