2, quận Devon cuộc sống...

94 10 0
                                    




Thời gian luôn qua thật nhanh, nhoáng lên một cái gian, Aroma đã nghênh đón nàng năm tuổi sinh nhật. Năm năm nay, nàng cùng mẹ nàng Anita sống nương tựa lẫn nhau, bần cùng nhưng vui vẻ sinh hoạt.

Aroma không phải không bát quái quá thân thể này phụ thân là ai, nhưng là mỗi lần hỏi, Anita cũng không chịu trả lời, không phải chuyển dời đến đừng trọng tâm đề tài, chính là dứt khoát dùng trầm mặc đến đối mặt, sau đó sẽ lâm vào đối chuyện cũ giữa hồi ức. Aroma cũng chỉ hảo thu hồi kia khỏa bát quái tâm, dù sao đều xuyên việt, lại khoa trương lại giả tạo còn có thể khoa trương lại giả tạo đi nơi nào? Tổng sẽ không là mỗ cái đại gia tộc thiếu gia con gái riêng đi, vô vị nhún nhún vai, híp mắt xem bên ngoài ánh mặt trời.

"Ra ngoài dạo dạo đi, bảo bối, có như vậy ôn ánh mặt trời ấm áp chiếu rọi, nếu không ra, quả thực chính là lỗi." Anita tựa hồ ở khâu nhất bộ quần áo, không đi được. Nhưng hiển nhiên nàng cũng không tưởng của nàng bảo bối nữ nhi cũng ở lại âm u trong phòng cùng nhau mốc meo.

Tuy có chút lo lắng, nhưng Aroma vẫn là thuận theo mẹ nàng mà nói, đi ra cửa đi hưởng thụ này vào ngày đông đã lâu ánh mặt trời.

"Aroma! Nơi này!"

Lãng đãng tùy tiện đi bộ Aroma nghe được kêu của nàng thanh âm, quay đầu nhìn lại, là Andrew cậu. Andrew cậu là Anita duy nhất đệ đệ, nghe nói ở một nhà công ty làm nhân viên bán hàng. Hắn thường xuyên tới thăm của hắn tỷ tỷ cùng tiểu Aroma, cũng cho nàng mang đến một ít giá rẻ nhưng là vẫn như cũ hảo ngoạn đồ chơi.

"Andrew cậu! Ta rất nhớ ngươi, ngươi đã có năm ngày chưa có tới !" Aroma hướng tới Andrew chạy đi qua, giống như gấu Koala giống nhau bắt tại của hắn trên người. Nàng rất thích Andrew cậu, này nam nhân có giống như Anita xinh đẹp màu xanh đôi mắt, thân hình cao lớn, khuôn mặt tuấn lãng.

Này kỳ thực cũng là Aroma luôn luôn buồn bực địa phương, vì sao này thế nàng vẫn như cũ là tóc đen mắt đen, không phải nói màu đen không tốt, nhưng là ở hai cái tóc vàng mắt xanh nhân diện tiền, luôn có vẻ như vậy khác loại. Bất quá Anita đối này lại có vẻ thật cao hứng, thường xuyên hội nhìn chằm chằm nàng ngẩn người, cho nên Aroma cảm thấy, này có thể là cái kia theo chưa thấy qua mặt kêu làm phụ thân sinh vật di truyền.

"Aroma bảo bối, mẹ ngươi thân thể khá hơn sao?" Andrew một bên ôm trên người này chỉ tiểu gấu Koala, dè dặt cẩn trọng không cho nàng ngã xuống, một bên bước nhanh hướng hắn tỷ tỷ trụ địa phương đi đến.

"Ân, đã tốt hơn nhiều." Aroma làm cho tươi cười hiện lên ở trên mặt mình, nhưng là trong lòng lại sâu thâm thở dài, tình huống tựa hồ không tha lạc quan. Mẹ nàng tuy rằng vừa không ho khan cũng không phát sốt, nhưng là lại làm cho người ta mỗi ngày đều sẽ thương lão đi xuống cảm giác, tựa như trong thân thể sức sống đang không ngừng cấp tốc biến mất. Nhưng là này đó chính là nàng cảm giác được, lại không thể nói đi ra, dù sao nàng hiện tại tuổi này chỉ có năm tuổi.

"Hi, Anita, ta đến đây." Andrew ôm Aroma tùy ý đi đến, đem Aroma đặt ở một tấm cũ nát trên sofa."Ngươi gần nhất thân thể thế nào? Ta nghe Aroma bảo bối nói ngươi tốt nhiều? Vậy thực sự thật tốt quá!"

HP Snape bài tiểu cự quái vui vẻ cuộc sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ