Kyuhyun POV
Sa wakas,babalik na kami sa mundo namin.Kumatok muna ako sa kwarto ni Stacey.Binuksan ko ang pinto at pumasok na pero walang tao.Hmmm...Where's Stacey?Ang laki pala ng kwarto na 'to.Lumapit ako sa jacuzzi.Pero sa kasamaang palad,may humila sa akin kaya nahulog ako sa jacuzzi.It's Stacey.Tumayo ako para umalis pero hinila niya ulit ang kamay ko.I looked at her.She cupped my face.I blushed.Don't look down,Kyuhyun!Yeah.You're right.She's naked in front of me so I can't look down.
"Isang araw na lang,babalik na tayo sa mortal world.Are you happy?" She wrapped her arms around my neck.I smiled.
"Yes.I'm happy.But...Puwede bang *gulp* magbihis ka?Kasi..." Umalis siya mula sa jacuzzi at kinuha ang towel.I sighed in relief.She's seducing me as always.
*Fast Forward*
Nabasa tuloy ako kaya kinailangan kong magpalit ng damit.Kumuha ako ng damit sa drawer at isinuot ko ito.Iti-nurn on ko ang laptop at naglaro ng Starcraft.Bukas ng gabi,babalik na kami sa mortal world.Pero...Anong sasabihin namin sa iba?Natulog na ako.
*Next Day*
Kumatok ako sa kwarto ni Stacey.Pumasok ako sa kwarto niya.Nakita ko na isinusuot na niya ang kanyang damit.She has a beautiful skin.I bit my lower lip.Humarap siya sa pinto at napatalon siya sa gulat.
"A-A-Anong ginagawa mo dito?" she said while she's covering her body using the towel.
"Pinuntahan kita para sabay na tayong kumain.Naghihintay na silang lahat sa dining room." I looked at her.
"Yah!Huwag mo akong titignan ng ganyan nang may pagnanasa." Pagnanasa?!Aba't talaga naman...I think I have an seductive idea.Pagnanasa pala,huh?Lumapit ako sa kanya nang dahan-dahan na siyang dahilan ng pag-atras niya.
"H-H-Huwag kang lalapit." I smirked.
"Pagnanasa pala,huh?" Lumalapit lang ako sa kanya at siya naman ang umaatras.Hanggang sa...Wala na siyang malusutan dahil nasa likod na niya ang pader.I pinned her to the wall.I can feel that she's nervous.I leaned forward to her.I kissed the tip of her nose.I smiled.
"Magbihis ka na tapos kumain na tayo sa dining room." She smiled.She nodded.
*In the night*
Bago kami umalis,may binigay sa amin ang mahal na hari.Tinanggap namin ito.Isang silver lock bracelet pero walang susi.Para daw ito sa proteksyon laban sa mga masasamang bampira.Nagtataka man pero tinanggap at isinuot pa rin namin ito.Wait!Where's the key?Paano naman kami map-protektahan ng mga bracelet na 'to?
"Hindi 'yan natatanggal ng basta-basta at ang nakakatanggal ng bracelet na 'yan,wala ng iba pa kundi ang aking anak na si Daphne." Eh?Si Daphne lang ang maaaring makaalis nitong bracelet?!Wow.
"Dominic anak,lumapit ka sa gitna." Lumapit si Donghae-hyung.Bumukas ang pinto sa likod niya at may pumasok.Sina Aleister at Alice.May dala si Alice na isang kahon na maliit habang si Aleister naman ay may dalang black katana na may design na phoenix.
"Aleister,ibigay mo ang katana kay Dominic." Lumapit ito at lumuhod sa kanya.Nakataas ang kanyang mga palad habang nasa ibabaw nito ang katana.Kinuha ni Donghae-hyung ang phoenix katana sa mga kamay ni Aleister at isinabit ito sa kanyang waist na may sword belt holder.
"Alice,ibigay mo ang kahon na hawak mo kay Dominic." Tumayo at umatras si Aleister.Binigay ni Alice ang kahon sa kanya na agad niyang kinuha.Binuksan niya ito at kinuha ang laman.Pistol gun.Hindi lang isa kundi dalawang pistol gun.Inilagay niya ito sa gun holster na nasa magkabilang hita.
"Salamat po...Ama....Ina." They smiled.
"Paano 'yan,Hyung?Lagot tayo nito sa mga managers natin dahil isang taon tayong hindi nakabalik sa mortal world." sabi ni Ryeowook.Oo nga pala.Lagot kami nito!Anong sasabihin namin sa kanila?!Tumawa ang mahal na reyna.
BINABASA MO ANG
Awakening Of The Vampire Prince (OMIAVP BOOK 2)
FanfictionSa muling paggising ng Light Vampire Prince,mapipigilan kaya niya ang paghahasik ng lagim ng kanyang mga kalaban?Magtatagumpay kaya siya?Sundan ulit ang pakikipaglaban nila sa mga masasamang bampira hanggang sa katapusan. #748 in Wattys2019 Date: Au...