Đường Bàn Xoay trong thư phòng, Snape giáo sư cẩn thận xem kỹ bị đặt ở trên bàn kia bản cũ nát nhật ký. Trải qua của hắn xem xét, này thật là một cái ma pháp sinh vật, nhưng là còn không xác định hay không có nguy hại.
"Có lẽ hẳn là mở ra nhìn xem?" Aroma đưa ra chính mình đề nghị, Snape giáo sư nghĩ nghĩ, miễn cưỡng đồng ý này đề nghị, nhưng là lại hất ra Aroma vươn thủ.
"Đừng lộn xộn!" Đại sư Độc dược gầm nhẹ, "Này thực khả năng cất dấu nguy hiểm."
Aroma le lưỡi, ngoan ngoãn dựa vào sau đứng đứng, nhưng là vẫn như cũ thân cổ nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm nàng cha nhất cử nhất động. Chỉ thấy Snape giáo sư cẩn thận cấp chính mình chụp vào một cái Aroma cũng không quen thuộc chú ngữ, sau đó chỉ huy đũa phép mở ra nhật ký thứ nhất trang.
Kia một tờ là trống rỗng, cái gì đều không có viết, chính là ở tối hữu hạ giác có một mơ hồ tên: Tom? Riddle.
Snape giáo sư sắc mặt bỗng chốc trở nên nan thoạt nhìn, đột nhiên ngẩng đầu nhìn chăm chú vào Aroma, ngữ điệu nghiêm túc thả lo lắng: "Một lần nữa thuật lại một lần thế nào được đến này bản nhật ký, không cần đổ vào gì một cái chi tiết, bất luận ngươi cho rằng có hay không dùng, ta nhu phải biết rằng hết thảy."
Aroma cũng ý thức được sự tình không có nàng tưởng tượng đơn giản như vậy, ma pháp này sinh vật khả năng hoàn toàn không phải nàng suy nghĩ hảo ngoạn thiện ý cái loại này, mà phi thường có thể là một cái tà ác cũng cường đại gì đó.
Cẩn thận suy xét một chút, Aroma thong thả nhưng là không gì không đủ đem được đến này bản nhật ký trải qua thuật lại một lần, cũng luôn mãi hồi tưởng sau, hướng Snape giáo sư tỏ vẻ không có gì quên.
Đại sư Độc dược khuôn mặt nghiêm túc lâm vào trầm tư. Sau một lúc lâu, mới cầm lấy kia bản nhật ký, đi tới lò sưởi biên. Nghĩ nghĩ, quay đầu nói với Aroma: "Ngươi cũng đến đây đi, đi Hogwarts."
Aroma nhu thuận gật đầu.
Rất nhanh, cha và con gái hai cái liền xuất hiện tại Dumbledore văn phòng hiệu trưởng lí. Làm này đương đại vĩ đại nhất phù thủy nghe nói cũng cẩn thận xem xét này bản nhật ký sau, khuôn mặt cũng nghiêm túc đứng lên.
Aroma xem xem bản thân đen mặt cha, lại nhìn nhìn một mặt nghiêm túc râu bạc hiệu trưởng, rốt cục không nhịn được trong lòng nghi hoặc, mở miệng đặt câu hỏi: "Nó... Rốt cuộc là cái gì? Rất nguy hiểm sao?"
"Nó là một cái Trường sinh linh giá..." Dumbledore chậm rãi mở miệng.
"Dumbledore! Aroma vẫn là một đứa trẻ! Ngươi không thể làm cho nàng biết này đó! Ta vốn tưởng rằng ngươi hội có cái gì biện pháp tốt, bất quá hiện tại xem ra, ta mang nàng đến nơi đây căn bản chính là một sai lầm!" Snape giáo sư nổi giận đùng đùng đánh gãy Dumbledore lên tiếng, sau đó đột nhiên xoay người nói với Aroma: "Hồi Đường Bàn Xoay đi, lập tức."
"Không, Severus, đừng như vậy kích động. Ta nghĩ chuyện này có lẽ cần Aroma tiểu thư hỗ trợ." Dumbledore ngăn trở Aroma rời đi, cũng ý bảo nàng đến của hắn bên người đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP Snape bài tiểu cự quái vui vẻ cuộc sống
FantasyNguyên danh nhàn nhạt cuộc sống Tác giả: Lesliya Bài này là nước trong tình thân văn, không có cấp giáo sư xứng đôi, văn phong thiên nhẹ, thoải mái. Không có quá mức nghiêm túc đấu tranh cùng ngươi lừa ta gạt, chính là viết một ít cuộc sống việc vặ...