Không muốn ở đường về trên đường cũng cưỡi kia không xong xe đò Hiệp Sĩ Aroma, không hề chùn bước sử dụng Khóa Cảng, sau đó phát hiện nàng hạ xuống địa điểm thế nhưng thật là ở nàng cha phòng thí nghiệm nội, đương nhiên, chẳng phải vạc lí.
Bữa tối khi, Aroma hoàn toàn không nhìn chính mình phụ thân đại nhân kia ít có tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, cảm thấy mỹ mãn ăn no bụng, sau đó bắt đầu nàng mỗi ngày bắt buộc công khóa —— học tập viết cùng với đơn giản độc dược hầm chế. Phải biết rằng, nàng có đại bộ phận tiền tiêu vặt đều là làm một ít đơn giản nhưng là rườm rà buồn tẻ thuốc nước, sau đó đem chúng nó bán cho độc dược thành phẩm tiệm đến.
Đối này, Snape từ chối cho ý kiến, tuy rằng Aroma tài liệu đều là từ hắn mua, tiểu cự quái căn bản chính là ở làm vô bản mua bán. Nhưng là vì rèn luyện động thủ năng lực, hơn nữa hầm chế ra độc dược xác thực cũng làm hắn vừa lòng, cho nên cũng liền luôn luôn tĩnh liếc mắt một cái bế liếc mắt một cái ngầm đồng ý.
Về phần viết, tắc là vì một lần Snape sinh nhật khi thu được Aroma lễ vật cùng với nhất thiên nhiệt tình dào dạt nhưng là chữ sai hết bài này đến bài khác hạ văn, cau mày xem xong toàn thiên sau, Snape mới hậu tri hậu giác phát hiện của hắn tiểu cự quái không có chịu quá gì chính quy giáo dục vấn đề. Phía trước nhận thức một ít cũng là Anita giáo đơn giản tự từ mà thôi.
Xem tấm da dê thượng kia mãn thiên viết sai lầm, Snape run rẩy khóe miệng bắt đầu trẻ nhỏ xoá nạn mù chữ giáo dục, dùng chính hắn nguyên thoại nói, chính là: Ta cũng tưởng ở cho các ngươi độc dược bài tập chấm điểm thời điểm, có thể nhìn đến một phần hoàn toàn nhạt giọng nói viết cùng ngữ pháp sai lầm đáp án, này sẽ làm tâm tình của ta hảo rất nhiều. Hơn nữa ta cũng không nhớ ngươi bởi vì viết vấn đề mà làm cho cái khác giáo sư tới tìm ta nói chuyện.
Cho nên, Aroma tuy rằng không cần đi đến trường, nhưng là mỗi ngày vẫn như cũ có phải công khóa phải làm.
Thời gian luôn bay nhanh sẽ không có, nhất nhắm mắt, ngao một tiếng liền trôi qua...
Aroma rất nhanh liền nghênh đón nàng mười một tuổi sinh nhật. Đương nhiên, này hai năm quá thật sự là sóng yên bể lặng, tuy rằng Aroma cảm thấy có chút không có ý tứ, nhưng là Snape cùng Draco thậm chí còn có Harry lại cảm tạ Merlin rất nhiều lần, dù sao ai cũng chẳng ngờ mỗi ngày quá khiêu chiến trái tim cực hạn ngày.
Kỳ thực Aroma tự nhận là vẫn là thực thành thật cùng an phận thủ thường, chẳng qua ngẫu nhiên hội nếm thử chế tác một ít vốn không nên nàng này tuổi điều chế độc dược, ngẫu nhiên hội dùng một ít nguy hiểm động tác tiến hành chổi bay luyện tập, sau đó chế tác một ít kỳ quái thực phẩm đến khảo nghiệm một chút Harry vị mà thôi.
Trở lại chuyện chính, một ngày này, chính là Aroma mười một tuổi sinh nhật.
Buổi sáng, chim cú mèo liền mang đến hai phong thư, một phong bình thường là cấp Snape, mà một khác phong còn lại là một cái đạm màu vàng phong thư, bên trên dùng màu xanh biếc mặc thủy viết: Đường Bàn Xoay, lầu hai bên trái thứ hai gian phòng ngủ, Aroma Snape tiểu thư thu.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP Snape bài tiểu cự quái vui vẻ cuộc sống
FantasiaNguyên danh nhàn nhạt cuộc sống Tác giả: Lesliya Bài này là nước trong tình thân văn, không có cấp giáo sư xứng đôi, văn phong thiên nhẹ, thoải mái. Không có quá mức nghiêm túc đấu tranh cùng ngươi lừa ta gạt, chính là viết một ít cuộc sống việc vặ...