Chapter 29 Kill Me

272 14 8
                                    

Donghae/Dominic POV

Hanggang ngayon ay napapaisip ako sa mga ginagawa niya.May pinaplano siya kaya niya 'yun ginawa.Ayos rin.Akala niya ay walang makakapansin sa mga ginagawa niya,puwes nagkamali siya.Anong tingin niya sa akin?Mangmang?Puwes...Nagkakamali siya.Ipapakita ko sa inyo kung sino ang mangmang sa atin.I drink the blood to the wine glass while I'm sitting here at the red single sofa.Damn it!Kailangan kong magmadali!Tumayo na ako at lumabas para kumain.I think...Nagpapanggap lang siya para hindi mabisto ang plano niya.Kailangan kong alamin kung nasaan siya.Sa tingin ko,nagtungo na siya sa Dark Vampire World.I clenched my fist.Humanda siya sa akin dahil ako mismo ang papatay sa kanya.

*crack*

I didn't notice that my left hand is bleeding because of the wine glass that I broke.Nakabasag na naman ako.Napangisi ako nang kusang gumagaling ang sugat sa kaliwang kamay ko at nahuhulog ang piraso ng mga bubog sa sahig.Pagkatapos maghilom ang sugat sa kaliwang kamay ko ay ginamit ko ang time rewind para ibalik ang dating ayos ng wine glass na parang walang nangyari.Ayos rin.Ngayon...I need a plan for the traitor.I smirked when something popped into my head.Humanda siya sa akin.Dahil...Matitikman niya ang galit ng isang Vampire Prince.

*After Thirty Minutes*

Anong akala niya sa akin?Isa pa ring batang paslit sa paningin niya?Puwes nagkamali siya ng binangga niya.Humanda siya sa akin.I smirked.I will play with your dirty games and I'll make sure that you are going to be a loser.Kinuha ko ang katana at...Isinaksak ko ito sa likod ko.Akala niya hindi ko siya naramdaman puwes nagkamali siya.Humarap ako sa bampirang gustong pumatay sa akin.I smirked.Ipinutok ko ang baril sa kanyang bunganga.Brutal na kung brutal pero wala na akong pakialam.Wala rin naman silang pakialam noong pinatay nila ang mga tinuring kong pamilya noong hindi pa ako naging bampira.Gumaganti lang ako sa kanila.Wala akong ititirang buhay sa kanilang lahat.

"Dahil sa inyo,nawala sa akin ang salitang awa.Kaya magpaalam na kayo." Bago pa siya magsalita,pinutok ko na ang baril sa kanyang ulo.I smirked when I saw that he turned into ash.Dahan-dahan akong lumingon sa likod ko.Nakita ko ang takot sa mga mata nila.Mas mabuti nga 'yan para malaman ng mga mangmang na 'to kung sino ang kalaban nila.Kung sino ang dapat nilang katakutan.I evil grin.Sumugod sila at sinubukan nila akong atakihin pero kinontrol ko ang kanilang dugo at katawan para sila ang magpatayan.Buti na lang,nakakuha ako ng dugo mula sa mga 'to nang hindi nila namamalayan.I smiled evily.Tumalikod na ako sa kanilang lahat.I wiped out my bloody lips using my fingers because I bit my lower lip a while ago.

"I'll show you who's brutal." Hinila ko ang isa pang lalaking bampira at binaril siya sa kanyang sentido ng maraming beses.Itinutok ko ang aking dalawang baril sa kanila.

"Who's next?" I evil grin.Tumakbo sila sa sobrang takot.Tsk!F*cking cowards.Ganito ba talaga ang mga tauhan ng matandang hukluban na 'yun?Parang gusto kong tumawa dahil sa mga tauhan niya na mga lampa at duwag.Lumingon ako sa harapan ko at may umatake sa akin pero mabilis akong lumiyad para mailagan lang ang atake mula sa hawak niyang axe.Ikinulong ko siya sa water ball at ginawa kong yelo ito.Ginamitan ko ito ng telekinesis para mawasak ang yelo pati na ang katawan ng bampira.I smirked.

"'Yan ang bagay sa'yo." Naglakad ako habang iwinasiwas ko ang katana sa mga kalaban na gusto akong patayin.Kung kinakailangan kong maging brutal para lang mapatay ko sila,gagawin ko.Mawala lang ang mga masasamang bampira sa buong mundo.Mga ilang oras na ang lumipas ay natapos na rin ako sa lugar na kung nasaan ako.Where's the others?Naghiwa-hiwalay kaming lahat nang may nakalaban si Liza na isang teleportation user kaya napunta ako dito.Sa rooftop ng Museum.I need to find them before something happened to Daphne and Stacey.I'm worried about them.Kailangan kong magmadali.

*Fast Forward*

Ito na lang ang hindi ko pa napupuntahan.Itong museum na lang.Pumasok na ako sa loob.Itinago ko ang aking baril.Parang may mali.Madilim ang paligid at parang dinaanan ng bagyo ang loob ng museum.I think they did these horrific destruction.Pinailawan ko ang aking kaliwang kamay para makita ko ang mga kalaban.Napatigil ako dahil may natapakan akong likido sa sapatos ko.I looked at it.It was a blood.F*ck!It stinks!I covered my nose.Tapos may tumutulong dugo mula sa kisame kaya napatingin ako doon.What the f*ck!Kawawang mortal.Walang awa siyang pinatay at nag-iwan pa talaga sila ng bangkay sa kisame na binalatan at binalot pa sa sapot ng gagamba.Isa itong karumal-dumal at hindi makatarungan.Wala silang awa.It's so brutal and merciless.Gamit ang Earth manipulation ay gumawa ako ng paglalamayan niya.At...Inilibing at pinagdasal ko ang kanyang kaluluwa.I gritted my teeth.Sinagad nila ang galit ko kaya humanda sila.

Awakening Of The Vampire Prince (OMIAVP BOOK 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon