40, Bế quan bí thuật nhị...

36 4 0
                                    

          

"Nhân trí nhớ cũng không giống như là một quyển sách, có thể cho nhân tùy ý lật xem. Mà ngươi cần phải làm là rút ra đũa phép là tập trung tinh thần, thanh không trong đầu suy nghĩ hết thảy." Snape giáo sư trầm thấp tiếng nói ở Aroma bên tai vang lên, sau đó nhíu mày xem cái kia rõ ràng hoảng loạn tiểu cự quái, "Còn chờ cái gì! Rút ra của ngươi đũa phép!"

Aroma bỗng chốc theo thất thần trung tỉnh táo lại, luống cuống tay chân lấy ra đũa phép, một cái không lấy trụ suýt nữa điệu rơi trên mặt đất. Vụng trộm giương mắt xem xem nàng cha, quả nhiên, ở nhìn đến bản thân động tay động chân động tác sau, lông mày nhăn đến cùng nhau, sắc mặt càng thêm âm trầm.

Ở Aroma miễn cưỡng xem như chuẩn bị sẵn sàng sau, Snape giáo sư đứng lên, "Như vậy, chuẩn bị sẵn sàng, quẳng đi của ngươi cảm tình cùng tư tưởng... Ta đến đếm ba cái đếm, nhất... Nhị... Tam...

"Chiết tâm Trí thuật!"

Aroma thử chống cự lại, nhưng là nàng vẫn là cảm giác được đầu óc có một loại bị xâm nhập cảm giác. Nàng cha cùng thư phòng hoàn toàn không thấy, thủ nhi đại chi là một bức lại một bức hình ảnh ở nàng trước mắt hiện lên, trong đó bao gồm vụng trộm lẻn vào cấm lâm, lẻn vào thư viện sách cấm khu... Cùng với phối trí kia nguy hiểm dược tề...

Làm Aroma nhận ra chính mình một lần nữa lại nhớ tới thư phòng sau, mới phát hiện chính nàng đã ngồi xuống trên đất, sau đó một cái mang theo lạnh như băng tử vong hơi thở bóng ma bao phủ đầu nàng đỉnh. Nhìn nàng cha kia chưa từng có quá xanh mét xanh mét sắc mặt, Aroma biết lần này nàng chạy trời không khỏi nắng.

Snape giáo sư hiện tại quả thực không thể khống chế chính mình cảm xúc, chỉ cảm thấy lửa giận nhiên hết hắn sở hữu lý trí, không trách được nàng thế nhưng như vậy thống khoái liền tiếp nhận rồi Dumbledore nguy hiểm nhiệm vụ, nguyên lai ở trước đây nàng cũng đã tiến hành quá càng nguy hiểm hoạt động! Xem ra chính mình những năm gần đây giáo huấn an toàn ý thức hoàn toàn uổng phí tâm cơ, nàng một chút cũng không có để ở trong lòng.

Snape giáo sư rất muốn hiện tại lập tức, lập tức cũng nghiêm khắc cấp này ngồi dưới đất không có an toàn ý thức, cả gan làm loạn tiểu cự quái một cái khắc sâu đến nàng kiếp này khó quên giáo huấn! Nhưng là trong lòng lại có một thanh âm nói cho hắn, hiện tại không thể.

Buộc chính mình thâm thở sâu, Đại sư Độc dược thoáng sau khi bình tĩnh tâm tình, mặt không chút biểu cảm xem trên đất hoảng sợ Aroma, thanh âm vững vàng nhưng là lại lộ ra một loại thấu xương rét lạnh: "Ta không muốn ở hiện tại tâm tình không thể bình tĩnh trạng thái hạ đối với ngươi làm ra xử phạt, cho nên, hiện tại, Aroma tiểu thư, ngươi nhu cần phải làm là ở ta bình tĩnh một đoạn này thời gian nội, hoàn thành của ngươi ma chú luyện tập. Lập tức, lập tức!"

Aroma vội vàng theo trên đất bò lên, tái nhợt sắc mặt khó nén trong lòng hoảng loạn. Nhiều năm như vậy đến nàng theo chưa thấy qua như vậy cha, lạnh như vậy mạc vô tình dùng không có một tia độ ấm ngữ điệu nói chuyện với nàng.

Không dám chần chờ, cũng không dám đến hỏi rốt cuộc muốn luyện tập kia loại ma chú, chính là đem chính mình trong đầu nghĩ đến cái thứ nhất hướng về thí nghiệm rối gỗ sử dụng đi ra, sau đó tiếp tục cái thứ hai, cái thứ ba...

HP Snape bài tiểu cự quái vui vẻ cuộc sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ