3, Snape tiểu cự quái...

81 5 0
                                    

          

Hogwarts bữa sáng thời gian trước sau như một, đại lượng chim cú mèo bay vào đại sảnh. Duy nhất cùng thường lui tới bất đồng là, có một cái lập tức bay đến bàn giáo sư thượng Slytherin viện trưởng độc dược học giáo sư trước mặt, ném một phong thoạt nhìn giống Muggle xuất phẩm thư tín sau nghênh ngang mà đi.

Snape giơ giơ lên lông mày, tùy tay vạch tìm tòi phong thư, theo thời gian trôi qua sắc mặt trở nên càng ngày càng đen, cuối cùng dừng lại ở cùng hắn áo choàng giống nhau chiều sâu. Ở mọi người kinh ngạc nhìn chăm chú trung, đen mặt Đại sư Độc dược vo vê nát kia trương giấy viết thư, vội vàng đứng lên ném câu: Hôm nay chương trình học tìm người dạy thay hoặc là tự học sau, đỉnh trên đầu mây đen, bào lãng cuồn cuộn ly khai lễ đường.

Quận Devon! Snape cắn chặt răng, hắn đổ là mau chân đến xem rốt cuộc là chuyện gì xảy ra!

Bởi vì lò sưởi không có liên tiếp đến internet, cho nên không thể sử dụng bột Floo, bởi vì địa chỉ là ở Muggle ở lại khu, cho nên ảo ảnh di hình cũng không bị lo lắng. Cho nên trải qua quá rườm rà Muggle lữ hành phương thức sau tới mục đích Đại sư Độc dược, trên người áp khí đạt tới trước nay chưa có khủng bố.

Hít sâu một hơi, gõ vang này đống thoạt nhìn liền cũ nát phòng ở cửa phòng, thình lình bất ngờ là tới mở cửa chẳng phải Snape trong lòng Avada Kedavra nhất vạn lần quỷ khổng lồ nữ nhân, mà là một cái có cùng chính mình đồng dạng màu tóc cùng ánh mắt nhu nhược tiểu nữ hài nhi. Trong lúc nhất thời, Snape có chút ngẩn người, một loại không hiểu tình tố dũng thượng trong lòng, chính là xem có thể cảm giác được trên người bọn họ chảy cộng đồng huyết, đây là huyết thống lực lượng sao?

"Xin hỏi... Ngươi là đến đẩy mạnh tiêu thụ này nọ sao? Mẹ không ở, không ai có thể mua ngươi gì đó." Aroma một bộ sợ hãi bộ dáng xem bên ngoài mặt đen nam nhân, trong lòng ở đoán người này rốt cuộc là ai.

Một cái lảo đảo sau, lửa giận nháy mắt tràn ngập Đại sư Độc dược đầu. Chẳng lẽ sẽ không nhân nhắc đến với này tiểu cự quái không thể dễ dàng cấp người xa lạ mở cửa sao? Còn chủ động nói cho người xa lạ trong nhà không có người trưởng thành ở! Nếu không phải chính mình, mà là một cái lòng dạ khó lường nhân làm sao bây giờ!

"Thúc thúc... Mặt của ngươi hảo hắc nga..." Aroma nhỏ giọng nói. Kỳ thực nàng tuyệt không sợ người trước mắt là người xấu, Anita xuất môn phía trước làm sao có thể không làm gì phòng hộ thi thố đâu.

Snape cố gắng áp chế trong lòng táo bạo: "Ta là tìm đến Thomas nữ sĩ, nàng ở sao?"

"Mẹ không ở, bất quá ngươi có thể tiến vào chờ nàng, nàng cùng Andrew cậu lập tức trở về!" Aroma kéo mở cửa phòng làm một cái mời vào động tác, hoàn toàn không chú ý tới ngoài cửa xà vương điện hạ đang đứng ở bạo đi bên cạnh.

Merlin a! Ai tới giáo giáo này tiểu cự quái cái gì kêu phòng bị ý thức! Chỉ bằng người xa lạ nói mấy câu là có thể đem nhân hướng chính mình trong phòng mang sao? Thế nhưng còn đưa lưng về phía người xa lạ đi! Đại sư Độc dược nội tâm ở rên rỉ, âm trầm đi vào này gian đơn sơ phòng ở, cũng hạ quyết tâm một hồi nhất định phải hảo hảo giáo huấn một chút kia hai cái trưởng thành giám hộ giả.

HP Snape bài tiểu cự quái vui vẻ cuộc sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ