10, phẫn nộ tiểu long...

58 4 0
                                    

          

Làm cha và con gái hai cái lại bước trên Malfoy gia trong phòng khách kia xa hoa mà lại lịch sử đã lâu trên thảm thời điểm, thiên đã hoàn toàn đen, đúng là ăn cơm tối thời điểm.

Trên bàn cơm mọi người thần sắc không đồng nhất, Lucius mang theo nhất quán tao nhã phong phạm, Narcissa còn lại là dùng lo lắng cùng yêu thương ánh mắt không ngừng nhìn về phía Aroma, Snape bảo trì rất cao thể tao nhã ở dùng dao nĩa chính xác cắt tiểu bít tết, mà Draco còn lại là khó được phụng phịu không nói một lời chính là vùi đầu đối phó để mắt tiền đồ ăn.

"Ta ăn no." Draco đứng lên, hướng Lucius, Narcissa cùng với của hắn cha nuôi đại nhân hơi hơi hành lễ: "Ta có chút mệt, trước lên lầu." Sau đó xem cũng không thấy Aroma lập tức lên lầu.

Ai thán buông tay Richie một nửa tươi mới bít tết, không cam lòng lại nhìn vài lần, Aroma mới đứng dậy: "Ta cũng ăn no, ta thượng đi xem Draco." Sau đó cố gắng không thèm nghĩ nữa đồ ăn mỹ vị, cũng thượng lầu hai.

Narcissa có chút bất an: "Như vậy không cần lo sao?"

"Tiểu hài tử chuyện liền từ chính bọn họ đi giải quyết tốt lắm, có phải hay không, Sev?" Lucius tuyệt không để ý, vẫn như cũ chậm rãi hưởng thụ của hắn bữa tối.

Snape hoàn toàn không để ý đến của hắn vị kia không có lúc nào là không ở phát ra quý tộc làn điệu bằng hữu, bất quá lần này này chỉ bạch kim chim công nhưng thật ra không có nói sai, đứa nhỏ chuyện liền từ chính bọn họ đi giải quyết, cũng không phải có gì đáng ngại vấn đề.

Trên lầu, Draco phòng ngủ ngoại.

Nhìn đóng chặt cửa phòng, Aroma lại thở dài, xem ra Draco lần này thực sự tức giận đâu.

Gõ cửa, "Draco?"

Không có thanh âm, nhưng là Aroma khẳng định Draco liền ở bên trong, được rồi, tiếp tục gõ cửa, không phản ứng, lại tiếp tục...

Như vậy hơn mười thứ sau, môn vẫn như cũ không khai, Aroma có chút nhụt chí, không dự tính đi lãng phí tinh lực đi gõ cửa. Dù sao ta không tin ngươi luôn luôn không được, ôm loại này ý tưởng, Aroma liền như vậy dựa môn đứng, đem toàn thân sức nặng đều dựa vào ở tại trên cửa.

Draco giờ phút này xác thực đang ở trong phòng ngủ hờn dỗi, chết tiệt, nàng làm sao có thể liền như vậy rời đi! Thế nhưng tưởng một người đi Muggle khu cuộc sống! Liền coi là cha nuôi xử phạt trọng một ít, nàng cũng không phải hẳn là như thế trốn tránh a, hoàn toàn có thể tìm đến chính mình nghĩ biện pháp, vẫn là nói trong lòng nàng căn bản không có chính mình vị trí...

Nghe ngoài cửa tiếng đập cửa, Draco trong lòng lại có chút như trút được gánh nặng cảm giác, Aroma tìm đến chính mình, có phải hay không thuyết minh chính mình ở trong lòng nàng cũng rất trọng yếu? Draco vốn định lập tức liền cấp Aroma mở cửa, nhưng là đi tới cạnh cửa lại dừng bước chân. Không được, quyết không thể làm cho nàng cho rằng chính mình dễ dàng như vậy liền tha thứ của nàng ra đi không lời từ biệt.

Nhưng là, làm tiếng đập cửa dừng lại sau, Draco trong lòng bỗng nhiên hiện lên một tia thất lạc. Aroma đã ly khai sao? Của nàng kiên nhẫn có phải hay không đã dùng hết... Lẳng lặng tọa ở trong phòng, tùy ý thời gian trôi qua, thật lâu sau Draco mới đứng dậy, một lần nữa đi đến cạnh cửa. Sự tình luôn muốn có một kết quả, cho dù là chua xót kết cục cũng phải đi ưỡn ngực đến đối mặt mới được.

HP Snape bài tiểu cự quái vui vẻ cuộc sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ