"Nếu Buck tiên sinh xác định lên lớp thời điểm mang là đầu óc mà không phải cái khác cái gì vậy, như vậy nên có thể hiểu được thư thượng có cũng đủ chuẩn xác phương pháp cung ngươi sao xuống dưới để hoàn thành đại bộ phận bài tập, mà không phải giống hiện tại giống nhau ở đáng thương tấm da dê thượng hồ ngôn loạn ngữ!" Aroma nhẹ giọng đọc lời bình, sau đó thực không nói gì chỉ vào kia trương đã sửa chữa rất nhiều ngữ pháp sai lầm cùng với có một thật to T bài tập, đối với Snape giáo sư nói: "Bởi vì ta châm chọc ngữ khí không học được gia, cho nên không thể phê chữa bài tập?"
Snape giáo sư lắc đầu, rút ra chính mình nữ nhi trong tay tấm da dê, phóng tới một bên, nghĩ nghĩ mở miệng hỏi nói: "Ngươi từ giữa nhìn thấy gì?"
Aroma nhíu mày suy nghĩ một chút, thả chậm ngữ tốc cẩn thận mở miệng, e sợ cho có cái gì nói được không cho xác thực: "Ân... Ta nghĩ, ta nhìn thấy sai lầm viết cùng rối tinh rối mù hầm chế quá trình."
"Còn có sơ ý cùng với đối học tập không tiếp thu thực có lệ thái độ. Mặt khác, hắn hẳn là một cái xuất thân từ cha mẹ đều là không biết thả không chịu trách nhiệm thuần phù thủy gia đình." Snape giáo sư cấp ra chính mình muốn đáp án, "Sơ ý là vì rất nhiều đơn giản đơn độc từ hắn đều viết sai lầm, nhưng là cũng không khẳng lại kiểm tra mà sửa lại. Không tiếp thu thực cùng có lệ tắc biểu hiện ở tại hắn rõ ràng nhớ không rõ bộ sậu, nhưng là lại ngay cả thư đều lười phiên một chút, tùy tùy tiện tiện liền giao như vậy một phần này nọ đi lên. Về phần gia đình..." Nói đến này, Đại sư Độc dược khinh thường hừ lạnh một tiếng, sau đó lộ ra chiêu bài thức châm chọc tươi cười, "Chỉ có này trong đầu trang đầy cỏ lác phi quý tộc thuần phù thủy gia đình, mới sẽ không chú trọng giáo dục vấn đề! Ở phương diện này ta phải thừa nhận, Muggle làm được so với phù thủy hảo nhiều lắm, tối thiểu bọn họ đứa nhỏ ở 11 tuổi thời điểm, sẽ không phạm nhiều như vậy viết sai lầm! Cho nên, đối với như vậy không biết, ngu xuẩn thả lười biếng tên, phải cho nghiêm khắc xử phạt!"
Sau đó, Snape giáo sư đem thật sâu xem Aroma, tiếc nuối lắc đầu, còn nói thêm: "Xem ra, Aroma tiểu thư bây giờ còn không thể nhìn thấu sự vật bản chất. Tuy rằng ta biết ngươi là muốn vì ta chia sẻ một ít cái gì, nhưng là bây giờ còn chưa được."
"Nhưng là ngươi như vậy sẽ rất mệt..." Aroma nhìn thẳng Snape giáo sư hai mắt, nàng có thể nhìn đến kia cùng chính mình đồng sắc trong mắt kia phân mỏi mệt cùng bất đắc dĩ, "Thiếu lưu một chút bài tập, sẽ làm chính mình thoải mái chút."
"Như vậy, ta nghĩ này trong óc đều con sên không biết trời cao đất rộng vật nhỏ nhóm liền sẽ càng thêm không kiêng nể gì ! Đại lượng bài tập cũng không có thể làm cho bọn họ nhiều phiên chẳng sợ một lần sách vở, nếu không có bài tập mà nói, có lẽ rất nhanh ngươi sẽ ở Hogwarts mỗ cái góc xó phát hiện này lạc mãn tro bụi đáng thương môn Độc dược bản!" Xà vương điện hạ không chút nào tiếc rẻ chính mình nọc độc, không kiêng nể gì châm chọc này trong óc chỉ có cơ bắp không có óc tên nhóm.
"Cha, ta nhưng thật ra cảm thấy..." Aroma chuyển tới Snape giáo sư phía sau, thuần thục vì nàng cha kia đáng thương bả vai cùng xương cổ giảm sức ép, tuy rằng là một bộ như có đăm chiêu bộ dáng, nhưng là trên tay động tác lại một chút cũng không chậm, "Có lẽ ngươi hẳn là bố trí đại lượng hợp lại làm bài tập... Viết sai một cái từ lặp lại hai mươi lần thế nào? Tối thiểu như vậy đi xuống, ngươi không cần quá mức lãng phí thời gian tại đây cái mặt trên."
BẠN ĐANG ĐỌC
HP Snape bài tiểu cự quái vui vẻ cuộc sống
FantastikNguyên danh nhàn nhạt cuộc sống Tác giả: Lesliya Bài này là nước trong tình thân văn, không có cấp giáo sư xứng đôi, văn phong thiên nhẹ, thoải mái. Không có quá mức nghiêm túc đấu tranh cùng ngươi lừa ta gạt, chính là viết một ít cuộc sống việc vặ...