Nằm trên giường Aroma tập quán tính xuất ra kia vốn đã kinh trở nên cường lớn hơn một chút nhật ký, nghĩ nghĩ, lại thả trở về, xoay người xuống giường ly khai phòng ngủ. Nàng bỗng nhiên có một cái ý tưởng, bất quá còn khuyết thiếu một ít tất yếu tư liệu mà thôi.
Snape giáo sư tuần tra lộ tuyến bình thường sẽ không cố định, nhưng là theo hầm đi ra sau hắn luôn hội tập quán tính tới trước chính mình học viện phòng nghỉ phụ cận chuyển một vòng, sau đó liền nhìn đến cái kia mặc chỉnh tề một mặt nhàm chán chết bộ dáng ngồi ngồi ở Slytherin phòng nghỉ cửa Aroma.
"Thế nào còn không ngủ?" Snape giáo sư nhíu mày, nhưng là hỏi ngữ khí lại rất khinh, hắn có thể theo chính mình nữ nhi trên mặt tìm được cái loại này thường xuyên xuất hiện tại trên người hắn mỏi mệt sắc, "Cùng nhật ký trao đổi xuất hiện vấn đề ?"
Aroma gật gật đầu, đứng lên, tới gần của nàng cha, sau đó cha và con gái hai cái cùng nhau tiếp tục tuần tra hành lang: "Ta có một cái ý tưởng, nhưng là khuyết thiếu một ít tất yếu tư liệu..."
"Ý tưởng?" Snape giáo sư nhíu mày, thuận tiện dùng đũa phép sử xuất một cái "Lumos", hắn tuy rằng thói quen trong bóng đêm hành tẩu, nhưng là rõ ràng bên cạnh này đi đường gập ghềnh tiểu cự quái còn không thói quen, "Sẽ không là một cái rất nguy hiểm chủ ý, có phải hay không ?"
"Đương nhiên! Ách, ta là nói... Có lẽ đi..." Aroma chột dạ quay đầu, tận lực làm cho hai mắt của mình nhìn dưới mặt đất.
"..." Snape giáo sư bước chân ngừng lại một chút, sau đó tiếp tục sải bước đi về phía trước, trầm thấp mềm nhẵn tiếng nói vang ở không có một bóng người Hogwarts trên hành lang, "Nếu Aroma tiểu thư đầu óc cũng không bị cỏ lác nhồi vào mà nói... Ta nghĩ, có lẽ ta có thể chờ mong nghe được một cái còn có thể xem như ổn thỏa đề nghị?"
"Ta muốn biết năm mươi năm trước chuyện... Bởi vì gần nhất cái kia tên tinh thần lực càng ngày càng mạnh kính, ta nghĩ, hắn rất nhanh sẽ thao túng ta làm chút cái gì..." Aroma tự nhiên mà vậy đi hướng đi hướng văn phòng hiệu trưởng lộ, nàng cha liền ở phía trước yên lặng tiêu sái. Ở nghe thế cái sau khi trả lời, Snape giáo sư đột nhiên đứng lại, đột nhiên xoay người xem nhà mình kia chỉ tiểu cự quái, trên mặt biểu cảm âm tình bất định. Bất quá không có vài phần chung, hắn lại lần nữa tiếp tục về phía trước đi đến, nhung thiên nga bàn tao nhã thanh âm lại vang lên: "Thật sự là cái không sai ý tưởng, Aroma tiểu thư."
Aroma cho dù không nhìn tới, cũng có thể tưởng tượng đến nàng cha hiện tại sắc mặt nhất định là hắc, hơn nữa khẳng định so với phía trước không có nửa điểm ánh sáng hành lang còn muốn hắc. Bất quá không quan hệ, hắc a hắc a thành thói quen, nghĩ đến này, Aroma đem hai tay đặt sau đầu, tiếp tục đi theo phía trước cái kia cao ngất màu đen bóng lưng về phía trước đi đến.
Dumbledore trong văn phòng, giờ phút này này râu bạc phù thủy đã thay áo ngủ, sau đó thực ngượng ngùng ở Aroma trước mắt ý đồ che lấp trụ trước ngực cái kia kẹo que đồ án.
"Dumbledore giáo sư, ta nghĩ ta nhu phải biết rằng một ít năm mươi năm trước, Chúa tể Hắc Ám ở giáo thời điểm phát sinh một chút việc." Aroma quyết định không nhìn kia chỉ ngại ngùng lão ong mật, gọn gàng dứt khoát đưa ra yêu cầu của mình, "Hơn nữa, ta nghĩ ta còn cần một ít đặc thù dược tề đến cấp tốc khôi phục của ta thể lực cùng tinh thần, bởi vì theo hắn năng lực tăng lên, ta bắt đầu có chút lực bất tòng tâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
HP Snape bài tiểu cự quái vui vẻ cuộc sống
FantasíaNguyên danh nhàn nhạt cuộc sống Tác giả: Lesliya Bài này là nước trong tình thân văn, không có cấp giáo sư xứng đôi, văn phong thiên nhẹ, thoải mái. Không có quá mức nghiêm túc đấu tranh cùng ngươi lừa ta gạt, chính là viết một ít cuộc sống việc vặ...