Aroma nằm trên giường, dè dặt cẩn thận mở ra nhật ký, sau đó sử dụng một cái Lumos, xuất ra bút lông vũ, dè dặt cẩn trọng mà ở mặt trên viết xuống câu nói đầu tiên.
Hôm nay thật sự là một cái đáng giá chúc mừng ngày.
Sau đó, này hành tự dần dần tiêu thất, hiện ra đến là một khác hành tự: Ngươi là ai? Vì sao ở của ta vở thượng viết chữ?
Ta là Aroma, đây là của ta nhật ký, ngươi là ai?
Ta gọi là Tom, là này bản nhật ký tiền nhiệm chủ nhân... Đã hiện tại nó là ngươi, giữa chúng ta cũng coi như có duyên phận có phải hay không ? Vừa rồi ngươi nói giá trị chúc mừng ngày, kia là cái gì?
Ta nói cho của ngươi nói, ngươi có thể cam đoan không nói với người khác sao?
Đương nhiên!
Kỳ thực chính là có một chán ghét con gái không cho phép ta tới gần Harry Potter, sau đó ta ra tay giáo huấn nàng.
Harry Potter?
A, ta quên ngươi không biết hắn là ai vậy. Hắn chính là đả bại Chúa tể Hắc Ám cứu thế chủ, ngươi có biết Chúa tể Hắc Ám sao?
Không, ta khi đó còn không có gì Chúa tể Hắc Ám.
Kia lại nói tiếp đã có thể nói dài quá... Bất quá kia không trọng yếu, quan trọng là ta thích Harry, nhưng là có người không cho ta tới gần hắn.
Vì sao?
Bởi vì thân thế của ta. Ta chẳng phải nàng theo như lời cái loại này thuần huyết quý tộc, cho nên nàng cho rằng ta xuất hiện tại Harry bên người chính là một loại sỉ nhục. Nàng còn tại Harry sinh nhật trên vũ hội trước mặt mọi người xưng hô ta vì con gái riêng.
Thực không xong, kia quả thực rất không phong độ.
Ân, cho nên ta rất tức giận. Bất quá, Tom, huyết thống thực sự rất trọng yếu sao?
Ngươi là hỗn huyết?
Không, phụ thân ta là hỗn huyết, mẹ ta là Muggle xuất thân nữ phù thủy... Hơn nữa ta cũng thật là con gái riêng.
Kia không có gì, huyết thống cũng không có nghĩa là hết thảy.
Tom, ngươi thật sự là quá tốt, thật cao hứng ngươi có thể nói như vậy. Chúng ta có thể trở thành bằng hữu sao?
Đương nhiên có thể, ta nghĩ chúng ta đã là.
...............
Tom, thật cao hứng nhận thức ngươi, ta muốn đi ngủ, ngày mai còn có một ngày khóa đâu, buổi tối tái kiến đi.
Ngủ ngon, Aroma.
Ngủ ngon, Tom.
Khép lại nhật ký, Aroma nhu nhu toan đau cổ, nằm sấp ở trên giường viết chữ quả nhiên không là cái gì thoải mái tư thế. Được rồi, lấy được của hắn bước đầu tín nhiệm, cho thấy chính mình là cái vô hại bị vây thời thanh xuân tiểu nữ phù thủy, mục tiêu đạt thành.
Cái khác, từ từ sẽ đến đi, quá nhanh là sẽ bị hoài nghi.
Theo sau vài ngày ngày quá phi thường bình thản, Aroma cùng nhật ký liên hệ cũng càng ngày càng thâm, cũng tùy thời đem tiến triển báo cáo cấp Snape giáo sư, báo cáo phương thức chính là đem mỗi ngày đối thoại đều viết chính tả xuống dưới, sau đó giao cho cái kia nhíu mày mặt đen nam nhân xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP Snape bài tiểu cự quái vui vẻ cuộc sống
FantasyNguyên danh nhàn nhạt cuộc sống Tác giả: Lesliya Bài này là nước trong tình thân văn, không có cấp giáo sư xứng đôi, văn phong thiên nhẹ, thoải mái. Không có quá mức nghiêm túc đấu tranh cùng ngươi lừa ta gạt, chính là viết một ít cuộc sống việc vặ...