Hoàn toàn không nhìn chính mình nữ nhi cố ý động tác nhỏ, Snape giáo sư chính là lẳng lặng ngồi, hồi lâu, mới dùng mấy không thể nghe thấy thanh âm thì thào nói: "Lily, thực xin lỗi... Ta nghĩ ta phải hảo hảo sống sót... Bởi vì, ta cần phải xem đứa nhỏ này trưởng thành, kết hôn sinh con, bình an hạnh phúc còn sống! Cho nên, con trai của ngươi an toàn ta liền giao cho kia chỉ lỗ mãng xúc động đại cẩu, hắn hẳn là hội rất tốt sắm vai người bảo vệ này nhân vật đi. Bất quá ngươi yên tâm, Voldemort đã chết, lại không có người sẽ tưởng đi thương tổn con của ngươi..."
Như thế đồng thời, Malfoy trang viên gia chủ thư phòng trung, Lucius tà tựa vào rộng rãi dài trên sofa, trên mặt một mặt nghiền ngẫm biểu cảm, trong tay cũng không đoạn ở thưởng thức một quyển thoạt nhìn thực bình thường nhật ký. Này bản nhật ký cũng không giống nó bề ngoài như vậy bình thường, nó đến từ Chúa tể Hắc Ám. Tưởng nhớ ngày đó chính mình là cỡ nào cung kính cùng khiêm tốn tiếp được này bảo tồn nhật ký nhiệm vụ, Lucius trong lòng dâng lên một cỗ nhàn nhạt bi ai. Khúm núm, uốn mình theo người, Malfoy vĩnh viễn không thể lại dẫm vào như vậy vết xe đổ!
Trong tay này nhật ký, hắn không phải không nghĩ tới tiêu hủy, nhưng là tựa hồ bất lực. Có lẽ, hẳn là tìm cái biện pháp đem này phiền toái ra bên ngoài...
Sáng sớm hôm sau, Aroma mắt buồn ngủ mông lung bị kêu lên, không vừa lòng nhìn xem đồng hồ báo thức, mới buổi sáng chín giờ mà thôi... Mơ mơ màng màng đứng lên sau mở cửa, phát hiện Snape giáo sư đen mặt đứng ở cửa.
"Nếu, Aroma tiểu thư tỉnh ngủ mà nói, hẳn là biết hiện tại khoảng cách ngươi hẳn là rời giường thời gian đã qua đi đằng đẵng 1 mấy giờ, hoặc là nói... Ngươi còn muốn tiếp tục ngủ tiếp?" Xem trước mắt Đại sư Độc dược nguy hiểm ánh mắt, Aroma bỗng chốc liền thanh tỉnh...
"Cha ! Hiện tại là nghỉ, vì sao còn muốn ta tám giờ khởi!" Mỗ chỉ tiểu cự quái rất là bất mãn, dùng ai oán ánh mắt phiêu để mắt tiền mặt đen nam nhân.
"Bởi vì ngươi cần dưỡng thành tốt nghỉ ngơi thói quen, liền giống như ta không muốn nhìn đến ngươi trễ khởi giống nhau, ta cũng không hy vọng nhìn đến ngươi qua buổi tối 10 điểm lại còn không có ngủ, không quy luật cuộc sống đối với ngươi trưởng thành không có lợi. Cho nên ngươi đừng hy vọng ta sẽ giống này trong óc dài đầy cỏ lác cưng chiều đứa nhỏ quỷ khổng lồ gia trưởng giống nhau, đối sinh hoạt của ngươi nghỉ ngơi chẳng quan tâm. Hiện tại, cho ngươi 10 phút, sau đó xuống dưới ăn sáng." Theo Đại sư Độc dược nghiêm túc răn dạy kết thúc, Aroma nhận mệnh trở về rửa mặt chuẩn bị nghênh đón nàng kỳ nghỉ hè bi thúc giục ngày đầu tiên.
Chính là nàng còn không biết, này xa xa không phải tối bi thúc giục một ngày.
Ăn qua đơn giản bữa sáng sau, ở trên lầu một gian sửa sang lại đi ra làm luyện tập thất phòng. Snape giáo sư bắt đầu rất có kiên nhẫn cùng Aroma giảng thuật một loại kiểu mới chú ngữ.
"Ma pháp dò xét, đây là một loại phi thường thực dụng ma chú. Nó có thể hữu hiệu kiểm tra đo lường chung quanh vật phẩm hay không là từ ma pháp sinh vật ngụy trang mà thành, lớn nhất hạn độ giúp ngươi rời xa nguy hiểm. Cho nên, ta hy vọng ngươi có thể thuần thục nắm giữ hơn nữa tập quán tính vận dụng này ma chú, ở ngươi tiếp xúc đến nhận chức gì khả nghi vật phẩm phía trước đều sẽ đi chủ động đi kiểm tra đo lường."
BẠN ĐANG ĐỌC
HP Snape bài tiểu cự quái vui vẻ cuộc sống
FantasíaNguyên danh nhàn nhạt cuộc sống Tác giả: Lesliya Bài này là nước trong tình thân văn, không có cấp giáo sư xứng đôi, văn phong thiên nhẹ, thoải mái. Không có quá mức nghiêm túc đấu tranh cùng ngươi lừa ta gạt, chính là viết một ít cuộc sống việc vặ...