Đường Bàn Xoay.
Về tới gia Aroma mới bắt đầu phát sầu một vấn đề, thì phải là Hermione rốt cuộc muốn trụ đến nơi nào. Ở Đường Bàn Xoay gia cũng không tính đại, này đống bình thường phòng ở chỉ có hai tầng. Dưới lầu là phòng khách, nấu cơm ăn cơm cho nhất thể phòng bếp cùng phòng rửa mặt, đương nhiên, ở hạ còn có một phòng thí nghiệm, trên lầu còn lại là cha và con gái hai cái phòng ngủ cùng thư phòng, cũng không có dư thừa phòng làm khách phòng cấp Hermione trụ.
Vì thế làm Aroma ở trên lầu vòng vo hai vòng sau, luôn luôn nhìn nàng chăm chú Snape giáo sư rốt cục không nhịn được : "Ngươi có thể cho cái kia vạn sự thông tiểu thư ở tại của ngươi phòng ngủ, Aroma. Ta nghĩ của ngươi giường cũng đủ thừa nhận các ngươi hai người thân thể sức nặng cùng kia hai cái không biết trang một ít cái gì đầu óc."
Aroma cười gượng một chút, ngượng ngùng hướng cái kia đứng ở cửa thư phòng khẩu hắc bào nam nhân chạy đi qua, sau đó ôm cổ hắn, ở trong lòng hắn cọ đến cọ đi. Thẳng đến mỗ cái không thể nhịn được nữa nam nhân đem nàng một phen xé xuống dưới quăng đến nàng phòng ngủ trước cửa phòng.
"Nhanh chút đi thu thập phòng của ngươi, nếu ngươi không muốn ngày mai làm cho vạn sự thông tiểu thư nhìn đến ngươi phòng lộn xộn mà nói." Snape giáo sư lạnh lùng bỏ lại những lời này sau, quay trở về chính mình thư phòng. Aroma nghiêng đầu nhìn nàng cha đóng cửa lại, ở trong lòng cân nhắc một chút, cảm thấy nàng cha có thể là bởi vì trong nhà đột nhiên muốn vào ở ngoại nhân mà cảm thấy tâm tình khó chịu.
Quay đầu nhìn nhìn chính mình phòng, sạch sẽ sạch sẽ không có một chút tro bụi, hoàn toàn có thể dùng để tiếp đãi bằng hữu, này cảm tạ Hỏa Diễm lao động. Hàng năm trở về phía trước, này Hogwarts Gia tinh đều sẽ tự động chờ lệnh đến hỗ trợ quét dọn một chút phòng, đối này, Aroma cảm thấy hẳn là ở khai giảng sau hảo hảo đi cám ơn nàng mới được.
Đã phòng không thành vấn đề, như vậy phải đi làm điểm ăn ngon khao một chút chính mình cha tốt lắm. Mang theo khoái trá tâm tình, Aroma dùng một loại nhẹ nhàng bộ pháp đi xuống lầu, đi tới phòng bếp nội.
Nhíu mày, cái gì đều không có. Aroma thở dài, lại lần nữa phản hồi trên lầu, đứng ở cửa thư phòng nhạt khinh gõ gõ cửa. Ở được đến sau khi cho phép, Aroma đẩy cửa ra, bất quá nàng cũng không có đi vào, chính là đem đầu từ lúc mở cửa trong kẽ thân đi vào, dò hỏi: "Cha, ta nơi nào ăn đều không có. Ta muốn đi siêu thị mua đồ, ngươi muốn ăn cái gì?"
"Giờ phút này nếu ta phóng ra một cái đóng cửa chú ngữ, như vậy Aroma tiểu thư ngươi kia tôn quý đầu sẽ bị hoàn hảo cắt xuống dưới." Snape giáo sư nhíu mày xem nhà mình tiểu cự quái kia chỉ có đầu xuất hiện tại phòng trong bộ dáng, ngữ khí lành lạnh tiếp tục nói: "Đương nhiên, cũng khả năng sẽ không đều cắt xuống dưới, tựa như Gryffindor u linh giống nhau, còn có thể có một tia bắt tại của ngươi trên cổ."
Aroma nhất đầu hắc tuyến, nhanh chóng đem toàn bộ thân thể đều chen vào thư phòng nội, sau đó không nhìn nàng cha kia hơi trào phúng khóe miệng, tiếp tục lặp lại của nàng vấn đề: "Ta muốn đi siêu thị mua đồ, cha bữa tối muốn ăn cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HP Snape bài tiểu cự quái vui vẻ cuộc sống
FantasyNguyên danh nhàn nhạt cuộc sống Tác giả: Lesliya Bài này là nước trong tình thân văn, không có cấp giáo sư xứng đôi, văn phong thiên nhẹ, thoải mái. Không có quá mức nghiêm túc đấu tranh cùng ngươi lừa ta gạt, chính là viết một ít cuộc sống việc vặ...