Cứ như vậy, lại qua vài ngày.
Địa điểm: Dumbledore hiệu trưởng văn phòng trung, nhân vật: Dumbledore, McGonagall giáo sư, Sirius Black, Harry Potter cùng với Aroma Snape.
Sirius xem Harry, ánh mắt đều đã ươn ướt, bỗng chốc liền phác tiến lên đi, đem Harry ôm ở trong lòng mình, không được vuốt ve đầu của hắn, mặt hắn khổng, miệng thì thào nhắc tới : "Harry, ngươi cùng ba ngươi bộ dạng thực giống..."
Harry có chút không thích ứng xoay xoay thân mình, sắc mặt có chút đỏ lên, hắn thử kêu: "Cha nuôi? Ngươi là của ta cha nuôi?"
Sirius buông ra Harry, lau khóe mắt nước mắt, cao hứng lộ ra một cái tươi cười. Hắn kia còn không có hoàn toàn khôi phục trên mặt đều là kích động cùng vui sướng: "Đương nhiên! Trừ bỏ ta còn có thể có ai... Nha, Merlin, ngươi thật sự là rất gầy..."
Harry đỏ mặt giãy dụa ra Sirius ôm ấp, sau đó kéo qua một bên Aroma, đối với Sirius lộ ra ngại ngùng tươi cười: "Cha nuôi, này là bằng hữu của ta, chính là nàng xuyên qua Scabbers ngụy trang. Nàng kêu Aroma, Aroma Snape."
Thực rõ ràng, Sirius bị này họ thị kinh đến, hắn bỗng chốc liền nhảy dựng lên, chỉ vào Aroma hỏi Harry: "Ngươi nói nàng họ Snape? Nàng cùng cái kia tà ác lão dơi già đầy dầu có cái gì quan hệ?"
McGonagall giáo sư nhăn nhíu mày: "Sirius, Aroma là Severus nữ nhi. Ngươi không thể như vậy không có lễ phép, huống hồ nếu không vì vậy đứa nhỏ, không có người có thể tìm được Scabbers."
Sirius dường như nhận đến cái gì □ giống nhau, hô to đứng lên: "Đừng nói giỡn! Ta thế nào có thể làm cho một cái tà ác tiểu biên bức tới gần Harry? Trời biết kia chỉ Snivellus ở đánh cái gì chú ý."
Tốt lắm, đây là ngươi tự tìm, Aroma như thế nghĩ. Mà Harry sắc mặt đã bắt đầu có chút trắng bệch, hắn quá rõ ràng có người ở Aroma trước mặt nói Snape giáo sư nói bậy hội có cái gì kết cục.
Aroma nhìn quét một vòng văn phòng, sau đó đem Dumbledore trên bàn vật phẩm hơi chút thanh lý một chút, hai tay chống mặt bàn nhảy tới mặt trên, sau đó xoay người, theo trên cao nhìn xuống Sirius Black, cũng hướng hắn mỉm cười: "Black tiên sinh, ngươi có thể lại đây một chút sao?"
Còn tại nổi giận trung Sirius, mang theo một tia cảnh giác đi tới cái bàn hạ, ngửa đầu xem cái kia nghe nói chẳng những là phát hiện che giấu Peter nhưng lại là Harry bạn tốt tóc đen con gái, không biết nàng muốn làm cái gì quỷ.
"Ba!" Một tiếng giòn vang, sau đó trong phòng toàn bộ mọi người đều sợ ngây người, Aroma liền như vậy luân viên rảnh tay cánh tay cho Sirius một cái vang dội bạt tai.
"Ngươi! Ngươi dám!" Sirius rít gào đứng lên, lão dơi già đầy dầu nữ nhi cũng dám đánh hắn!
"Câm miệng! Ngươi cái tên ngu xuẩn!" Aroma thanh âm so với hắn muốn lớn, nhất thời chấn ở Sirius cùng muốn tiến lên đến McGonagall giáo sư.
"Ngươi có cái gì tư cách chỉ trích cha ta ! Ngươi lại có cái gì tư cách nhục mạ hắn! Ở Harry gặp được nguy hiểm thời điểm, là ta cha ở bảo hộ Harry! Cái kia thời điểm ngươi ở nơi nào? Làm Harry cuộc sống không như ý thời điểm, ngươi lại ở nơi nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HP Snape bài tiểu cự quái vui vẻ cuộc sống
FantasíaNguyên danh nhàn nhạt cuộc sống Tác giả: Lesliya Bài này là nước trong tình thân văn, không có cấp giáo sư xứng đôi, văn phong thiên nhẹ, thoải mái. Không có quá mức nghiêm túc đấu tranh cùng ngươi lừa ta gạt, chính là viết một ít cuộc sống việc vặ...