11, muốn gặp Harry...

47 3 0
                                    

          

Lúc này bữa tối sớm kết thúc, ba cái đã lớn chính tụ cùng nhau uống trà nói chuyện phiếm, đa số là Lucius cao ngạo kiều cái đuôi ở Snape trước mặt khoe ra, mà Đại sư Độc dược còn lại là đem vẻ mặt chuyên chú cho thư thượng, cau mày chịu đựng tìm đọc Malfoy gia tàng thư sở mang đến tác dụng phụ, mà Narcissa thì tại một bên buồn cười thả ôn nhu nhìn chúng.

Nghe được tiếng vang, ba người đều nhìn về phía thang lầu phương hướng, gặp hai người không hề khúc mắc sóng vai đi tới, các có bất đồng phản ứng. Lucius cho tiểu long một cái vừa lòng ánh mắt, không chút nào che giấu đối con tràn ngập quý tộc dáng vẻ tán thưởng, Narcissa còn lại là dùng tràn ngập yêu thương ánh mắt xem Aroma, về phần Snape chính là hơi hơi ngẩng đầu sau liền lại vùi đầu trong sách, cho nên không có người có thể nhìn đến cong lên mười lăm độ khóe miệng.

Sau khi ăn xong tiệc trà xã giao tiếp tục thực khoái trá tiến hành, Aroma oa ở Narcissa bên người tùy ý nàng vuốt ve quản lý của nàng tóc dài, ngẫu nhiên hội cùng Draco tiến hành nói chuyện với nhau, nhưng càng nhiều thời điểm còn lại là rúc vào Narcissa trên người, ngửi trên người nàng mẫu thân hương vị, nghe bọn hắn nghị luận gần nhất phù thủy giới phát sinh chuyện.

"Chúng ta cần phải trở về." Snape rốt cục buông xuống thư, xem Narcissa bên người Aroma bỗng nhiên một trận hoảng hốt, nàng vẫn là thích như vậy gia đình cuộc sống sao?

Aroma cũng không có phát hiện Snape khác thường, nàng nhanh chóng đứng lên, quỳ gối được rồi một cái tiêu chuẩn quý tộc cáo biệt lễ: "Cám ơn Lucius thúc thúc cùng Narcissa thẩm thẩm khoản tiền đãi, hôm nay ta quá thực vui vẻ."

Narcissa ôn nhu xem Aroma: "Có rảnh thời điểm thường đến ngoạn nhi. Nhiều ra đến hoạt động hoạt động đối thân thể của ngươi có lợi."

Aroma cười đáp ứng, bên kia Snape đối Lucius cùng Narcissa gật gật đầu làm một cái đơn giản cáo biệt lễ, liền mang theo Aroma theo lò sưởi trực tiếp Floo trở về Đường Bàn Xoay.

"Khụ khụ khụ! Ta chán ghét bột Floo!" Aroma run trên người mình khả năng tồn tại tro bụi, chán ghét nhìn nhìn lò sưởi. Snape đối với chính mình nữ nhi oán giận từ chối cho ý kiến: "Lời này chờ ngươi học được ảo ảnh di hình nói sau."

Thở dài, nếu không chính mình hiện tại về tới Đường Bàn Xoay, Aroma đều cho rằng phía trước ở quận Devon cái kia ôn nhu nhân căn bản chính là ảo giác.

"Đi ngủ, ngươi cần nghỉ ngơi."

"Nhưng là..."

"Có việc ngày mai nói... Hoặc là ngươi tưởng nhắc nhở ta đừng quên của ngươi sao chép?"

"Không phải ! Ta phải đi ngay ngủ! Cha ngủ ngon!" Aroma cơ hồ là dùng lủi trực tiếp lên lầu, bi thúc giục nhào vào chính mình trên giường lăn qua lăn lại, trong lòng kêu thảm: Ta chẳng qua muốn nói cơm tối không có ăn no mà thôi...

Thang lầu động tĩnh, xuyên thấu qua khép hờ môn, Đại sư Độc dược thực dễ dàng liền nhìn đến bản thân kia chỉ tiểu cự quái ở trên giường lăn qua lăn lại: "Ngươi đối với ngươi giường có cái gì bất mãn sao? Hoặc là nói ngươi là tưởng nếm thử hạ ngủ ở trên sàn tư vị?"

HP Snape bài tiểu cự quái vui vẻ cuộc sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ