Chapter 24 Serena's Tears

198 11 5
                                    

Donghae/Dominic POV

Humiga ako sa kama pagkatapos kong mag-training.Kumusta na kaya si Serena?Maayos na ba ang pakiramdam niya?Hindi ko maiwasan na mag-alala para sa kanya.I smiled when I think about the kiss.Kailangan ko munang patayin ang mga taga-Dark Vampire World.Including Vladimir.Even if he's my uncle,I will not forgive him.Never.I clenched my fist.Tumayo ako at kumuha ng damit sa backpack na dala ko atsaka nagbihis.Habang nagbibihis ako,biglang pumasok sa aking isipan ang traydor na gustong kumuha sa aming tatlo para dalhin kami sa Dark Vampire World.Pero bago niya kami makuha isa-isa,kailangan kong mag-isip ng plano para makaligtas ako kahit ano pa ang mangyari sa akin.Ang mahalaga,nalaman ko kung saan ang portal patungo sa Dark Vampire World.Lumabas na ako ng guest room ng condo ni Chang Wook-shii.Hmmm...

*crack*

Aish!Sa lahat ng puwedeng makalimutang isuot,bakit ang key necklace ko pa?!Bwiset talaga!Napakamot tuloy ako sa batok ko.Binalikan ko ang key necklace na nakapatong sa ibabaw ng side table ng kama.I looked at her and I was shocked because she's awake now.Bumangon siya sa kama.Lalapitan ko sana siya kaya lang,napatigil at napalingon ako sa pintuan ng guest room dahil naramdaman ko na may kalaban sa labas ng condo.Hindi lang isa,hindi lang dalawa,kundi...Labinlimang libong mga kalaban.Kinuha ko ang mga baril sa aking leg holster at kinasa ito.Naglabas si Serena ng kunai sa kanyang pocket.Nagtago ako sa likod ng pinto pero sa kasamaang palad,may nagbukas nito kaya natulak ako at...Hindi ko inaasahan na mangyayari ito.Nasa ibabaw ako ni Serena habang siya ay nakahiga sa kama.I blushed.Oh sh*t!Muntik na 'yon!!!Sayang---.Anong sayang?!Calm down,Donghae.I bit my lower lip because of back pain.I think she's blushing when I bite my lip.

"Oh my gosh!" Lumingon ako sa pinto.I'm...dead.

"Lalabas muna kami.At baka...Nakaka-istorbo kami sa inyo.Sige.Ituloy niyo na 'yan." They giggled.Mabilis silang lumabas ng guest room at isinarado ang pinto.

"Wait!Mali kayo ng iniisip!!!" Oh sh*t!Mabilis akong umalis sa ibabaw ni Serena.Aish!Nakita ko na bumangon sa kama si Serena.Umiwas kami ng tingin sa isa't isa.Lumabas na kami.They are giggling.Bwiset!

*crack*

I glared at them.They flinched.Kinuha ko ang lahat ng mga bala ng baril sa suitcase na dala ko.I smirked.Let the hunt begin.Binuksan ko ang bintana at...Ibinato ko ang bomba sa kanila.And then...Sumabog ito kaya nagkaroon ng lindol.

"May kasama sila." Nakita ko siya.I glared at him.It's Lawrence.Nagsukatan kami ng tingin sa isa't isa.Sa paraan pa lang ng pagtitig niya sa akin,parang...Gusto ko na siyang patayin.I'm angry because he hurt his sister.Or should I say...Half-sister.I'll make him pay.

"Chang Wook-shii,kaya mo bang labanan ang mga ito?" Mukhang na-gets niya ang ibig kong sabihin.He looked at me.

"Gusto niyo bang labanan ko ang mga 'yan,mahal na prinsipe?" I smirked.I crossed my arms.Yumukod siya.

"Masusunod po,mahal na prinsipe." Nag-teleport siya at nakita ko siya sa labas ng condo.He's fighting them with his crystal ball.Hmmm...Magaling siya.Mukhang kailangan ko na kumilos ngayon.Inilabas ko ang crystal ball at umilaw ito kaya lumabas sila Blair at Ashton.I evil grin.Kinuha ko ang isa kong baril sa aking leg holster at nagpaputok ako sa kanilang lahat gamit ang isang bala lang.Why one shot only?Because...Ang balang ginamit ko ay ang isang klase na kapag pinuputok ko ay sasabog ito ng kusa at magkakaroon ng matindi/mas malakas na pagsabog.At...

*BOOM*

Dahil sa lakas ng pagsabog,ang iba'y napatalsik sa pader,nagyakapan,naging abo na at 'yung iba ay nakatayo pa rin.Mga ilang segundo na ang lumipas ay nawala na ang usok na galing sa pagsabog.Sumilip ako sa telescope.It's Lawrence and he's not alone.I clenched my fist when I saw him with the remaining 12DS (without Skylar and Alfred).Damn that guy!I'll rip his head off!!!!!Buti na lang,may force field ang condo ni Chang Wook.Lumapit at tumingin ako sa bintana.Nakita ko ang bus na dumadaan dito sa condo.Kaya kumuha ako ng mahaba at makapal na damit,nagpalabas ako ng vines at ibinato ko ito sa bintana ng bus at ginamit ko ito bilang zip line.Habang nagz-zip line,binabaril ko silang lahat.Sinipa ko ang isang bampira na nakaharang.Binitawan ko ang damit na ginamit ko kasabay ng pag-landing sa rooftop ng bus at flying kick ko sa mukha ng bampira.Tumakbo at tumalon ako sa kabila kaya nasa bubong ako ng kotse.Nakita ko ang iba pang miyembro ng Phantom Descendants na nakikipaglaban sa mga C to F Class Vampire.Including Daphne.I smirked.Inilagan ko ang pagsipa sa akin mula sa likod ko.

Awakening Of The Vampire Prince (OMIAVP BOOK 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon