17, lỗ mãng vẫn là dũng cảm, yếu đuối vẫn là cẩn thận...

41 4 0
                                    

Các học sinh có lẽ đều đã đang ngủ, nhưng mà Hogwarts lí vẫn là có không ngủ nhân. Tỷ như đứng ở văn phòng hiệu trưởng cửa một mặt nghiêm túc Snape giáo sư.

"Kẹo chanh!" Cửa mở, Snape giáo sư lắc mình đi vào, xuất hiện tại Dumbledore hiệu trưởng trước mặt. Hiệu trưởng các hạ lúc này cũng không có dự tính ngủ bộ dáng, hắn theo cái bàn mặt sau ngẩng đầu lên, hình bán nguyệt kính mắt phiến hiện lên một đạo giật mình ánh mắt, hiển nhiên hắn cũng không để ý giải vì sao Snape giáo sư hội lúc này xuất hiện tại trong phòng làm việc của hắn.

"Buổi tối hảo, Severus, muốn tới điểm trà bưởi mật sao?" Hiệu trưởng các hạ huy huy ma bổng, một phần trà bưởi mật liền xuất hiện tại của hắn trên bàn công tác, Snape giáo sư mím môi giác lắc đầu, vì thế Dumbledore hiệu trưởng thật cao hứng chính mình giơ lên chén: "Lãng phí không phải hảo thói quen, có phải hay không ?" Sau đó uống một ngụm, lộ ra vừa lòng tiếng thở dài: "Ta luôn luôn rất thích này hương vị... Đúng rồi, tiểu Aroma vào Slytherin? Cái này ngươi liền không cần lo lắng, đáng thương chiếc mũ phân loại cũng rốt cục có thể an tâm ngủ ngon."

Snape giáo sư nhăn nhíu mày: "Dumbledore, chỉ sợ ta nói cho ngươi nhất kiện không tốt lắm chuyện."

Dumbledore nghe vậy, buông chén trà, cũng nghiêm túc đứng lên.

"Aroma nói cho ta, nàng ở Ron? Weasley tiên sinh trong tay phát hiện một cái sống lâu vượt qua 8 năm con chuột, giống là bình thường chuột nhà. Ta nghĩ điểm ấy Aroma sẽ không nhìn lầm." Snape giáo sư hai tay ôm kiên, tiếp tục nói: "Cho nên ta cảm thấy có tất yếu đến cùng ngươi nói nói, nhìn xem là cái gì vậy trà trộn vào Hogwarts, còn an ổn đứng ở Gryffindor toà nhà hình tháp ngủ say."

Dumbledore suy nghĩ một chút, dùng đũa phép gõ gõ bên cạnh bàn, một cái mặc Hogwarts chén trà bộ Gia tinh xuất hiện, hướng Dumbledore cúi đầu hành lễ: "Hướng ngài chào, xin hỏi có cái gì phân phó."

"Phiền toái ngươi đi kêu một chút McGonagall giáo sư, mời nàng đến văn phòng hiệu trưởng đến một chuyến." Dumbledore suy nghĩ một chút, còn nói: "Liền này đó, vất vả ngươi."

Tiểu gia tinh cúi đầu, ảo ảnh di chuyển biến mất. Hiệu trưởng thực lực lâm vào yên tĩnh, Dumbledore tựa hồ ở suy xét cái gì, mà Snape giáo sư cũng lười nói chuyện, trong lúc nhất thời chỉ có trong lò sưởi hỏa ngẫu nhiên tất bóc rung động.

Rất nhanh, McGonagall giáo sư liền một mặt mê hoặc chạy tới hiệu trưởng văn phòng: "Dumbledore, có chuyện gì?"

Dumbledore hiệu trưởng đơn giản rõ ràng chặn chỗ hiểm yếu thuyết minh tình huống, vì thế McGonagall giáo sư vẻ mặt cũng ngưng trọng đứng lên: "Dumbledore, phải đối này con chuột tiến hành kiểm tra."

Dumbledore gật đầu: "Bất quá ở trước đây, ta còn là hy vọng có thể cùng Arthur cùng Molly nói chuyện... Severus, đừng không vừa lòng, ta chẳng phải hoài nghi Aroma sức quan sát cùng đối động vật hiểu biết. Bất quá Ron tiên sinh dù sao cũng là con trai của bọn họ, hơn nữa có thể biết nhiều hơn một chút tình báo luôn tốt." Snape giáo sư hừ lạnh một tiếng, xem như miễn cưỡng đồng ý của hắn giải thích.

"Ta đây đi tìm Arthur cùng Molly." McGonagall giáo sư vẻ mặt lo lắng ly khai văn phòng.

Dumbledore nghĩ nghĩ, đối Snape giáo sư nói: "Aroma tiến vào Slytherin ta cũng không ngoài ý muốn, nhưng là Harry..."

HP Snape bài tiểu cự quái vui vẻ cuộc sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ