Khi bọn hắn ngồi ở Hogwarts tốc hành thượng phản hồi King's Cross nhà ga thời điểm, Aroma lại tiếp nhận rồi nàng các bằng hữu tân một vòng thẩm vấn. Bởi vì ngày hôm qua tình huống rất rối loạn, Aroma cơ hồ là bị con rắn nhỏ nhóm nâng đi, cho nên nàng học viện khác bằng hữu, căn bản không có cơ hội hỏi nàng rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.
Vì thế, ở thượng Hogwarts tốc hành sau, sáu người tổ liền đụng đến một cái toa xe nội.
Aroma một mặt hắc tuyến xem bởi vì chỗ ngồi không đủ mà lựa chọn nghẹn khuất ngồi ở rương hành lý thượng Neville cùng Ron, nhu nhu huyệt thái dương, bất đắc dĩ nói: "Các ngươi sẽ không cần dùng cái biến hình thuật sao? Ta biết các ngươi còn không có thể đem thùng biến thành thoải mái ghế dựa, nhưng là hơi chút thay đổi một chút độ rộng cùng độ cao vẫn là có thể làm được đến đi? Thực mệt các ngươi hai cái vẫn là phù thủy !"
Neville mặt có chút đỏ lên, vội vàng theo thùng thượng nhảy dựng lên, sau đó rút ra của hắn đũa phép, một cái chú ngữ đi xuống, thùng thành công biến cao biến khoan, trở thành một cái có thể tọa hai người đơn giản trường điều thùng. Sau đó Neville đem nó hoành đặt ở tấm tựa ghế lô môn vị trí, như vậy bọn họ là có thể đã lấy được đến trên bàn đồ ăn, cũng không cần lo lắng không hề dài mắt tiêu sái sai môn.
Mà Ron còn lại là sờ sờ mũi, nói thầm hắn chính là nhất thời đại ý không nghĩ tới mà thôi. Đánh giá thùng độ dài, chầm chập rút ra đũa phép đem chính mình thùng biến thành một cái xốp song nhân đệm, sau đó ôm lấy đến đặt ở thùng thượng, cái này ngồi liền thoải mái hơn.
Khi bọn hắn đều an ổn ngồi xuống sau, Aroma bị bắt lại lặp lại một lần ngày hôm qua đối Draco cùng Harry nói qua mà nói. Thở phào một cái sau, Aroma một ngụm uống hết nàng chuẩn bị đồ uống, sau đó hạ quyết tâm kiên quyết không còn nữa thuật lần thứ ba.
Trong xe một mảnh trầm mặc, mỗi người biểu cảm đều không giống với. Draco cùng Harry là ngày hôm qua đã bị kích thích đủ, cho nên bây giờ còn có thể biến hiện ra lạnh nhạt thần sắc, đương nhiên, nếu có thể xem nhẹ bọn họ bưng trà thủ thoáng có chút run run tỳ vết ngoại, có thể nói bọn họ là trừ bỏ đương sự ngoại tối trấn định hai người.
Hermione có chút phẫn nộ mặt đỏ lên, dùng một số gần như rít gào ngữ khí nói: "Merlin a, ta nói thế nào này học kỳ rất ít nhìn thấy ngươi, nguyên lai ngươi đi làm như vậy nguy hiểm chuyện... Hơn nữa Dumbledore cùng Snape giáo sư thế nhưng còn cho phép ngươi đi làm? Thực không thể tin được! Bọn họ hẳn là biết này có bao nhiêu nguy hiểm! Nếu một cái không cẩn thận liền có thể có thể ra ngoài ý muốn, kia... Vậy ngươi không phải..."
Ron không cho là đúng trấn an Hermione: "Không tệ như vậy, đã Dumbledore cùng Snape giáo sư đều cho phép, liền khẳng định sẽ không làm cho Aroma gặp chuyện không may. Snape giáo sư có bao nhiêu chú ý Aroma an toàn ngươi cũng không phải không biết." Sau đó Ron quay đầu nhìn về phía Aroma, trên mặt tàn nhang bởi vì kích động mà trở nên đỏ bừng, "Này quá trình nhất định thực kích thích đúng hay không? Cái kia xà quái có bao lớn? Rất lợi hại sao? Còn có Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy thực sự muốn trở về ? Đây là thực sự?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HP Snape bài tiểu cự quái vui vẻ cuộc sống
FantasíaNguyên danh nhàn nhạt cuộc sống Tác giả: Lesliya Bài này là nước trong tình thân văn, không có cấp giáo sư xứng đôi, văn phong thiên nhẹ, thoải mái. Không có quá mức nghiêm túc đấu tranh cùng ngươi lừa ta gạt, chính là viết một ít cuộc sống việc vặ...