Thời gian đang vội lục học tập gian trôi qua, mỗi người tựa hồ đều có rất nhiều bận không xong chuyện tình, Snape giáo sư cần tài liệu độc dược cũng đã đến Hogwarts, cũng thuận lợi ở của hắn tư nhân dược phẩm trong khố phân loại bày biện hảo. Aroma cùng nhật ký liên hệ cũng càng ngày càng thâm, thời kì ở Snape giáo sư cùng hội Phượng Hoàng thành viên thay phiên dưới sự bảo vệ, đã thử làm cho Tom đã khống chế vài lần.
Hội Phượng Hoàng các thành viên, chủ yếu là Sirius cùng Remus đến đảm nhiệm lần này hành động phụ trợ nhân viên, kinh ngạc cho một cái Slytherin cũng dám cho buông tha cho chính mình thân thể quyền khống chế lớn mật hành động, hai người cũng bắt đầu nếm thử nghĩ lại chính mình đối với Slytherin hay không có cái gì thành kiến... Được rồi, chủ yếu là Remus ở nghĩ lại.
Bất quá, liền giống như Dumbledore đoán như vậy, Tom cũng không có vừa lên đến liền cho đến mật thất, mà là đi giết chết Hagrid gà trống, hơn nữa khống chế Aroma ở trên vách tường viết xuống đe dọa lời nói: Mật thất bị mở ra, kẻ thù của người kế vị, cảnh giác!
Bất quá ở Bế quan bí thuật cùng Snape giáo sư tỉ mỉ chế tác độc dược song trọng hiệu quả hạ, Aroma tuy rằng bị khống chế nhưng không có mất đi toàn bộ ý thức, nàng vẫn như cũ thực thanh tỉnh ở chính mình trong đầu ẩn giấu đi, cũng nhìn chăm chú vào Tom khống chế của nàng thân thể sở làm hết thảy.
Đương nhiên, ở giết chết này gà trống cùng viết chữ thời điểm, nàng ghê tởm không được, tình nguyện chính mình lúc này có thể không phải như vậy thanh tỉnh.
Bất quá bởi vì này là cái có dự mưu hoạt động, mà không phải có chuyện xảy ra. Cho nên các học sinh an toàn chiếm được tốt lắm bảo đảm, mỗi lần hành động tiền, Aroma đều có biện pháp thông tri đến Snape giáo sư, vì thế ở Hogwarts sở hữu giáo sư... Ách, trừ bỏ Lockhart ở ngoài sở hữu giáo sư cố gắng hạ, không có hội học sinh xuất hiện tại không nên xuất hiện địa phương, cho nên cũng liền không có thương vong cùng khủng hoảng. Cơ hồ sở hữu các học sinh đều đem câu kia uy hiếp mà nói trở thành mỗ cá nhân đùa dai, cũng vì này nói chuyện say sưa.
Hết thảy tiến triển đều thực thuận lợi, Tom lòng nghi ngờ ở chậm rãi tiêu trừ, sở hữu cảm kích giả đều đoán, có lẽ khoảng cách cuối cùng hành động ngày không phải rất xa.
Tháng Một tả hữu, sở hữu hai năm cấp học sinh đều gặp phải một cái gian nan lựa chọn, thì phải là nên lựa chọn như thế nào bọn họ ba năm cấp chương trình học. Xuất thân phù thủy gia đình nhân hoàn hảo, bọn họ có thể được đến đến từ thân bằng các loại đề nghị cùng chỉ đạo. Nhưng là Muggle gia đình xuất thân nhân tắc có vẻ phiền toái, dù sao bọn họ không có biện pháp hướng phụ mẫu của chính mình hỏi là thượng bói toán khóa hảo vẫn là số học bói toán khóa hảo. Cho nên, tình hình chung bọn họ đều sẽ đi tìm chính mình viện trưởng thương thảo chuyện này, đến đạt được một ít hữu dụng trợ giúp.
Ăn qua cơm tối, Aroma hữu khí vô lực đem cằm đặt ở bày biện đang nghỉ ngơi thất trên bàn dài nhất xấp sách vở thượng, ánh mắt tiêu điểm cũng không ở bày ra ở trước mặt thời khoá biểu thượng, thực rõ ràng, nàng ở hồn bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP Snape bài tiểu cự quái vui vẻ cuộc sống
FantasyNguyên danh nhàn nhạt cuộc sống Tác giả: Lesliya Bài này là nước trong tình thân văn, không có cấp giáo sư xứng đôi, văn phong thiên nhẹ, thoải mái. Không có quá mức nghiêm túc đấu tranh cùng ngươi lừa ta gạt, chính là viết một ít cuộc sống việc vặ...