49, quyết đấu câu lạc bộ nhị...

22 2 0
                                    

Đã không có quấy rối nhân, sự tình trở nên càng thêm hảo đã khống chế, làm chuông tan học tiếng vang lên sau, bọn họ đã thành công đem sở hữu tiểu gia tinh đều một lần nữa nhốt tại trong lồng.

Sau đó Slytherin con rắn nhỏ nhóm bắt đầu chỉnh để ý chính mình dáng vẻ, ý đồ không cho một chút ít thất lễ xuất hiện tại trên người mình, bị một ít thấp hơn tiểu gia tinh tập kích cũng chật vật chạy trốn cũng không phải là cái gì quang vinh sự tích.

Mà tiểu hoan nhóm tắc không đi quan tâm này lễ nghi vấn đề, bọn họ tất cả đều quay chung quanh tại kia cái một nửa tảng đá một nửa đá vụn giáo sư bên người, còn có mấy đành phải tâm tiểu hoan lấy ra bản thân đũa phép thỉnh thoảng đi thống thống, đến nghiệm chứng người kia hay không còn còn sống.

"Lockhart giáo sư nên làm cái gì bây giờ?" Neville có chút phát sầu, thực rõ ràng, không phải hẳn là liền như vậy đem hắn để đây lí.

"Đi tìm McGonagall giáo sư đi, phòng làm việc của nàng ở lầu hai, cách nơi này gần nhất." Aroma hai tay ôm ngực dẫm nát một tấm trên bàn, theo trên cao nhìn xuống cái kia đã hôn mê đi qua Lockhart giáo sư, khóe miệng khơi mào hoàn mỹ mười lăm độ, đây là Snape bài châm chọc tươi cười tiêu chuẩn góc độ.

"Ta đi đi!" Một cái tiểu hoan xung phong nhận việc tiếp này tồi tệ, sau đó liền nhanh như chớp nhi giống nhau chạy đi ra ngoài. Trong phòng học một mảnh an tĩnh, vẫn là Harry trước đã mở miệng: "Ta cảm thấy, chúng ta hẳn là thu thập một chút nơi này... Ta là nói, tối thiểu xem xem bản thân có cái gì vậy bị hư hao."

Này đề nghị chiếm được mọi người nhất trí tán thành, Slytherin con rắn nhỏ nhóm ở xác định chính mình dáng vẻ không có vấn đề sau, quay trở về chỗ ngồi bắt đầu kiểm tra khởi chính mình tổn thất, thỉnh thoảng có người thấp giọng oán giận, hiển nhiên là quý trọng hoặc là âu yếm vật phẩm bị hủy loạn thất bát tao. Mà tiểu hoan nhóm lại là không khóc ra nước mắt xem chính mình trước mặt bị xé rách thành mảnh nhỏ thư cùng tấm da dê, thậm chí có một cái đều nhanh khóc ra: "Nếu mẹ ta biết của ta thư biến thành như vậy, nàng sẽ giết của ta!"

Ngay tại Aroma đồng tình tâm tràn ra muốn thử xem dùng phục hồi như cũ rủa nhìn xem có thể hay không giúp hắn cái gì thời điểm, McGonagall giáo sư chạy tới, bên người còn đi theo cái kia đã chạy đến thở hồng hộc đôi má đỏ bừng tiểu hoan.

"Nơi này đã xảy ra cái gì!" McGonagall giáo sư bị trong phòng học cảnh tượng sợ ngây người, đại khái nàng nhậm giáo nhiều năm như vậy đến cũng chưa từng gặp qua một cái như vậy loạn thất bát tao phòng học. Đầy đất tấm da dê cùng toái thư tiết, trên sàn trên bàn học đại phiến đại phiến mặc thủy dấu vết, bên kia thủy tinh cũng đã toái rớt nhất chỉnh mặt cửa sổ... Chính yếu là, này phòng học chủ nhân, Hogwarts Phòng chống Nghệ thuật hắc ám thuật giáo sư, Gilderoy Lockhart giáo sư chính một bên hóa đá một bên đá vụn nằm ở bục giảng trung ương.

"Merlin trên cao!" McGonagall giáo sư vài bước vọt đi qua, ở tra ra Lockhart chính là trúng Petrificus Totalus cùng đóng băng rủa sau, mới nhẹ nhàng thở ra. Đứng lên dùng nghiêm khắc ánh mắt nhìn quét trong phòng mọi người, cuối cùng đem ánh mắt tạm dừng ở tại đã thành thành thật thật phản hồi chỗ ngồi Aroma trên người.

HP Snape bài tiểu cự quái vui vẻ cuộc sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ