AKASHI SEIJURO

1.1K 69 5
                                    

Akashi Seijuro
_______
Author: Nhiễm
Rating: T
Category: AU, SA, OOC...
Characters: Akashi Seijuro, Kuroko Tetsuya
Note/Warning: Tui viết để hack não đó, mà không biết hack nổi không...

_______

Mỗi lần gặp nhau, Tetsuya thường ôm chặt lấy tôi và nói, những lời của cậu ấy nó khiến tôi thật nặng nề. Không biết từ lúc nào mối quan hệ của chúng tôi lại trở thành thế này, không phải tình bạn cũng chả giống tình nhân, càng không phải là tình thân, nó giống như là sự ràng buộc giữa con nghiện và ma tuý vậy...

"Akashi-kun đừng rời bỏ tớ, nếu đến cả cậu cũng không cần tớ, tớ nhất định sẽ chết... sẽ chết đấy"

"Tôi sẽ luôn ở bên cạnh cậu, Tetsuya." - Hình như lúc ấy tôi đã trả lời cậu ta như thế, và sau này mỗi khi cậu ta lặp lại lời nói kia tôi cũng trả lời giống y như vậy, nhiều lần đến mức khiến tôi không thể nào nhớ rõ nữa và nó gây cho tôi một sự nhàm chán, một sự nặng nề khiến tôi muốn tránh xa cậu ta.

"Akashi-kun, tớ sợ phải một mình lắm, làm ơn đừng bao giờ rời bỏ tớ...."

Lại nữa rồi, cậu ta lại thốt ra những lời nặng nề như thế nữa rồi...

"Tớ sẽ chết mất nếu không có cậu..."

"Thế thì chết thử đi, tôi phát chán những lời nói này của cậu rồi, nó khiến tôi thật khó chịu. Tetsuya, có giỏi thì cậu chết thử đi." - Tôi cắt ngang lời cậu ta, sau đó, không hiểu sao tôi lại hét lên như vậy và nó khiến tôi thật dễ chịu.

"Akashi-kun... tớ... cậu... không cần tớ nữa sao?"

Cậu ta run rẩy nói, thanh âm từ từ nhỏ dần và im bật đi. Tôi chán ghét nhìn vào mắt cậu ta, trong khoảng khắc không hiểu sao tôi thấy thật đau lòng, ánh mắt đó... trống rỗng vô hồn. Tôi đưa tay định nắm lấy tay cậu ta, nhưng lại nắm vào khoảng không... mọi thứ từ từ xa dần.

Shintaro gửi đến tôi một tin nhắn, tin nhắn ấy viết rằng: "Kuroko chết rồi!"

"Kuroko chết rồi!" Ừ thì chết rồi, chính tôi bảo cậu ta chết kia mà...

Chết... cậu ta thật sự chết? Cứ như vậy cậu ta thật sự chết sao? Tại sao lại chết? Đồ ngốc đó vì sao lại chết? Vì cái gì lại chết hả?

"Là vì mày không cần cậu ấy đấy! Là mày đã giết cậu ấy"

Tôi ôm đầu, đau đớn trong mớ câu hỏi hỗn độn, bỗng, từ trong đầu phát ra một giọng nói giận dữ trách mắng tôi, đúng rồi, là do tôi, là do tôi đã không cần cậu ấy, là do tôi... là do tôi....

Phải làm gì đây? Tôi phải làm gì để gặp lại Tetsuya đây? Tôi muốn gặp cậu ấy, tôi muốn xin lỗi cậu ấy, ai đó, làm ơn giúp tôi...

"Vậy thì mày chết đi"

Giọng nói kia trong đầu lại vang lên, phải rồi, chỉ cần chết đi, chỉ cần chết đi sẽ được gặp cậu ấy, chỉ có người chết mới đến được thế giới người chết... Cảm ơn, cảm ơn!

"Akashi điên rồi, cậu ta cứ lẩm bẩm một mình"

"Mặc kệ cậu ta đi, đừng quan tâm làm gì, cậu muốn làm Kuroko thứ 2 bị cậu ta giết sao?"

End.

[Fanfic KnB] TUYỂN TẬP ONESHOT KUROKO NO BASUKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ