Donghae/Dominic POV
Pina-practice ko ang aking kapangyarihan kung paano kontrolin ang oras.Tinutulungan ako nina Serena at Tao kung paano ito kontrolin.Oras lang ang hindi ko pa kayang kontrolin.Ugh...Ang hirap talaga!Bwiset!Hindi ako puwedeng maging mahina!Kailangan kong iligtas si Daphne sa kamay ni Vladimir at ng traydor.Aish!Ano bang dapat kong gawin para makontrol ko ng tama ang oras?!Hindi ako puwedeng mawalan ng kontrol sa oras.Kapag hindi ko ito nakontrol,matatalo ako ni Vladimir.I need to focus!I need to calm down first.Pero...Habang sinusubukan kong kontrolin ang oras,napatalsik ako sa pader dahil sa kawalan ng kontrol sa oras.Ouch!Damn it!Ang sakit ng likod ko!I feel like I'm having a broken bones!Napaluhod ako sa sobrang sakit.I flinched in pain.I clenched my tummy because it hurts.F*ck!It hurts like hell!
"Donghae-oppa,ayos ka lang ba?" I nodded.Tumayo ako.
"Magpahinga muna tayo." Tao said.I sighed in relief.Umupo muna ako sa sofa.Ang hirap naman kontrolin ang oras!!Paano ko kaya makokontrol ang oras?Hmmm...I need to know how to control the time.
"Bakit ang hirap naman kontrolin ang oras?!" reklamo ko.But they just laughed at me.I glared at them.
"May nakakatawa ba sa sinabi ko?" I arched an eyebrow.They stopped laughing immediately.
"Kailangan mo kasi mag-concentrate." Psh.Ilang beses pa ba ako kailangang mag-concentrate?!Nakakagigil naman 'tong training na 'to!Sige na nga!I need to be more serious this time.
"Donghae-oppa,konti na lang ay makokontrol mo na ang oras.Alam kong makakaya mo itong kontrolin kaya kailangang habaan mo ang pasensya para matalo mo si Vladimir." Kung sabagay.Tama siya.
"Mahal kita kaya may tiwala ako sa'yo na kaya mong kontrolin ang oras atsaka ako ang blood mate mo na kayang kontrolin ang oras kaya tutulungan kita na kontrolin mo ito,Donghae-oppa." I blushed.I smiled.I kissed her right cheek.
"Salamat,Serena." I was about to kiss her but...
"Hoy!Bawal mag-PDA dito!Sa ibang lugar kayo mag-PDA!!" Aish!Wala pa kasi silang blood mate kaya mga bitter sila!
"Alam mo,Sehun,kung naiinggit ka sa amin na may blood mate,maghanap ka ng babaeng para sa'yo para hindi ka maging bitter.." Chen said.Baek Hyun laughed.
"Ayoko nga,Hyung.Atsaka nangako ako kay Vivi na hangga't buhay siya,hindi ako maghahanap ng ibang babae at hindi ko siya ipagpapalit." We laughed.
"Seryoso ako sa mga sinasabi ko,Hyung.Huwag kayong tumawa dahil kaya ko kayo paliparin palabas ng condo gamit ang kapangyarihan ko." He's glaring at us.We stop laughing immediately when we saw that he's serious.Oh crap!
"Paano ka mabubuhay kung wala kang Alpha,Sehun?Sabihin mo nga." Baek Hyun teasingly said.
"Hyung,hindi ko kailangan ng Alpha atsaka kaya kong mabuhay ng walang Alpha." Aish!
"Talaga lang,huh?Tignan na lang natin." We looked at Lay when he said that.He smirked.Nagbabasa siya ng libro habang nakatingin sa aming lahat sa pamamagitan ng kanyang peripheral vision.Lay is very scary sometimes.
"Sayang.May nakilala pa naman akong magandang babae sa labas ng condo kanina." I sighed in frustration.
"Tumahimik na kayo.Hindi ito ang oras para sa walang kuwentang usapan.Nandito tayo para protektahan ang ating lahi bilang wolf hindi para maghanap ng Alpha." Suho said.
"Tama si Suho-hyung.Pero...Hindi ko maiwasang mangamba para sa kaligtasan natin." We looked at Baekhyun.Siguro may iniisip siya na plano.Hindi ko mabasa ang kanyang iniisip kaya nahihirapan akong alamin ang kanyang iniisip.Ano kaya ang iniisip ni Baekhyun?
BINABASA MO ANG
Awakening Of The Vampire Prince (OMIAVP BOOK 2)
Fiksi PenggemarSa muling paggising ng Light Vampire Prince,mapipigilan kaya niya ang paghahasik ng lagim ng kanyang mga kalaban?Magtatagumpay kaya siya?Sundan ulit ang pakikipaglaban nila sa mga masasamang bampira hanggang sa katapusan. #748 in Wattys2019 Date: Au...