Trong bài này Slytherin thủ tục nội dung dẫn tự thiên vọng 《 sinh mà cao quý 》, tại đây hướng thiên vọng thật to chào!
PS: Trong bài này trừ bỏ Aroma bản quyền ngoại, khác đều thuộc loại 《 Harry · Potter 》 dẫy tác giả, J·K· Rowling nữ sĩ, do dó thanh minh.
Làm Rony lại mở to mắt thời điểm, kinh thấy nhận ra chính mình xuất hiện tại một cái nơi xa lạ. Kiểu dáng Âu Tây phòng ốc cùng trang sức, tuy rằng cũ nát nhưng sạch sẽ sạch sẽ, một thanh niên nữ tử ngồi ở phía trước cửa sổ, mượn dùng ánh sáng bên ngoài lượng ở may vá cái gì. Tịch dương ánh chiều tà đánh vào thân thể của nàng thượng, làm cho Rony thấy được nàng kia an tường bình tĩnh khuôn mặt.
Đây là có chuyện gì? Rony có chút đau đầu, nhớ mang máng chính mình hẳn là đã chết a... Vì sao hội xuất hiện tại nơi này? Căn cứ không hiểu liền hỏi nguyên tắc, Rony mở ra miệng, lại kinh ngạc phát hiện chính mình phun ra cũng là "A a" thanh âm.
Bên kia nữ tử nghe được thanh âm sau, vội vàng buông xuống tay trung việc vội vàng đã đi tới. Nàng mềm nhẹ đem Rony ôm ở trong lòng tiểu biên độ chớp lên, sau đó dùng giọng mũi hừ một ít rất êm tai làn điệu.
Tại đây thoải mái trong ngực, Rony cảm thấy chính mình ý thức lại mơ hồ đứng lên. Nếu đây là sống lại hoặc là xuyên việt mà nói, cũng không có gì không tốt... Rony chậm rãi nhắm hai mắt lại, làm cho chính mình đắm chìm tại đây chưa bao giờ quá thể nghiệm trung.
Dù sao thượng một đời nàng là cái cô độc vô khiên vô quải cô nhi, không cha mẹ không người yêu, liền ngay cả bằng hữu cũng nhiều là hời hợt chi giao. Cho nên, đối Rony mà nói, việc nặng một lần cũng không có gì không tốt.
Cứ như vậy nghĩ, ở nữ nhân lay động trung, Rony tiến nhập ngọt ngào mộng đẹp.
Làm nàng lại tỉnh lại thời điểm, thiên đã hoàn toàn đen, một cái cũng không minh sáng đèn phao lẻ loi bắt tại nóc nhà. Quay đầu nhìn lại, phía trước ngồi ở bên cửa sổ nữ nhân đã không ở nơi đó. Bất quá này cũng không có nghĩa là Rony giờ phút này là một người bị lưu tại này gian trong phòng, bởi vì theo bên kia hư hư thực thực phòng bếp địa phương hội thỉnh thoảng vang lên từng trận bát đĩa tướng đụng vào thanh âm cùng từng trận câu dẫn người thèm ăn mùi nhi.
Rony thân cái lười eo, xem nhẹ chính mình trẻ con hình thể, tưởng thử ngồi dậy, đáng tiếc trừ bỏ làm ra đến điểm động tĩnh ngoại, cũng không có cái khác hiệu quả.
Nghe được tiếng vang, nữ nhân vội vã chạy tới, ôm lấy Rony cẩn thận kiểm tra rồi một lần, phát hiện không có chuyện gì nhi sau nhẹ nhàng thở ra. Nhìn chăm chú vào Rony kia tối như mực ánh mắt, nữ nhân một bên nhẹ nhàng chớp lên nàng vừa nói: "Aroma bảo bối, đã đói bụng thôi? Mẹ ở làm bữa tối, rất nhanh là tốt rồi, lại ngoan ngoãn chờ một chút đi."
Được rồi, Rony nhận mệnh ói ra vài cái bong bóng làm đáp lại.
Nữ nhân mỉm cười đem Rony một lần nữa thả lại trong nôi, xoay người lại vào phòng bếp. Rony ngẩn người nhìn chằm chằm trần nhà, có chút nhàm chán xem đỉnh vết bẩn. Lúc này nàng cũng không rõ ràng chính mình có bao lớn, không rõ ràng nơi này rốt cuộc là chỗ nào, không rõ ràng vì sao nàng có thể như vậy thống khoái chợt nghe biết nữ nhân nói mà nói.
Bất quá, tương đối cho nàng còn sống chuyện này mà nói, này nhỏ bé vụn vặt cũng không trọng yếu, không phải sao?
Ước chừng qua 5 phút tả hữu, nữ nhân bưng một cái bàn ăn đi ra, ôn nhu ôm lấy Rony, dùng thìa múc một thìa hư hư thực thực cháo gì đó, thổi 凉 sau, uy vào Rony kia gào khóc đòi ăn miệng. Ân... Hương vị còn không tính hư, Rony trong lòng hạ bình luận, rất nhanh đem kia cũng không nhiều cháo toàn bộ ăn sạch.
Vì thế, nữ nhân trên mặt lộ ra an tâm tươi cười, cọ cọ Rony kia thịt vù vù khuôn mặt: "Bảo bối, ngươi rốt cục hảo đi lên, thật sự là dọa chết mẹ... Ta đã đã không có hắn... Nếu là lại mất đi ngươi..." Nữ nhân thanh âm nghẹn ngào, dùng sức đem Rony gắt gao ôm vào trước ngực thấp giọng khóc nức nở.
Ăn no Rony lại bại cho trẻ con đồng hồ sinh học cùng bản năng, mơ mơ màng màng thầm nghĩ ngủ đi qua, cho nên nàng chỉ đem nữ nhân mà nói nghe xong cái đại khái.
Ngô, một người đàn bà bị chồng ruồng bỏ sao...
Ở nữ nhân ấm áp khuỷu tay trung, Rony, không, hiện tại là Aroma, nặng nề ngủ...
Tác giả có điều muốn nỏi: Này xem như một cái mở đầu đi, vốn không muốn phát, khiếp đảm... Nhưng là ở bằng hữu cổ vũ hạ, vẫn là đến tấn giang phát ra, hy vọng mọi người có thể thích.
Lại nhắc lại, bài này là tình thân văn, không có cấp giáo sư xứng đôi, muốn nhìn BL a cha và con gái kia gì a linh tinh, mời điểm đánh xoa xoa, bài này không thích hợp ngươi...
BẠN ĐANG ĐỌC
HP Snape bài tiểu cự quái vui vẻ cuộc sống
FantasyNguyên danh nhàn nhạt cuộc sống Tác giả: Lesliya Bài này là nước trong tình thân văn, không có cấp giáo sư xứng đôi, văn phong thiên nhẹ, thoải mái. Không có quá mức nghiêm túc đấu tranh cùng ngươi lừa ta gạt, chính là viết một ít cuộc sống việc vặ...