Ở phản hồi Đường Bàn Xoay dàn xếp hảo hành lý sau, cha và con gái hai cái thi thi nhiên xuất hiện tại Malfoy trang viên. Cơm tối sau, Lucius cùng Snape giáo sư đi thư phòng, hiển nhiên, bọn họ đem có một hồi nghiêm túc đối thoại.
"Sev, rốt cuộc đã xảy ra cái gì?" Lucius cuốn lấy tay áo, bày ra hắn kia đạm cơ hồ không nhìn tới hắc ma ấn nhớ.
"Không có gì, chính là Chúa tể Hắc Ám đã chết mà thôi." Snape giáo sư thanh âm nhàn nhạt trả lời, sau đó thực vừa lòng nhìn đến hắn kia luôn luôn bình tĩnh chim công lão hữu kinh ngạc nhảy dựng lên bộ dáng.
Bất quá rất nhanh, Lucius liền trấn tĩnh xuống dưới, một lần nữa phản hồi chỗ ngồi, vuốt ve theo không rời tay đầu rắn trượng, chậm rãi mở miệng: "Ta cần một cái hoàn chỉnh thuyết minh."
Snape giáo sư gật gật đầu, dùng trầm thấp nhu hòa âm điệu thuật lại mấy chỉ tiểu cự quái sở tác sở vi, cùng với đến tiếp sau tình tiết phát triển. Đương nhiên, hắn chưa nói chính mình động thủ tạp tử Chúa tể Hắc Ám, loại này chướng tai gai mắt chuyện, đương nhiên càng ít nhân biết càng tốt.
Lucius về phía sau nhất ngưỡng, thoải mái đem lui người khai, trên mặt triệt để lộ ra thả lỏng biểu cảm : "Nếu đây là thực sự, đương nhiên, hắc ma ấn nhớ tốt lắm thuyết minh điểm ấy... Nhưng là vì sao còn có một vòng ấn ký tồn tại? Không phải hẳn là toàn bộ biến mất sao?"
Snape giáo sư nghiêm túc lắc đầu: "Này còn không rõ ràng, bất quá có rất hơn dẫn khả năng bởi vì hắn còn có một chút cái khác ma lực lưu trên thế giới này duyên cớ. Bất quá cụ thể là cái gì, còn không có thể xác định. Trên điểm này, Dumbledore đã phát động người đi tìm."
Lucius gật đầu, sau đó xán lạn nở nụ cười, thật sự là, đã lâu không có thể như vậy cao hứng. Sau đó mỗ chỉ vô lương chim công đại nhân một lần nữa ngồi dậy, đem thân thể tiền khuynh, tới gần chính mình hảo hữu, một bộ khẩn cầu bộ dáng: "Sev, lại cẩn thận nói cho ta nghe một chút đi tiểu long ở hành động trung biểu hiện, hoặc là trực tiếp đem ngươi kia đoàn trí nhớ phóng tới chậu Tưởng Ký lí đi, ta muốn nhìn cẩn thận xem ta gia tiểu long có bao nhiêu sao xuất sắc."
Đại sư Độc dược mặt đen, quả nhiên, này chỉ bạch kim chim công nói xong chính sự liền nguyên hình lộ, hắn hẳn là sớm một bước rời đi. Vì thế, ở nửa giờ sau, mỗ Đại sư Độc dược đen mặt sải bước ly khai Malfoy gia thư phòng, mà mỗ bạch kim chim công ở trong thư phòng cười tủm tỉm đem một cái trang mãn màu bạc nhớ lại bình nhỏ khóa tiến trong ngăn tủ.
"Quá vài ngày sẽ vì Draco tổ chức một cái loại nhỏ chúc mừng tiệc tối, ta đã đem ngươi lễ phục chuẩn bị tốt. Ta biết ngươi giống như Sev không thích loại này hoạt động xã giao, nhưng là ta còn là hy vọng ngươi có thể đến." Narcissa ôn nhu xem Aroma, dùng một loại ngươi phải đến khẩu khí trần thuật sự thật.
Aroma tao nhã gật đầu: "Ta nhất định sẽ đến, Narcissa thẩm thẩm, hội có rất nhiều nhân xuất hiện sao?"
"Đúng vậy, bởi vì là tiểu long đến trường sau năm thứ nhất sinh nhật, tuy rằng là bổ làm, nhưng là cũng muốn hảo hảo chúc mừng một chút, huống chi tiểu long còn lấy được tốt như vậy thành tích." Narcissa trên mặt tất cả đều là tán thưởng cùng kiêu ngạo."Tuy rằng Lịch sử Pháp thuật không có lấy đến O, nhưng là này yêu tinh nhóm đánh nhau gì đó có nhớ hay không trụ lại có cái gì quan hệ đâu? Ngươi nói đâu, thân ái ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HP Snape bài tiểu cự quái vui vẻ cuộc sống
FantasyNguyên danh nhàn nhạt cuộc sống Tác giả: Lesliya Bài này là nước trong tình thân văn, không có cấp giáo sư xứng đôi, văn phong thiên nhẹ, thoải mái. Không có quá mức nghiêm túc đấu tranh cùng ngươi lừa ta gạt, chính là viết một ít cuộc sống việc vặ...