Yesung POV
Nagp-practice kami dito sa recording studio para sa susunod na K.R.Y concert at album namin.We're so excited to our next concert and album.Stacey is alright now.
"Let's go back to practice." We nodded.
*Fast Forward*
We are here at the bar in Daegu.But there's only one big problem....Kyuhyun is drunk.Oh no...Lagot kami nito kay Manager-hyung!!!Nag-inuman kami pagkatapos ng recording namin pero parang napasobra yata ang pag-inom ni Kyuhyun.Dalawang bote ng alak ang nainom ko.Si Ryeowook naman,naka-apat na bote ng alak.At...Si Kyuhyun,nakalimang bote ng alak.Inalalayan namin siya ni Ryeowook.Nakauwi na kami sa dorm.Ipinasok namin si Kyuhyun sa kwarto nila Sungmin at inihiga siya sa kanyang kama.Nagbihis na kami.Kumain na kami ng niluto ni Stacey para sa aming lahat.Pagkatapos naming kumain,pumasok si Stacey na may dalang plastic wash basin na may lamang tubig at towel sa kwarto nila Sungmin at Kyuhyun.Pumasok na kami sa aming mga kwarto at natulog na.
*Next Day*
Nandito lahat ng mga K-pop artists sa dorm namin.Bakit?Gusto ni Kyuhyun na mag-rematch sila ni Stacey sa 'King Of Sharp Tongue' o 'Of Course' game.Sa tingin ko,makakabawi na si Kyuhyun.Hindi naman sa nagmamayabang ako pero...Sina Kyuhyun at Heechul lang naman ang pinakamagaling maglaro ng 'Of Course' game sa Super Junior.Yes.They have a sharper tongue.Including Ryeowook.He has a poison tongue.They inhaled and exhaled first.
"Ladies first." He smirked.She smiled.
"Kyuhyun,sinisilipan mo ba ako habang naliligo ako sa banyo?" Napanganga kami.Grabe si Stacey.Wala siyang awa.He giggled and blushed.
'Relax.It's just a game,Kyuhyun." Siwon said.
"Of course.Kaya ka ba nagsusuot ng sleepwear dahil gusto mo akong akitin?" Napa-woah kaming lahat.She crossed her arms.
"Of course.Noong nalasing ka kagabi,inalagaan kita.But...You raped me.Ah...May nilagay pala ako na camcorder doon sa libro sa book shelf mo.Gusto mo bang panoorin natin ang nangyari sa atin kagabi?" Napatayo agad si Kyuhyun at lumapit kay Stacey.
"It's not true!!!!" The evil maknae is defeated...Again.We laughed.'Yung mga babae,napahawak sa kanilang bibig sa sobrang gulat.Niyakap ni Siwon si Kyuhyun habang natatawa.Maya-maya,si Heechul-hyung naman ang umupo sa puwesto ni Kyuhyun kanina.
"Ako na ang bahala dito,Kyuhyun." She smirked.Uh-oh...I think I have a bad feeling about this.
"Stacey,totoo ba na may nangyari sa inyo ni Kyuhyun kagabi?" I think she's lying.
"Of course.Heechul-oppa,mahal mo pa ba si Serena?" His eyes got widened.Oh no...That's too much.He looked at Madison first with 'It's-just-a-game' look.And then...He looked back at Stacey.He looks so shy.
"Of...course." We laughed.
"Did you sleep when you're naked?"
"Of course.Are you gay?" He giggled.We laughed again.
"Of course.Are you afraid of Kyuhyun before?" Tinignan niya si Stacey mula ulo hanggang paa.Hmmm...Bakit kaya?
"Of course.Heechul-oppa...May plano ka bang pakasalan si Madison?" He blushed.
"Of course.Stacey...You didn't take a bath for two days.Am I right?" Napahiyaw kami sa sinagot niya.May plano siyang pakasalan si Madison?!!!!
"Of course.Ginagamit mo lang ba si Madison bilang rebound para lang kalimutan si Serena?" He lick his lower lip because of irritation.He looked at Madison again with 'it's-just-a-game' look.He looked back at Stacey.
"Of course.Alam mo ba na gusto na kitang palayasin noong unang pagkikita pa lang natin?" She evil grin.Uh-oh...I think I have a bad feeling about this.Again.
BINABASA MO ANG
Awakening Of The Vampire Prince (OMIAVP BOOK 2)
FanfictionSa muling paggising ng Light Vampire Prince,mapipigilan kaya niya ang paghahasik ng lagim ng kanyang mga kalaban?Magtatagumpay kaya siya?Sundan ulit ang pakikipaglaban nila sa mga masasamang bampira hanggang sa katapusan. #748 in Wattys2019 Date: Au...