27, Hòn đá Ma Thuật nhất...

31 3 0
                                    

Theo thời gian trôi qua, các học sinh chờ đợi nghỉ hè cũng sắp tới, bọn họ đều đi đến trường học một năm, rất nhiều người đều bắt đầu nhớ nhà. Nhưng mà, không thể quên là, ở nghỉ hè tiền có một loại tên là cuộc thi gì đó tồn tại, nếu tưởng có một lý tưởng ngày nghỉ, như vậy tốt nhất tại đây cuối cùng một tháng lí nắm chặt thời gian học tập.

Cho nên, trong ngày thường quạnh quẽ lạnh lẽo trong thư viện đột nhiên tọa đầy người, mỗi người trước mặt đều bày ra sách giáo khoa, sau đó dùng bút lông vũ ở tấm da dê thượng múa bút thành văn.

Công cộng trong phòng nghỉ cũng không có huyên náo, giờ phút này cho dù ai phát ra lớn hơn một chút động tĩnh đều sẽ đưa tới người khác trợn mắt nhìn. Tại như vậy không khí bên trong, cho dù là không thương nhất học tập đứa nhỏ, cũng sẽ đi theo nhìn thư đi ôn tập, tựa hồ mỗi người đều được khảo tiền lo âu chứng.

Bất quá Aroma cũng không tại đây cái trong phạm vi, của nàng nhật trình xếp tràn đầy, căn bản không có không đi lo âu.

Ban ngày, nàng cần cùng các học sinh cùng tiến lên khóa, giữa trưa đơn giản ăn cơm xong sau mà bắt đầu viết này tựa hồ vĩnh viễn hoàn bất thành bài tập, chiều nào ngọ chương trình học sau khi kết thúc, nàng còn muốn đi nàng cha văn phòng nhận trong khi một giờ ma pháp huấn luyện. Huấn luyện bao gồm một ít đơn giản phòng hộ chú ngữ cùng công kích chú ngữ, cùng với đối địch trường thi phản ứng tư thái, tóm lại mỗi lần một giờ xuống dưới, nàng luôn mồ hôi ướt đẫm, bị ép khô mỗi một ti ma lực.

Bất quá ưu việt cũng là rõ ràng, Aroma cảm thấy chính mình ma lực ở nhanh chóng dâng lên, hơn nữa mỗi phóng ra một cái ma chú chính xác tính cũng càng ngày càng cao. Khôi phục dược tề ban đầu là từ Snape cung cấp, sau đó làm Aroma khôi phục thể lực sau, liền cần chính mình chi khởi vạc, hầm chế ra một phần lưu làm chuyển thiên sứ dùng. Về phần chuyển thiên dược tề hiệu quả như thế nào, có thể khôi phục bao nhiêu thể lực, tắc toàn dựa vào chính nàng tiền một ngày chế tác thuốc nước tỉ lệ đến quyết định.

Bất quá may mắn trên cái này thế giới còn có một loại tên là cuối tuần gì đó, cho nên Aroma còn có có thể thở phào nhẹ nhõm công phu. Thứ Bảy buổi chiều nàng thích cùng các bằng hữu cùng nhau ngồi vây quanh ở Hogwarts bên hồ, hưởng thụ cháy diễm cống hiến đi ra điểm tâm cùng trà, nói chuyện trời đất.

"Ta thực phát sầu cuộc thi làm sao bây giờ, ta rốt cuộc cảm thấy ta không qua được." Neville một tấm mặt tròn thượng viết buồn khổ, "Nếu ta cầm trừ bỏ môn Quidditch bên ngoài P về nhà, ta bà nội sẽ giết của ta."

Aroma đồng tình xem hắn, gần một năm ở chung nàng hoàn toàn biết Neville có bao nhiêu sợ mụ nội nó, nhưng là nàng cũng biết này nam hài nhi thực cố gắng, chẳng qua hắn thực dễ dàng khẩn trương thôi.

"Neville, ngươi sợ cái gì khoa hội quải?" Ron ở bên cạnh đến đây thích thú, hắn cũng là đối chính mình công khóa có chút không tin tưởng.

"Biến hình thuật còn có môn Độc dược..." Neville thở dài.

Hermione thò đầu tới: "Kỳ thực ngươi không cần như vậy lo lắng, chỉ cần tỉnh táo lại, ngươi có thể phát huy tốt lắm."

HP Snape bài tiểu cự quái vui vẻ cuộc sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ