37, quỷ dị nhật ký nhất...

19 2 0
                                    

          

Ở ngày nghỉ một ngày nào đó sáng sớm, chim cú mèo mang đến Ron một phong thơ:

Thân ái Aroma:

Chúc hết thảy đều hảo, ba ta cùng mẹ mời ngươi có thể tới nhà của ta làm khách, sau đó tiểu ở vài ngày, đương nhiên, ta cũng vậy nghĩ như vậy. Hy vọng Snape giáo sư có thể chấp thuận ngươi tới, nếu hắn đồng ý mà nói, làm cho tiểu long cho ta hồi âm.

PS: Chúng ta cũng mời Harry cùng Hermione, Neville tựa hồ đi hắn ở châu Mĩ cữu nhà nước, muốn tháng 7 trung tuần mới có thể trở về, thực tiếc nuối.

Lại PS: Nếu thật có khả năng, kêu lên Draco, ta không tin tưởng bình thường chim cú mèo có thể phi tiến Malfoy trang viên

Bạn tốt

Ron

Aroma xem xong tín, dương giương tay tấm da dê, chạy tới ngồi ở bên kia Snape giáo sư bên người hỏi ý kiến: "Cha, Ron mời ta đi nhà hắn tiểu ở vài ngày, có thể chứ?"

Snape giáo sư hơi hơi nghiêng đầu đọc nhanh như gió đảo qua thư tín nội dung, mũi to phát ra khinh thường hừ lạnh: "Câu nói không thông, Gryffindor khấu thập phần."

"Cha ~~~~~ "

Snape giáo sư bất động thanh sắc đem tay áo theo mỗ chỉ tiểu cự quái trong tay trừu đi, ánh mắt vẫn như cũ chuyên chú cho trước mắt 《 Nhật báo Tiên Tri 》: "Ba ngày, nhiều nhất ba ngày. Thời kì không được gián đoạn ma pháp kiểm tra đo lường luyện tập."

"Đương nhiên, không thành vấn đề! Ta cái này cấp Ron hồi âm!" Aroma hoan hô chạy hướng lộ vẻ tiểu long chim cú mèo cái lồng, dù sao đến lúc đó ở bên ngoài, có hay không đã làm này luyện tập, nàng cha làm sao có thể biết.

Aroma hừ ca nhi hoàn thành cấp Ron hồi âm, sau đó tiễn bước tiểu long, không tất yếu thông tri Draco, bởi vì ngay tại ngày hôm qua Malfoy một nhà khởi hành đi La Mã, vừa định đi lên lầu thu thập một chút muốn dẫn tắm rửa quần áo, liền nghe được Snape giáo sư ở kêu nàng.

"Aroma, lại đây một chút." Snape giáo sư đứng ở bên cạnh bàn, cầm trong tay đũa phép.

"Chuyện gì?" Aroma có chút nghi hoặc, nhưng vẫn là ngoan ngoãn tiêu sái đi qua. Sau đó chỉ thấy Snape giáo sư nhẹ nhàng vung lên đũa phép, một đạo màu đỏ sợi tơ dạng hào quang xuất hiện tại cổ tay nàng thượng, "Cha, đây là cái gì?"

"Một cái nho nhỏ giám sát ma chú." Snape giáo sư thu hồi đũa phép, một lần nữa ngồi xuống cầm lấy báo chí, "Nó có thể cho ta biết ngươi là phủ mỗi ngày luyện tập ba mươi thứ ma pháp kiểm tra đo lường. Đây là đối phó một ít khả năng sẽ ở mỗ ta luyện tập phương diện dùng mánh lới đầu tên hữu hiệu nhất ma chú. Ta nghĩ, ta thân ái nữ nhi sẽ không để ý mang theo này đi Weasley gia tiểu trụ, không phải sao?"

Aroma co rúm khóe miệng, làm ra một cái giả cười: "Đương nhiên không để ý, ta thân ái cha." Sau đó cưỡng chế suy nghĩ muốn hét đi ra buồn bực, từng bước một cái dấu chân trùng trùng thải đạp thang lầu hướng trên lầu đi đến.

"Aroma, ngươi là thục nữ, không cần học quỷ khổng lồ đi đường." Phía sau truyền đến Snape giáo sư lười biếng mang theo chế nhạo thanh âm. Aroma đành phải ai thán một tiếng, làm cho chính mình tiếng bước chân khôi phục nguyên dạng.

HP Snape bài tiểu cự quái vui vẻ cuộc sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ