50, quyết đấu câu lạc bộ tam...

23 2 0
                                    

Aroma cấp tốc đánh giá một chút hai người vị trí, sau đó lôi kéo Draco cùng Harry đi tới tới gần Snape giáo sư một bên kia: "Ta nghĩ chúng ta tốt nhất cách này xa xôi một ít, tỉnh cái kia ngu ngốc ngã xuống tới tạp đến chúng ta."

Đối này, Draco cùng Harry thâm chấp nhận. Nhất là Draco, ở nhìn đến bản thân cha nuôi cái loại này thoải mái miễn cưỡng có thể tính làm là tươi cười biểu cảm sau, trong lòng liền từng đợt lạnh cả người. Thực rõ ràng, bình thường bị hắn dùng loại vẻ mặt này nhìn thẳng nhân đều sẽ không có cái gì kết cục tốt, cho nên Aroma lo lắng không phải không có đạo lý.

Lúc này, Lockhart chạy tới vũ đài trung ương, vẫy tay kêu mọi người an tĩnh, sau đó la lớn: "Vây lại đây, vây lại đây! Ta muốn các ngươi mỗi người đều có thể nhìn đến ta! Đều có thể nghe thấy ta nói chuyện!"

Sau đó không hề thiếu bị vây háo sắc kì động dục các thiếu nữ vây quanh đi qua, cũng vì hắn thét chói tai cùng ngây ngô cười. Lockhart lại một lần nữa hướng của hắn này đó fan nhóm triển lãm hắn kia mê người tươi cười cùng lượng Tinh Tinh răng nanh sau, lại lớn tiếng nói: "Là như vậy, Dumbledore giáo sư cho phép ta xây dựng nhà này nho nhỏ quyết đấu câu lạc bộ, đầy đủ huấn luyện mọi người, để ngừa các ngươi có một ngày cần tự vệ, áp dụng ta từng vô số lần sử dụng phương thức bảo hộ chính mình —— muốn biết phương diện này tình hình cụ thể, mời xem ta xuất bản tác phẩm."

"Dumbledore hiệu trưởng nhất định là hắn che mờ, hắn khẳng định không biết người kia là cái đồ siêu lừa đảo!" Harry nhỏ giọng nói thầm, trên mặt kia khó chịu biểu cảm rõ ràng.

"Ta đổ tình nguyện hắn là tưởng trốn đi xem náo nhiệt." Draco hướng đến không sợ lấy ác ý đoán bọn họ vị này đương nhiệm hiệu trưởng, kỳ thực chỉ bằng hắn phân công Phòng chống Nghệ thuật hắc ám thuật giáo sư ánh mắt xem, cũng đã đủ không xong.

Lúc này, Lockhart vẫn như cũ ở trên đài phát biểu của hắn ngôn luận, trong lúc đó hắn một cái hoa lệ xoay người, cố ý làm cho chính mình táo bạo áo choàng phiêu lên, dẫn phát rồi một đám kì động dục tiểu nữ sinh lại một vòng thét chói tai: "Hiện tại, ta đến giới thiệu một chút của ta trợ thủ —— Snape giáo sư. Hắn nói với ta, hắn bản nhân quyết đấu đấu cũng có biết một hai, hắn còn khẳng khái rộng lượng đáp ứng, ở lên lớp tiền hiệp trợ ta làm một cái nho nhỏ làm mẫu. Ta nói, ta khả không muốn cho các ngươi này đó tiểu tử kia lo lắng —— chờ ta cùng hắn làm mẫu xong rồi, ta còn hội đem các ngươi độc dược lão sư hoàn hảo không tổn hao gì trả lại cho các ngươi, không cần sợ hãi!"

"Ta dám cam đoan, cha ta tuyệt đối là vì chúng ta lần đầu tiên Phòng chống Nghệ thuật hắc ám thuật khóa liền phát sinh nguy hiểm chuyện tìm hắn tính sổ." Aroma cẩn thận quan sát một chút nhà mình cha sắc mặt, nhỏ giọng nói ra này kết luận.

Draco cùng Harry gật đầu, lại không có gì làm cho Aroma lâm vào hiểm địa mà càng có thể kích phát xà vương điện hạ lửa giận chuyện tình.

"Như vậy, ta nghĩ, ở trận đấu bắt đầu phía trước, ta cần một chút lên tiếng ủng hộ —— ngươi không để ý đi, Snape giáo sư? Tuy rằng thật đáng tiếc, khả năng không có nhân cho ngươi cố lên, nhưng là ta hoàn toàn không để ý cùng ngươi chia sẻ một chút đối của ta vỗ tay cùng hoan hô."

HP Snape bài tiểu cự quái vui vẻ cuộc sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ