14, hoan nghênh đi đến hẻm Xéo...

42 3 0
                                    

          

Sáng sớm rất sớm, còn đang trong giấc mộng Aroma đã bị Hermione làm lên, thực rõ ràng, này mới ra lô tiểu nữ phù thủy thực hưng phấn hơn nữa tựa hồ hoàn toàn quên tối qua bất khoái.

"Aroma, nhanh chút đứng lên, chuẩn bị sẵn sàng, một hồi Snape giáo sư nên tới đón chúng ta !" Hermione vuốt ve còn lại ở trên giường không muốn trợn mắt Aroma. Aroma lẩm bẩm vài tiếng, không tình nguyện mở một con mắt: "Hermione, mấy điểm?"

"Đã lục điểm! Nhanh chút đứng lên, chúng ta chỉ có không đến ba giờ sau chuẩn bị thời gian!" Hermione hưng phấn trung.

Merlin a! ! ! Mới lục điểm! ! ! Aroma khóc thét lật người, tưởng tiếp tục ngủ. Nhưng là thực rõ ràng, ở Hermione trước mặt nguyện vọng này là không thể thực hiện. Bị ép buộc thật sự không được Aroma mạnh mẽ ngồi dậy, liền như vậy nhắm mắt lại nói: "Hermione! Phải biết rằng cha ta nói hắn chín giờ đến liền nhất định chín giờ đến, sẽ không trễ 1 phút cũng sẽ không sớm 1 phút, cho nên, đã còn có ba giờ sau, phiền toái ngươi lại làm cho ta ngủ một hồi..." Sau đó nằm xuống, tiếp tục ngủ.

Hermione có chút ngượng ngùng buông ra Aroma, chính mình chạy đến dưới lầu dạo qua một vòng, sau đó vẫn là không có khống chế được chính mình, đi lên tiếp tục lay động đáng thương giấc ngủ không đủ Aroma: "Đứng lên đi, đều 6 giờ rưỡi ! Ngẫm lại ngươi còn cần rửa mặt chải đầu, còn muốn ăn sáng, thời gian không nhiều lắm." Aroma không nhìn nàng, nhắm mắt lại than thở: "Cha ta cũng không phải chưa thấy qua ta mặc áo ngủ bộ dáng... Hơn nữa bữa sáng đến hẻm Xéo đi mua thì tốt rồi... Không cần ầm ỹ ta..."

Bất quá lần này Hermione là hạ quyết tâm nhất định phải làm cho Aroma đứng lên, vì thế Aroma bi thúc giục, cực không tình nguyện mở mắt: "Ta ngày hôm qua thực hẳn là cùng cha về nhà..."

"Aroma, đừng nóng giận a. Nhanh chút đứng lên đi, cùng lắm thì một lát ta mời ngươi ăn kem ly làm bồi thường." Đã theo đêm qua nói chuyện trung được đến Aroma thích ăn kem ly Hermione ngồi ở bên giường bồi cười. Nàng thật sự là không khống chế được chính mình kích động tâm tình, bức thiết tưởng đạt tới hẻm Xéo, phải biết rằng Luân Đôn lí nơi này còn có một đoạn đường đâu.

"Được rồi, được rồi, thật sự là ăn xong ngươi." Aroma biết chính mình khẳng định không thể lại đi vào giấc ngủ, mới lười biếng đứng lên, thay quần áo rửa mặt. Ăn qua bữa sáng sau liền xem Hermione một lần lại một lần đốt chính mình muốn dẫn gì đó, tỷ như ví tiền, tỷ như một ít dùng để trang này nọ gói to, sau đó... Không có. Vốn chính là a, nàng phải đi mua đồ, trừ bỏ tiền, căn bản không cần mang cái gì đừng gì đó.

Đúng chín giờ sáng, Snape đúng giờ xuất hiện tại Granger gia, mang theo nhà mình tiểu cự quái cùng với Granger tiểu thư, bước trên đi Luân Đôn lộ. Dù sao Snape cũng từng ở Muggle thế giới cuộc sống quá, hơn nữa năm đó vì mỗ chỉ kì tích một loại sinh ra tiểu cự quái cũng chọn dùng quá Muggle phương thức tiến hành lữ hành, cho nên nhưng thật ra không quá phản đối sử dụng Muggle phương tiện giao thông đi Luân Đôn. Nhưng là tựa hồ này Granger tiểu thư muốn nhìn một chút thế giới pháp thuật phương tiện giao thông, vì thế Snape quyết định cấp này tiểu quỷ một chút giáo huấn, về phần bị liên lụy đến nhà mình nữ nhi? Hừ! Cũng nhu muốn được đến điểm giáo huấn mới được.

HP Snape bài tiểu cự quái vui vẻ cuộc sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ